“ต้น เดิมพัน”

หวานไม่แคร์คนโสด “ต้น เดิมพัน” ควงภรรยา “เมย์ เมลนีย์” สวีทกลางป่าแอฟริกา

“ต้น เดิมพัน”
“ต้น เดิมพัน”

“ต้น เดิมพัน” ควงภรรยาคนสวย “เมย์ เมลนีย์” สวีทหวานท่ามกลางสิงสาราสัตว์ ตะลุยซาฟารีแถบแอฟริกากันแบบสองต่อสอง หวานแบบไม่เกรงใจคนโสดกันเลย

   “ต้น เดิมพัน”แต่งงานกันมาเกือบ 1 ปีแล้ว สำหรับ “ต้น เดิมพัน” ทายาทกระทิงแดง กับ “เมย์ เมลนีย์” แต่ความหวานก็ไม่เคยลดลงเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังสวีทมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปสวีทไกลถึงแถบแอฟริกา

โดยงานนี้ทั้งคุณต้นและคุณเมย์ ได้ไปตะลุยท่องซาฟารีและส่องสัตว์ป่ากันอย่างสนุกสนาน แถมมีภาพสวยๆ อัพลงอินสตาแกรมให้ได้ชมกันเพียบ ทั้งภาพที่ทั้งคู่อยู่ท่ามกลางยีราฟฝูงใหญ่ ภาพขี่อูฐที่ดูแล้วน่าสนุกดี

“ต้น เดิมพัน”ส่วนภาพเด็ดที่ทำเอาเพื่อนๆ ต้องเข้าไปแซว ก็คงเป็นภาพที่ ต้น-เดิมพัน อยู่วิทยา นอนอยู่กลางป่าแล้วไม่ใส่เสื้อ นุ่งแค่ผ้าเช็ดตัว โชว์กล้ามแขนล่ำๆ ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเม้นท์ว่าเซ็กซี่มาก

“ต้น เดิมพัน”นอกจากนี้ยังมีภาพของสิงสาราสัตว์ต่างๆ ทั้งยีราฟ เสือดาว ม้าลาย  แรด และช้างป่า ที่หนุ่มต้นถ่ายมาให้ได้ชมอีกด้วย แต่งานนี้หลายคนกลับโฟกัสไปที่ความหวานของทั้งคู่ แม้จะอยู่ในป่าแต่คุณต้นกับคุณเมก็หวานไม่แคร์คนโสดเลยจริงๆ เรียกว่าเป็นคู่รักนักผจญภัยที่น่ารักอีกคู่เลยก็ว่าได้

“ต้น เดิมพัน”ทั้งนี้คุณเมย์เคยให้สัมภาษณ์กับ แพรวดอทคอมว่า “ชีวิตหลังจากแต่งงานเมว่าดีนะคะ เวลาทำอะไรเราจะไม่รู้สึกกลัว ในแง่ของการที่มีคนห่วงใยเราตลอดเวลา ทำให้รู้สึกว่ามีจุดมุ่งหมาย เช่น กลับบ้านไปแล้วต้องไปเจอใคร ตื่นมาต้องดูแลใคร และรู้ว่ามีใครรอเราอยู่ ซึ่งเมว่ามันเป็นชีวิตที่สมบูรณ์มากขึ้น เพราะเราเจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม เป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับเรา”

“ต้น เดิมพัน”“ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์เราค่อนข้างคล้ายๆ กัน เลยมีทั้งที่เขาเข้ามาเติมเต็มและเปลี่ยนความคิดอะไรหลายอย่างให้กับเรา เพราะเขาเป็นคนที่คิดบวกมาก ถ้าถามว่ามีทะเลาะกันบ้างไหม ก็ต้องบอกว่ามี แต่ไม่บ่อย ทุกครั้งที่ทะเลาะกันเราสองคนก็ได้เข้าใจกันมากขึ้น บางทีตอนที่เราทะเลาะกันบางครั้ง ก็ทำให้เห็นว่าเขารักเรามากขนาดไหน”

ได้เห็นความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน มันช่างน่าอิจฉาจริงๆ ยิ่งหวานกันมากขนาดนี้ รับรองได้เลยว่าอีกไม่นานเราคงได้เห็น “ต้นจูเนียร์” แน่นอน

“ต้น เดิมพัน”


ภาพจาก IG @dermphan

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหมือนบุพเพสันนิวาส! เจ้าสาวแสนล้าน เมลนีย์ อยู่วิทยา

Love at first sight รักแรกพบ เพียงสบตาแค่ 1 ครั้ง! ประสบการณ์รักของคนดังที่ลืมไม่ลง

นิโคล หวนจับไมค์ เผยไม่หวังดัง ทำเพราะรัก!

หมุนฟูลเทิร์นรอ..หญิง-รฐา พร้อม Say Yes! แต่ง ตุลย์ หมอดูทักไม่เกิน 2 ปี

สวย เก่ง กตัญญู ‘ขนมจีน – กุลมาศ’ เพชรน้ำงามกลางใจ ไฮโซเคน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up