เหมือนพรหมลิขิต รวมโมเมนต์ ‘จีซู&คิมเบอร์ลี่’ ตัวแทนมิตรภาพ 2 แบรนด์หรู

Alternative Textaccount_circle

รวมโมเมนต์ประทับใจ ‘จีซู BLACKPINK & คิมเบอร์ลี่‘ ตัวแทนมิตรภาพสายแฟชั่นจาก 2 แบรนด์ดัง Dior และ Cartier

ถึงอีเวนต์ของ Dior หรือ Cartier เมื่อไหร่ จำเป็นต้องรอโมเมนต์ระหว่าง ‘คิมจีซู’ และ ‘คิมเบอร์ลี่’ ทุกครั้ง เพราะความน่ารักของทั่งคู่ทำให้เราใจฟูตามไปด้วย เหมือนกับในแฟชั่นโชว์ Fall/Winter 2024 ณ Paris Fashion Week ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้รับเชิญในฐานะแขกคนสำคัญที่มาร่วมชมโชว์ ซึ่งหลังจากจบวันคิมเบอร์ลี่ได้โพสต์รูปภาพภายในงาน โดยหนึ่งในนั้นเป็นรูปคู่ซึ่งจีซูก็ได้มาแชร์ต่อโพสต์ดังกล่าวพร้อมติดอิโมจิหัวใจลง Instagram Stories ของเธอด้วยเช่นกัน ถือเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เพิ่งผ่านไป

หากให้ย้อนมิตรภาพของทั้งคู่คงเริ่มมาตั้งแต่ในแฟชั่นโชว์ Autumn/Winter 2022 ของ Dior ที่ทั้งคู่เพิ่งแนะนำตัวให้รู้จักกัน ซึ่งคิมเบอร์ลี่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่าหลังจากที่จีซูรู้ว่ามาจากประเทศไทยก็ทักทายด้วยคำว่า ‘สวัสดี’ ที่สำเนียงชัดมากๆ แต่น่าเสียดายที่โชว์กำลังจะเริ่มจึงไม่ได้คุยกันไม่มากนะ แต่หลังจากจบงานจีซูก็ได้ส่งรูปที่ถ่ายคู่กันมาให้ผ่านอินสตาแกรม เป็นการเจอกันครั้งแรกที่ไม่ว่าใครก็คงประทับใจ

หลังจากนั้นทั้งคู่ยังได้ร่วมงานกันในแบรนด์ไฮจิเวลรี่อย่าง ‘Cartier’ ที่เมื่อมีโอกาสเจอกันเมื่อไหร่ก็มักมีรูปเซลฟี่น่ารักๆ มาฝากกันเสมอ โดยส่วนใหญ่คิมเบอร์ลี่จะเป็นคนลงและมีจีซูมาคอมเมนต์ให้ทุกครั้ง จะว่าไปการได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ว่ายากแล้ว แต่การที่เป็นตัวแทนจากแบรนด์เดียวถึง 2 แบรนด์คงยากยิ่งกว่า ฉะนั้นจะเรียกการเจอกันของคู่นี้ว่า ‘พรหมลิขิต’ ก็คงได้ หลังจากนี้จะมีโมเมนต์น่ารักๆ อะไรมาให้ใจฟูอีก เหล่าแฟนคลับคงต้องรอติดตามในอีเวนต์ต่อไป


ภาพ @kimmy_kimberley

Praew Recommend

keyboard_arrow_up