‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’

ว้าว! นึกว่าพรีเวดดิ้ง ‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’ ควงสามีสวีทที่สวิตเซอร์แลนด์

‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’
‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’

สวีทสุดๆ ‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’ ควงคุณสามี พ.ต.อ. ดร.ณรัชต์ ไปทริปพักผ่อนที่เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ท่ามกลางอากาศหนาว ใบไม้กำลังเปลี่ยนสี โรแมนติกสุดๆ

       ‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’เห็นแว๊บแรกนึกว่าคู่บ่าว-สาว กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งเสียอีก สำหรับ คู่รักหวาน อย่าง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กับสามี พ.ต.อ. ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เพราะภาพที่ออกมาดูสวีทหวานสุดๆ ราวกับพระเอก-นางเอก หลุดมาจากซีรีส์เกาหลี แถมบรรยากาศใบไม้กำลังเปลี่ยนสีที่เป็นฉากหลังนั้น ใช่เลย! และบวกกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็เป็นแฟชั่นหน้าหนาว ราวกับซีรีส์เกาหลีอย่างไงอย่างงั้น

‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’โดย ‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’ ที่พอมีเวลาว่างก็ควงสามี พ.ต.อ. ดร.ณรัชต์  ไปพักผ่อนที่ เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่งานนี้แอบสวีทกันเบาๆ ด้วยการถ่ายภาพคู่น่ารักๆ ไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งภาพดังกล่าวมีทั้ง ยืนจับมือกัน, ยืนหันหลังให้กัน, คุณแป้งกอดคอคุณสามี และภาพที่น่ารักสุดๆ คือภาพที่คุณแม่ก้มมองหน้าสามีแล้วทั้งคู่ก็ส่งยิ้มให้กัน ราวกับคู่รักหนุ่มสาวที่เพิ่งจีบกันใหม่ๆ เห็นแล้วต้องอมยิ้มตาม ในความน่ารักของทั้งคู่

‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’นอกจากนี้ยังมีภาพเช็ตที่คุณแป้งกับ พ.ต.อ. ดร.ณรัชต์ ไปเที่ยวที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายหน้าหอไอเฟล ท่ามกลางสายฝนพรำ โดยทั้งสองคนถือร่มสีแดง โพสท่าอย่างสตรอง! ราวกับนายแบบ-นางแบบมืออาชีพมาเอง สำหรับภาพนี้ หลายคนลงความเห็นว่าโรแมนติกไม่แพ้เซ็ตแรก

‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’สำหรับมาดามแป้ง กับ พ.ต.อ. ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ถือเป็นคู่รักตัวอย่างอีกคู่เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าทั้งคู่จะงานยุ่งขนาดไหน แต่ก็มีเวลาให้กันเสมอ หมั่นเติมความรักให้กันบ่อยๆ จึงไม่แปลกใจเลยที่เห็นคู่นี้สวีทกันได้ตลอดเวลา

‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’

‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’

‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ’


ภาพจาก IG  @panglamsam @naras_a

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ มาดามแป้ง

เวิร์คกิ้งวูแมนตัวจริง “มาดามแป้ง” เก่งครบเครื่องด้วยแนวคิดการทำงานสร้างพลังบวก

มาดามแป้งพากิน อาหารฝรั่งเศสรสเลิศ ต้นตำรับฉบับปารีเซียง

กินจุก็ยังสวย! ตะลุย 4 ร้านเด็ดเยาวราช ปักหมุดตามรอย มาดามแป้งคอนเฟิร์ม

นี่แหละตำนานคิ้วต์เกิร์ลจุฬาฯ มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ

5 ทิปส์ผิวสวยดูเด็กกว่าวัยของมาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ” ทำได้ไม่ยาก

5 เรื่องลึกที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ “มาดามแป้ง” สตรองจนผู้ชายอกสามศอกต้องยกนิ้วให้!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up