“นาตาลี-เล็ก-ขิม”

ทะเลลุกเป็นไฟ! เมื่อ 3 เซเลบริตี้ชื่อดัง “นาตาลี-เล็ก-ขิม” เริงร่าท้าแดด

“นาตาลี-เล็ก-ขิม”
“นาตาลี-เล็ก-ขิม”

“นาตาลี-เล็ก-ขิม” 3 เซเลบริตี้ชื่อดัง โชว์หุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ เริงร่าท้าแสงแดด ริมชายหาด แต่ละท่วงท่าต้องบอกว่าเผ็ดเว่อร์!

ร้อนกว่าอากาศก็เห็นจะเป็น 3 เซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง “ลี-นาตาลี เจียรวนนท์, เล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร และ ขิม-ทิพย์ลดา เชาวนปรีชา” ที่ล่าสุด ทั้ง 3 สาว ได้ไปอวดหุ่นแซ่บๆ อยู่ริมชายหาด และขอบอกว่าแต่ละคนแซ่บไม่แพ้กันเลย เริ่มที่คนแรกคือ “นาตาลี เจียรวนนท์” หวานใจของไฮโซหนุ่ม “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ที่ควงกันไปสวีทไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ เกาะสุดโรแมนติก งานนี้สาวนาตาลีเลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ แถมด้วยท่าสะพานโค้งสุดแซ่บมาอวดกันอีกด้วย นอกจากทะเลสวย ฟ้าใสของเกาะมัลดีฟส์แล้ว ความเผ็ดของสาวลีเองก็ทำเอาน้ำทะเลถึงกับลุกเป็นไฟกันเลย

“นาตาลี-เล็ก-ขิม”“นาตาลี-เล็ก-ขิม”“นาตาลี-เล็ก-ขิม”มาต่อกันที่ไฮโซสาว “คุณเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร” ทายาทรุ่นที่ 4 ของโรงแรมปาร์คนายเลิศ ถึงแม้งานจะยุ่งขนาดไหน แต่สาวเล็กก็ยังหาเวลาเพื่อไปทริปพักผ่อน ชาร์จแบตให้กับตัวเองตลอด แถมไม่ลืมที่จะอัพภาพในชุดบิกินี่สุดแซ่บ และยังมีภาพเด็ดที่เธอลงไปแช่น้ำกลางทะเลมาฝากอีกด้วย เรียกว่าเด็ดจริงไรจริง

“นาตาลี-เล็ก-ขิม”“นาตาลี-เล็ก-ขิม”“นาตาลี-เล็ก-ขิม”ปิดท้ายที่ “คุณขิม-ทิพย์ลดา เชาวนปรีชา” จะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี หุ่นดีไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ สำหรับเธอคนนี้ที่เป๊ะ ปังตลอดเวลา แถมยังเริงร่าท้าแสงแดด แบบไม่กลัวดำกันเลย ล่าสุด คุณขิมไปพักผ่อนที่ทะเลซึ่งเธอก็ขนชุดว่ายน้ำไปเพียบ งานนี้ก็เลยได้เห็นแฟชั่นเซ็ตชุดว่ายน้ำทั้งวันพีช และ ทูพีช กันแบบเต็มๆ และขอบอกว่าเธอโพสต์ท่าได้เก่งมาก เพราะแต่ละภาพที่ออกมา สวย หุ่นดี ไร้ที่ติจริงๆ

“นาตาลี-เล็ก-ขิม”“นาตาลี-เล็ก-ขิม”“นาตาลี-เล็ก-ขิม”เห็นทั้ง 3 สาว “นาตาลี-เล็ก-ขิม” ไปเริงร่าท่ามกลางแสงแดด แถมหุ่นดีกันทุกคน บวกกับทุกท่วงท่าที่ถ่ายรูปมา ขอบอกว่า ทะเลลุกเป็นไฟ! กันเลยจ้า


ภาพจาก IG @lek_nai_lert_park @kim_tiplada @lee_natalie

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เคล็ดลับก่อนใส่ชุดบิกินี่ โชว์ผิวสวยหุ่นเซ็กซี่ของเซเลบสาว ‘อวน-วยา ดุลยบวรกุล’

ไอเท็มสุดเก๋ที่คนชอบเที่ยวทะเลต้องมี ‘หน้ากากดำน้ำตื้นอีซี่บรีซ & รองเท้าลุยน้ำ’ รับรองฟินเว่อร์

ทะเลเดือดรับซัมเมอร์! แฟชั่นชุดว่ายน้ำ Chandon x SEAFOLLY ไอเท็มสุดเก๋ ลายลิมิเต็ด เอดิชั่น

เซ็กซี่รับเมษาระอุ! ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ของเหล่าดารา ไต่เลเวลฮ็อตทะลุปรอท

ร้อนระอุก่อนใคร! ยูนิโคล่เซอร์ไพรส์สาวๆ ออกคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up