คุณลูกแย่งซีน! จินนี่ ยศสุดา สวย น่ารัก ในชุดไทย ควงแม่หน่อยร่วมงานอุ่นไอรัก

account_circle

สวยแบบหญิงไทย จินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ลูกสาวสุดที่รักของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ควงคุณแม่แต่งกายชุดไทย ร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์

จินนี่ ยศสุดา

ใกล้จะเลือกตั้งเต็มที ช่วงนี้เราเลยเห็นพรรคต่างๆ เริ่มออกหาเสียงกันบ้างแล้ว ซึ่งแต่ละพรรคก็ต่างงัดไม้เด็ด เพื่อมาดึงดูดใจ โดยเฉพาะบรรดาคนรุ่นใหม่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคต่างๆ ที่พวกเขาไม่ได้มีดีแค่โปรไฟล์แต่ยังพกความหล่อ และความสวยมาเต็ม

ไม่ว่าจะเป็น หมอเอ้ก-คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ พรรคประชาธิปัตย์, ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พรรคอนาคตใหม่, พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ และ ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ

แต่ดูเหมือนว่าคนที่จะเป็นกระแสมากที่สุดในตอนนี้ ทั้งๆ ที่เธอไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับการเมือง แต่เป็นแค่เพียงทายาทนักการเมืองเท่านั้นคือ น้องจินนี่-ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไร ไปที่ไหนก็เรียกเสียงเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตอย่างถล่มทลาย

ล่าสุดนั้นน้องจินนี่ได้ควงแม่หน่อย และคุณพ่อสมยศ สวมชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 5 ไปร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ที่จัดขึ้นที่ บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต สนามเสือป่า งานนี้เรียกได้ว่าแย่งซีนคุณแม่ไปเต็มๆ เพราะน้องมีแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูปมากมาย คุณหญิงหน่อยที่อยู่ในวงการมานานยังต้องแพ้ให้กับลูกสาวคนสวย เอาสิ

สำหรับน้องจินนี่นั้น ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และ นายสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์หลังลงพื้นที่กับคุณแม่หน่อยที่แพลทินัม ประตูน้ำ โดยชาวเน็ตต่างเปลี่ยนชื่อพรรคจากเพื่อไทย เป็นเพื่อเธอ หลังจากที่เห็นความน่ารักของสาวน้อยคนนี้

ภาพ : มนุษย์ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์, Dr.Charan Ampornklinkeaw, คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan


งดงามอย่างกุลสตรีไทย มาดามแป้ง สวมชุดไทยประยุกต์ ในงานอุ่นไอรัก

พสกนิกรปลาบปลื้มใจ! “พระองค์ที” ฉลองพระองค์ราชปะแตน เสด็จไปทรงร่วมงานอุ่นไอรักฯ

มิสยูนิเวิร์ส 2018 สวมชุดไทยสมัย ร.๕ ชมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว

ในหลวง ร.10 เสด็จพร้อมด้วยพระบรมวงศานุวงศ์ ทรงเปิด งานอุ่นไอรักคลายความหนาว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up