“ป๊อก และ มาร์กี้”

แฟนๆ ร่วมยินดี “ป๊อก และ มาร์กี้” ทราบเพศลูกแฝดแล้ว

“ป๊อก และ มาร์กี้”
“ป๊อก และ มาร์กี้”

“ป๊อก และ มาร์กี้” แฮ็ปปี้สุดๆ เมื่อทราบผลอัลตร้าซาวด์ของลูกแล้ว ได้แฝดชาย-หญิง งานนี้นอกจากว่าที่พ่อแม่จะดีใจสุดๆ แล้ว แฟนๆ ยังแห่ยินดีเพียบ

  “ป๊อก และ มาร์กี้”ทำเอาแฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอลุ้น ตั้งแต่ แต่งงานแล้วว่าเมื่อไหร่ นางเอกสาว “มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์” กับ สามีหนุ่ม “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” จะมีทายาทกันเสียที และพอทั้งคู่ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์ทายาทจิราธิวัฒน์ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเฮลั่น ดีใจไปกับทั้งสองคนด้วย

“ป๊อก และ มาร์กี้”ระหว่างที่สาวมาร์กี้ตั้งครรภ์ หนุ่มป๊อกซึ่งเป็นสามีก็ดูแลอย่างดี ตามใจสาวมาร์กี้ทุกอย่าง ภรรยาอยากกินอะไรก็คอยหามาให้ ไปทำงานไกลๆ ก็ต้องบึ่งรถกลับมานอนกับภรรยา นอกเสียจาก ต้องไปทำงานต่างจังหวัดไกลๆ ไม่สามารถขับรถกลับได้ เช่น เชียงใหม่ , ขอนแก่น, ภูเก็ต หนุ่มป๊อกก็จะรีบบินกลับในเช้าวันถัดไปทันที เรียกว่าไม่เคยปล่อยให้สาวมาร์กี้ต้องเหงาอยู่บ้านคนเดียว

“ป๊อก และ มาร์กี้”รวมถึงตอนที่ไปทริปต่างประเทศ ที่ต้องไปถ่ายรายการ ป๊อกกี้ on the run ที่ประเทศเยอรมัน หนุ่มป๊อกก็เอารถเข็นไปให้ภรรยาสาวนั่งด้วย เพราะมาร์กี้ต้องแบกท้องสองจิ๋ว คุณหมอเลยสั่งว่าห้ามเดินเยอะ งานนี้หนุ่มป๊อกเลยต้องดูแลเป็นอย่างดี

“ป๊อก และ มาร์กี้”ส่วนเรื่องเพศของน้องแฝดที่ลุ้นกันอยู่สักพักว่าลูกในท้องของนางเอกสาว จะเป็นเพศอะไรกันแน่ ล่าสุดในรายการ ป๊อกกี้ on the run ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า น้องแฝดที่อยู่ในท้องนั้น เป็นแฝด ชาย-หญิง

“ป๊อก และ มาร์กี้”งานนี้ทำเอาทั้ง “ป๊อก และ มาร์กี้” ดีใจสุดๆ เพราะมาทีเดียวได้ครบ ทั้งผู้ชายและผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ เข้าไปแสดงความยินดีกับป๊อกและมาร์กี้ พร้อมทั้งบอกว่าอยากเห็นหน้าน้องแฝดเร็วๆ จัง อยากรู้ว่าจะหน้าตาเหมือนใคร


ภาพจาก IG  @pokmindset

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ ของป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี

สินสอดไม่ใช่ประเด็น “ป๊อก” แย้มแค่อยู่กับ “มาร์กี้” มีความสุขแล้ว

มาร์กี้ จดทะเบียน ป๊อก รับตำแหน่งสะใภ้หมื่นล้านโดยสมบูรณ์

ดีกรีหวานนี้ไม่ธรรมดา… คำสารภาพรัก หวานไฟลุก จากปาก ป็อก-มาร์กี้

ไขข้อข้องใจ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ลูกหลานเซ็นทรัล ซื้อของในห้างต้องจ่ายเงินไหม?

ครั้งแรก กับการเปิดที่พัก เจ้าของเซ็นทรัล ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยเกิดมาไม่เคยอยู่บ้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up