เผยโฉมสาวงามทั่วโลก คู่แข่งน้องแนท ชิงมงฯ Miss Universe 2015

ได้เห็นหน้าตากันไปแล้วสำหรับสาวไทยที่ได้เป็นตัวแทนเข้าชิงมงกุฎ Miss Universe 2015  เรียกว่าสมใจคนเชียร์ไม่มีดราม่าให้ต้องวุ่นวายเมื่อปีก่อน แต่งานนี้สาวไทยจะสามารถคว้ามงกุฎได้หรือไม่ คงตัดสินอะไรไม่ได้ เพราะสาวงามจากประเทศอื่นๆ ที่ถูกคัดเลือกเข้ามาประชันในปีนี้ก็มีดีไม่แพ้กัน

มาเริ่มที่สาวสวยจากเมืองลุงแซม Olivia Jordan Thomas ตัวแทนผู้เข้าประกวดจากสหรัฐอเมริกา วัย 26 ปี เรียนจบ จากคณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยBoston

miss usa1
นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นนางแบบ และนักแสดงด้วย เรื่องประสบการณ์กการเป็นนางงามไม่ต้องพูดถึง เพราะสาวคนนี้เดินสายประกวดมาหลายเวที อาทิ Miss California 2013,Miss World 2013,Miss 2015 และล่าสุดกับการได้เป็นตัวแทนผู้เข้าประกวด Miss Universe 2015 นั่นเอง

miss curaacao1
ต่อที่ตัวแทนจากประเทศกือราเซา Curacao สาวคนนี้มีชื่อว่า Kanisha Sluis สาวคนนี้เพิ่งได้รับตำแหน่ง Miss Curacao 2015 ไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมานี่เอง

Thailand
มาที่สาวคนนี้เห็นทีคนไทยจะไม่เชียร์ไม่ได้แล้ว แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณวงศ์ สาวสวยรั้วแม่โดมจากจังหวัดลำปาง วัย 21 ปี ที่วันนี้เธอคือตัวแทนสาวไทยที่จะไปเข้าร่วมชิงมงกุฏMiss Universe 2015 ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูสมส่วน บวกกับสีผิวที่มีเอกลักษณ์ในแบบสาวไทย ทำให้หลายคนเตรียมลุ้นเชียร์กันแน่อนน ส่วนจะไปไกลเข้ารอบลึกๆได้ขนาดนไหน คงต้อลุ้นในวันประกวดสิ้นปีนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up