ซิงเกิ้ลมัมสายสตรอง

ฉายาคุณแม่วงการบันเทิง “แอฟ” และ “แพท” กอดคอ ซิงเกิ้ลมัมสายสตรอง

Alternative Textaccount_circle
ซิงเกิ้ลมัมสายสตรอง
ซิงเกิ้ลมัมสายสตรอง

2 พิธีกรสาวจากรายการ แชร์ข่าวสองสาวสตรอง “แอฟ ทักษอร” และ“แพท ณปภา” กอดคอรับฉายาใหม่จากนักข่าวบันเทิง กุลสตรอง, ซิงเกิ้ลมัมพันธุ์แกร่ง

เป็นประจำทุกปีที่ผู้สื่อข่าวแต่ละสายจะมอบฉายาให้กับคนดังในสายนั้นๆ และเช่นเคยบรรดาผู้สื่อข่าวบันเทิงจำนวน 24 สำนัก ก็ได้มอบฉายาให้กับคนบันเทิงที่ตกเป็นข่าวทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ จำนวน 10 คน ซึ่งแต่ละฉายาก็มาจากข่าวแซ่บๆทั้งนั้น

แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น 2 ฉายาที่รู้สึกประทับใจ ก็คงต้องยกให้ 2 สาว ซิงเกิ้ลมัมสายสตรอง “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “แพท-ณปภา ตันตระกูล”

โดยของสาวแอฟนั้นได้รับฉายาว่า “กุลสตรอง” ซึ่งที่มาของฉายานี้มาจาก สาวแอฟขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกที่รูปสวย รวยทรัพย์ แถมกิริยามารยาทยังเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีไทย แต่พอถึงเวลาต้องออกมาเปิดเผยเรื่องขาเตียงหักของตัวเอง นางเอกสาวก็ตอบได้แบบเด็ดเดี่ยว ประทับใจ แถมไม่ทำร้ายใครอีกต่างหาก สมกับที่เป็นกุลสตรีที่มีความสตรองเป็นเลิศจริงๆ

ซิงเกิ้ลมัมสายสตรอง

ขณะที่แพทนั้นได้รับฉายาว่า “ซิงเกิ้ลมัมพันธุ์แกร่ง” จากมรสุมตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังแฟนหนุ่ม “เบนซ์ อัครกิตติ์” เจอคดีฟอกเงินและถูกจำคุก ต้องเลี้ยงลูกชายน้องเรซซิ่งคนเดียวตลอดปีกว่า จนกระทั่งมารู้ว่าแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่แม่แต่เป็นคุณย่า ส่วนพี่ชายกลับเป็นพ่อแท้ๆ และพอสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการประกันตัว กลับยังไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ที่ชัดเจน งานนี้เจ้าตัวเลยเลือกเองว่าขอทำหน้าที่แม่ของลูกเท่านั้นพอ เรียกว่าฝ่าทุกมรสุมได้แบบชิลๆ สมเป็นซิงเกิ้ลมัมพันธุ์แกร่งจริงๆ

ซิงเกิ้ลมัมสายสตรอง

โดยนอกจาก 2 คุณแม่ “แอฟ” และ “แพท” แล้วก็ยังมี ขุ่นแม่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) กับฉายา “แซ่บบนคานผ่านหลักสี่” เพราะปีนี้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อายุครบ 40 ปีเต็ม รวมถึง แม่การะเกด (เบลล่า-ราณี แคมเปน) ที่ได้ฉายา “นารีปีทอง” จากผลงานที่โด่งดังสุดๆบุพเพสันนิวาสด้วย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up