แพร-ภริตา

แพร-ภริตา สาวไทยมากความสามารถ ชนะคู่แข่ง 1,225 ในการออดิชั่น YG

Alternative Textaccount_circle
แพร-ภริตา
แพร-ภริตา

YG ENTERTAINMENT แนะนำเด็กไทยมากความสามารถ PHARITA หรือ แพร-ภริตา ชายคง สมาชิก BABYMONSTER ที่มีอายุ 17 ปี

อย่างที่ทราบกันตอนนี้ค่าย YG ENTERTAINMENT กำลังปั้นเกิร์ลกรุปรุ่นที่สามของค่ายต่อจาก 2NE1 และ BLACKPINK โดยพวกเธอมีชื่อว่า BABYMONSTER โดยในตอนนี้เริ่มที่จะมีการปล่อคลิปและนำสมาชิกทีละคน โดยสมาชิกคนล่าสุดที่ถูกแนะนำคือ PHARITA หรือ แพร-ภริตา ชายคง สมาชิกชาวไทยที่มีอายุเพียงแค่ 17 ปี

PHARITA ได้รับเลือกให้เป็นเด็กฝึกที่มีความอยากรู้อยากเห็นมากที่สุด เธอยอมรับคำติชมอย่างแข็งขันเพื่อนำไปพัฒนาตเองให้เติบโตอย่างรวดเร็ว ศิลปินสาวคนนี้ยังแสดงความหลงใหลในการฝึกแบบเฉพาะของ YGX โดยบอกว่าเธอกำลังหาความสนุกในการฝึกซ้อมการแสดง และเธออยากเต้นได้ดีขึ้นบนเวที

แพร-ภริตา

ไม่เพียงเท่านั้น PHARITA ยังเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลายทั้งเสียงร้องและทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม เธอได้รับคำวิจารณ์ที่ดีในขั้นการประเมินเมื่อปลายเดือนสำหรับการจัดการเสียงร้องที่มีทักษะ การควบคุมจังหวะที่ยอดเยี่ยม และพลังที่ไม่เหมือนใคร ในการแนะนำตัวเธอกล่าวว่า เธอมาที่เกาหลีจากประเทศไทย ห่างออกไป 3,600 กม. ด้วยความฝันที่จะเป็นศิลปินของ YG ความฝันอันล้ำค่าและสิ้นหวังที่อยากจะเดบิวต์และยืนบนเวที

แพร-ภริตา ชายคง

โดย หยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์ได้แสดงความคาดหวังของเขาโดยกล่าวว่า แม้ PHARITA จะมาจากที่ไกลตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เธอกลับเต็มไปด้วยหัวเราะและความมั่นใจ

แพร-ภริตา ชายคง
แพร-ภริตา ชายคง

ในขณะเดียวกัน BABYMONSTER ป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่เปิดตัวโดย YG ENTERTAINMENT 7 ปีหลังจากวง BLACKPINK โดยในวงประกอบด้วยชาวเกาหลี 3 คน คือ อายอน ฮารัม โรรา จากประเทศไทย 2 คน ภริตา ชิกีตา และญี่ปุ่น 2 คน รุกะ และ อาซา และคาดว่าจะเป็นหนึ่งใน YG ที่เตรียมพร้อมสำหรับตลาดโลก 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up