ป็อก-มาร์กี้

ดีกรีหวานนี้ไม่ธรรมดา… คำสารภาพรัก หวานไฟลุก จากปาก ป็อก-มาร์กี้

ป็อก-มาร์กี้
ป็อก-มาร์กี้

ป็อก-มาร์กี้ เปิดปากพูดคุยถึงต้นรักที่ตอนนี้เติบโตจนประตูวิวาห์เปิดรออยู่ข้างหน้าโน่น บอกเลยว่า ดีกรีหวานนี้ไม่ธรรมดา จริงๆ

ที่ผ่านมาแพรวมีโอกาสได้คุยกับ ป๊อก จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้ ราศรี ถึงแม้จะต่างกรรมต่างวาระ มิใช่การจับคู่นั่งคุยพร้อมกัน แต่มีหรือที่เราจะพลาดให้ทั้งคู่พูดถึงความรักของเขาและเธอไปได้

คำเตือน ป็อก-มาร์กี้ SAID บรรทัดต่อจากนี้ อ่านแล้วอาจทำให้คุณต้องหาน้ำมาดับไฟหวานของพวกเขาก็ได้นะ

Untitled_Page_4

POK SAID “ผมว่า คู่เราเป็นความรักที่ธรรมดานะ (ยิ้มเขิน) ผมยอมรับว่า มีความสุข มาร์กี้จิตใจดี ขยันทำงาน แม้บางช่วงเราอาจไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ไม่เคยทะเลาะกันเลย (ป๊อกเคาะโต๊ะ 3 ทีประมาณว่า แก้เคล็ด) ระหว่างที่คบกัน ผมสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่มา…ก

Untitled_Page_3

“แต่ช่วงแรกๆ ที่เป็นกระแสว่า คบกัน ผมยอมรับว่า ตกใจ ยังถามมาร์กี้ว่า ต้องเป็นข่าวเยอะขนาดนี้เลยหรือ ไม่ชอบเลย เขาบอกว่า แป๊บเดียวแหละ เดี๋ยวข่าวก็หายไป มาร์กี้มีความเป็นผู้ชายค่อนข้างสูง ซึ่งผมชอบนะ เพราะไม่ชอบผู้หญิงแนวขี้งอนอยู่แล้ว เราจึงสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง บางทีผมยังเผลอแกล้งแรงๆ เช่น ทิ่มเข่าไปที่ข้อพับให้เซ ตอนนั้นโดนโกรธเลย (หัวเราะ)”

Untitled_Page_2

MARGIE SAID “กี้มีความสุขกับความรัก ทำงานเสร็จก็ได้เจอกับคุณชาย (หมายถึงป็อก) ได้ทำอาหารด้วยกันบ้าง เหมือนเป็นการชาร์จแบ็ต คู่เราไม่มีการโทรตาม ช่วงเวลาทำงานคือ เต็มที่ เสร็จแล้วค่อยเจอกัน มีเหมือนกันถ้ากี้หายไปทำงานนานๆ เขาจะส่งสัญญาณว่า อยากเจอ มีช่วงหนึ่งกินข้าวด้วยกันหลัง 4 ทุ่มตลอด จนน้ำหนักกี้ทะลุ 50 กิโลกรัม ต้องบอกว่า คุณขา… เราเปลี่ยนไปดูหนังหรือหาร้านนั่งชิลๆ บ้างไหม (หัวเราะ)”

Untitled_Page_1

“มีเรื่องอยากเม้าท์ คุณชายรักความสะอาดมากถึงมากที่สุด ถ้ากี้วางข้าวของกระจายในรถ ป็อกจะช่วยเก็บกวาดให้ เวลาทำกับข้าว เขาจะเป็นหน่วยล้างจาน หรือเวลาต้องรีบไปไหนแล้วกี้ชวนขึ้นมอเตอร์ไซค์วิน เขาจะทำหน้าว่า ห๊ะ… จริงหรือ กี้จะบอกว่า คุณชายขา…เชิญขึ้นค่ะ ไม่ต้องอิ๊อ๊ะ (หัวเราะ) ซึ่งเขาโอเคนะ จริงๆ เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างลุย ถึงไหนถึงกัน เพียงแต่อาจไม่ถึงขั้นเรา”

เรื่อง : Paran

ภาพ : อินสตาแกรม @margie_rasri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up