มาดามแป้ง-นวลพรรณ

นี่แหละตำนานคิ้วต์เกิร์ลจุฬาฯ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ

มาดามแป้ง-นวลพรรณ
มาดามแป้ง-นวลพรรณ

อุ๊ต๊ะ! เฟรชชี่รึเปล่าเนี้ยะ มาดามแป้ง-นวลพรรณ นางฟ้าแห่งวงการกีฬา วัย 51 ปี สวยไม่สร่าง หน้าใสอ่อนกว่าวัยเป็นสิบๆ ปี

คิ้วต์-เกิร์ล-จุฬา-CUTE-มาดามแป้ง-ฟุตบอล

มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ

ถ้าพูดถึงความสวยของสาวๆในโลกนี้ แต่ละประเทศมีลักษณะและเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งความสวยของสาวไทยก็เป็นที่รู้กันว่า “สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก” โดยเฉพาะในรั้วมหาวิทยาลัยนั้นอุดมไปด้วยสาวสวย,หนุ่มหล่อ ซึ่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็เป็นหนึ่งในสถาบันที่ขึ้นชื่อว่ามี คิ้วต์บอย (Cute Boy) คิ้วต์เกิร์ล (Cute Girl) เป็นจำนวนมาก และหากเปรียบเทียบ คิ้วต์เกิร์ล ปัจจุบันคงคล้ายๆกับดาวมหาวิทยาลัยในอดีต

ซึ่งหนึ่งในตำนานคนสวยแห่งรั้วจามจุรีคือ นางฟ้าแห่งวงการกีฬา นวลพรรณ ล่ำซำ ที่จบจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี รุ่นที่44 แม้วันนี้เธอจะอายุ 51 ปีแล้วแต่ใบหน้ายังสดใสอ่อนกว่าวัยสุดๆ ซึ่งเซเลบริตี้คนดัง ได้เคยเผยเคล็ดลับความสวยตลอดกาลผ่าน แพรวดอทคอม ไปก่อนหน้านี้ว่า การกิน, ออกกำลังกาย, พักผ่อนให้เพียงพอจะทำเปล่งประกายออร่าอย่างเป็นธรรมชาติได้

เซเลบริตี้คนสวยเมื่อครั้งเป็นนักศึกษา

“เป็นคนชอบดื่มน้ำมาก อย่างน้อยราวๆ 20 แก้วต่อวัน เพราะจะทำให้ผิวเปล่งปลั่งและชุ่มชื้น ต่อมาคือการออกกำลังกายโดยได้เลือกวิธีเดินเร็วบนลู่วิ่ง วันละ 40 นาที โดย 1 สัปดาห์ จะออกกำลังกายสม่ำเสมอเป็นเวลา 5 วัน นอกจากนี้มีเข้าฟิตเนสและเล่นโยคะบ้าง อีกส่วนที่สำคัญคือการพักผ่อนเพียงพอก็จะทำให้ร่างกายและจิตใจสดชื่นตามมา ในส่วนของอาหารนั้นไม่ได้เคร่งเรื่องการรับประทานอาหารว่าจะต้องควบคุม หรือกินอันนี้แล้วจะอ้วน ไม่อ้วน ไม่ได้กินคลีนด้วย จริงๆเป็นคนทานเยอะด้วยซ้ำ แต่เป็นคนชอบผลไม้ และไม่กินเนื้อเพราะเป็นสัตว์ใหญ่  สำคัญเลยคือการบำรุงไม่จำเป็นต้องเลือกใช้ครีมบำรุงราคาแพง แต่เลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับสภาพผิวของตัวเองเป็นหลัก ส่วนตัวชอบใช้ครีมบำรุงและครีมอาบน้ำที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ ทำให้ผิวชุ่มชื้นและมีกลิ่นหอมเบาๆ ไม่แรงจนเกินไป”

https://www.instagram.com/p/BevMC7AHsbB/?taken-by=panglamsam

 

https://www.instagram.com/p/Beu7wKAH4-e/?taken-by=panglamsam

 

https://www.instagram.com/p/BevLueWnLmF/?taken-by=panglamsam

มีเคล็ดลับดีๆแบบนี้นี่เองถึงทำให้ ตำนานคิ้วต์เกิร์ลจุฬาฯ อย่าง มาดามแป้ง ถึงยังสวยสดในเหมือนน้องๆเฟรชชี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up