Love at first sight รักแรกพบ เพียงสบตาแค่ 1 ครั้ง! ประสบการณ์รักของคนดังที่ลืมไม่ลง

Alternative Textaccount_circle

มีการถกกันหลายครั้งว่า love at first sight หรือ รักแรกพบ มีอยู่จริงหรือไม่ และการเจอกันเพียงแค่ครั้งเดียวจะทำให้รักใครได้หรือเปล่า วันนี้ แพรวดอทคอม มีประสบการณ์ความรักของเหล่าคนดังมาแบ่งปันกัน และเชื่อว่าอาจจะเป็นคำตอบที่บางคนอยากรู้ก็ได้ค่ะ


ครั้งแรกที่เห็นรู้เลยว่าคือคนสุดท้ายในชีวิต 

“เนม-ปราการ ไรวา” และ “ป้อ-สารชา” เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แม้จะใช้เวลาศึกษาดูใจกันได้ไม่นาน แต่ทั้งคู่กลับเข้าใจกันเป็นอย่างดี โดยในงานแถลงข่าวนักร้องหนุ่มได้เปิดเผยเรื่องราวรักแรกพบระหว่างเขาและภรรยาไว้อย่างน่าประทับใจอีกด้วย โดยเนมบอกว่าตั้งแต่ที่เจอป้อวันแรกเขาก็รู้สึกแล้วว่าอยากให้เธอเป็นคนสุดท้าย เนมยังบอกอีกว่าป้อเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ อยู่ด้วยแล้วมันทำให้เขาสนุกและร่าเริง รวมถึงความสบายใจไม่เคยรู้สึกอึดอัดเลยที่มีป้ออยู่เคียงข้าง นอกจากนี้เนมยังสารภาพอีกว่าเขารู้สึกชอบป้อมานาน หลังจากได้เห็นเธอในอินสตาแกรม ไม่น่าเชื่อว่าหลายปีผ่านไป สาวคนนี้จะกลายมาเป็นคู่ชีวิตของเขาในปัจจุบัน

รักแรกพบ

รักแรกพบ


รักแรกพบที่มาพร้อมกับเซ้นส์บางอย่าง

ใครจะคิดว่าวันที่ทำงานเป็นปกติที่เหมือนกับทุกๆ วัน จะเป็นวันที่เปลี่ยนชีวิตของเราไปตลอด “เมย์-เมลนีย์ อยู่วิทยา” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของเธอให้ฟังว่า ตอนเช้าในวันที่จะได้เจอกับ คุณต้น-เดิมพัน ความรู้สึกมันบอกว่าวันนี้ต้องมีอะไรที่พิเศษ วันนี้ต้องได้เจอใครสักคนแน่ๆ เลย แล้วพอได้พบกับคุณต้นมันรู้สึกเลยว่าใช่ และพอได้เอาเรื่องนี้มาคุยกันอีก คุณต้นก็บอกเหมือนกันว่าเขามีความรู้สึกว่ากำลังรอใครสักคนอยู่ มันคลิกและมันเข้ากันมาก พอได้มาคบกันมันราบรื่นไม่มีอุปสรรค ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ค่อนข้างคล้ายๆ กัน เลยมีทั้งที่เขาเข้ามาเติมเต็มและเปลี่ยนความคิดอะไรหลายอย่างให้กับเรา เพราะเขาเป็นคนที่คิดบวกมาก ถ้าถามว่ามีทะเลาะกันบ้างไหมก็ต้องบอกว่ามีแต่ไม่บ่อย ทุกครั้งที่ทะเลาะกันเราสองคนก็ได้เข้าใจกันให้มากขึ้น บางทีตอนที่เราทะเลาะกันบางครั้ง ก็ทำให้เห็นว่าสามีของเธอรักเธอมากขนาดไหน

 รักแรกพบ

รักแรกพบ


เพียงสบตาเท่านั้นหัวใจก็หวั่นไหว

แต่งงานกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ความหวานยังไม่มีดร็อปลงเลย สำหรับคู่รักพาวเวอร์ทรี “แมน-การิน ศตายุ” และ “เกล-เวธกา” คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานกันเมื่อปี 2016 โดยแมนได้เล่าถึงความประทับใจเกี่ยวกับครั้งแรกที่ได้เจอเกลให้ฟังว่าเธอคือผู้หญิงในอุดมคติเห็นแวบแรกก็รู้สึกว่า คนนี้เป็นคนที่เราอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วย ทั้งๆ ที่แค่เห็นและยังไม่ได้คุยกันเลย แมนเล่าว่าก่อนหน้านั้นเขามีความรักมาแต่ไม่เยอะเพราะคบใครก็คบนาน  สำหรับงานแรกที่มีโอกาสได้เจอกับเกลก็คืองานจิบน้ำชาช่อง 3 แมนเป็นนักแสดงรุ่นหนึ่งและเกลเป็นนักแสดงรุ่นสอง ซึ่งเมื่อเกลขึ้นไปแนะนำตัวบนเวที ก็รู้สึกว่าคนนี้แหละใช่เลย แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกัน จนได้มาแสดงละครกับเกล ซึ่งบทที่ได้รับคือแมนเป็นน้า เกลเป็นหลาน ไม่ได้เล่นคู่กัน แม้จะอย่างนั้นแต่ละครเรื่องนี้ก็ทำให้แมนมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเกล แมนเล่าว่าฉากแรกที่เข้าด้วยกันเป็นฉากที่เดินทางกลับมาจากเมืองนอก เกลในฐานะหลานวิ่งเข้ามาหาและกอดเขา ตอนนั้นเขารู้สึกสปาร์คเลย จากจุดเริ่มต้นในวันนั้นจนกลายเป็นรักแท้ในวันนี้

รักแรกพบ

รักแรกพบ


คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

คำกล่าวที่ว่า คู่กันแล้วไม่แคล้วกันยังใช้ได้ผลเสมอ เหมือนกับนักแสดงหนุ่ม “พีท ทองเจือ” ที่เล่าย้อนอดีตไปถึงวันที่พบกับภรรยา “เจ็ง -วิไลลักษณ์” เป็นครั้งแรก โดยเขาบอกว่า ช่วงที่เขาพบกับภรรยาเป็นช่วงที่งานยุ่งมาก ไม่มีวันหยุดเลยสักวัน ทว่าจู่ๆ กองละครที่เขาต้องไปแสดงก็เกิดแคนเซิล ทำให้เขาว่างและด้วยความที่พีทเป็นผู้ชายชอบช้อปปิ้ง ก็เลยตัดสินใจไปเดินสยามคนเดียว ปรากฏว่าเจอแฟนๆ เข้ามาขอลายเซ็น และได้เจอกับคุณเจ็ง ซึ่งตอนนั้นแทนที่เขาจะยืนอยู่ในกลุ่ม เขากลับยืนอยู่ไกลออกไปประมาณ 50 เมตร โดยที่เขาไม่มองเราเลย แต่หนุ่มพีทกลับมองเธอไม่ละลายตา สุดท้ายตัดสินใจเดินเข้าไปหาเองและลองขอเบอร์เขาดู ปรากฏว่าเขาให้เบอร์คุณแม่มา พีทบอกว่าตอนที่เห็นภรรยาเขารู้สึกว่ามันมีเคมีบางอย่างที่เขาเองก็บอกไม่ได้เหมือนกัน ซึ่งจากที่เห็นแม้เวลาผ่านไปหลายสิบปีแล้วแต่ความรักที่เขามีให้กับภรรยาก็ยังไม่เปลี่ยนไปเลย

รักแรกพบ

รักแรกพบ


เราคือแฟนคนแรกของกันและกัน

ปิดท้ายที่คู่ของนักแสดงสาว “ซาร่า เล็กจ์ ” และนักร้องหนุ่ม “เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล” ที่ไม่ใช่แค่เพียงพบรักกันเท่านั้น แต่ว่าทั้งคู่ยังเป็นรักแรกของกันและกันอีกด้วย  โดยทั้งคู่เล่าว่าตอนนั้นเพื่อนของเรานัดออกมาเที่ยวก็เลยทำให้มีโอกาสได้เจอกัน จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ซาร่าบอกว่าเอ็มไม่ใช่หนุ่มในสเปค แต่ทว่าทุกครั้งที่คุยกันมันทำให้เธอสบายใจ แม้จะมีช่วงที่ทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เข้าใจกัน และตกลงที่จะเคียงข้างกันตลอดไป

รักแรกพบ

รักแรกพบ


เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับเรื่องราวความรักของ 5 คู่รักคนดัง แต่ละคู่มีโมเม้นต์ที่น่าประทับใจจริงๆ เห็นแบบนี้แล้ว เราคนโสดก็ได้แต่อิจฉาจังเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up