งดงามอย่างกุลสตรีไทย มาดามแป้ง สวมชุดไทยประยุกต์ ในงานอุ่นไอรัก

account_circle

งดงามอย่างกุลสตรีไทย มาดามแป้ง สวมชุดไทยประยุกต์สีฟ้าอ่อนละมุนตา ในงานอุ่นไอรัก คลายลมหนาว  ครั้งที่ 2 “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์”

สวยเหมือนสาวแรกรุ่นจริงๆ สำหรับ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ในชุดไทยประยุกต์ลูกไม้สีฟ้าอ่อน สวย หวานละมุนตาเป็นอย่างมาก ขัดกับอายุของคุณนวลพรรณจริงๆ

มาดามแป้ง

ทั้งนี้มาดามแป้งยังได้เชิญชวนทุกคนให้มาเที่ยวงานอุ่นไอรัก คลายลมหนาว ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้น ณ พระลานพระราชวังดุสิต และ บริเวณสนามเสือป่า เพราะภายในงานนั้นมีกิจกรรมและของกินเพียบ รวมถึงไฮไลทเด็ดภายในงานที่ไม่ควรพลาดอย่างการแวะเยี่ยมชมภาพยนตร์ “ข้าวต้มมัด Delivery” ทุกคนจะได้อรรถรสในการรับชม ได้สัมผัสรอยยิ้มและความอิ่มเอม เต็มเปี่ยมด้วยความสุขที่เมืองไทยประกันภัยมอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้กันด้วยนะ

นอกจากนี้ภายในบูธยังมีกิจกรรมถ่ายภาพย้อนยุค โดยจำลองศาลาริมน้ำโบราณ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบผสมผสานที่เกิดขึ้นครั้งแรกช่วงสมัยรัชกาลที่ 5-6 เป็นมุมถ่ายภาพที่เนรมิตขึ้นมาให้เสมือนได้ย้อนกลับไปสู่อดีตแห่งสยามอีกครั้ง พร้อมจัดพิมพ์ภาพถ่ายเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับผู้เข้าชมบูธ ฟรี อีกด้วย อีกทั้งได้ร่วมนำขนมไทยมาจำหน่ายในราคาถูก “ขนมหวานคู่เมืองไทย” มีเมนูขนมไทยที่หารับประทานได้ยาก อาทิ ปลากริมไข่เต่า บัวลอยเผือก ทับทิมกรอบ ข้าวเหนียวเปียกลำไย ฯลฯ โดดเด่นด้วยรสชาติที่กลมกล่อมหอมหวานกำลังดี ซึ่งเป็นรสชาติที่ถูกปากคนไทยอย่างแท้จริง โดยร้านตั้งอยู่ในโซน “ตลาดน้ำในฝัน” บริเวณด้านขวาของสนามเสือป่า (เลขที่ A16)

 

งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ครั้งที่ 2 “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 ณ บริเวณลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up