เจนี่ – มิกกี้ กับชีวิตหลังแต่งงาน “เงินพันล้านก็ซื้อวินาทีแห่งความสุขไม่ได้”

Alternative Textaccount_circle

เจนี่ และ มิกกี้ เผยชีวิตหลังแต่งงาน ฝ่ายชายรับยังเขินไม่กล้าเรียกภรรยา ขณะที่นางเอกโพสต์ถึงความประทับใจที่มีค่า แม้เงินพันล้านก็ซื้อวินาทีแห่งความสุขไม่ได้

มิกกี้

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแต่งงานที่ถูกจับตามองมากที่สุด ของนางเอกสาวเจ้าบทบาท เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหนุ่มรุ่นน้องทายาทตระกูลเก่าแก่ มิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โดยเมื่อวันที่ 19 ต.ค.2561 ทั้งคู่ได้จัดพิธีมงคลขึ้นที่ เบเนดิก สตูดิโอ ต่อมาในวันที่ 20 ต.ค. 2561 ได้จัดพิธีให้คำมั่นสัญญาและฉลองแต่งงานขึ้นที่โรงแรม Cape Fahn เกาะเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลเกาะสมุย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าปิดเกาะฉลองกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ล่าสุด เจนี่ ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่เกิดขึ้น ระบุว่า “เพราะหลายๆอย่างในชีวิตไม่ได้วัดกันที่คุณค่าของเงิน แต่เป็นความสุขของจิตใจ แขกทุกคนที่มาในงานจึงเป็นคนที่สำคัญที่สุดมากกว่าตัวเจนเองด้วยซ้ำ ขอบคุณแขกทุกคนสำหรับความทรงจำที่มีค่าเพราะต่อให้เอาเงินพันล้านมากองตรงหน้าก็ซื้อวินาทีแห่งความสุขแบบนี้ไม่ได้ 💕 @mickey.a.np #jmlovechapterone”

ขณะที่ฝ่ายชายได้เปิดใจถึงเรื่องเดียวกันนี้ พร้อมเผยถึงชีวิตหลังแต่งงาน ระหว่างการมาร่วมงานแถลงข่าวความร่วมมือในการพัฒนาโครงการ “Holistic Wellness Residence” ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โดยบอกว่าไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป เหมือนเดิมก่อนที่จะแต่งงาน สำหรับความหวานนั้นเจ้าตัวบอกว่าก็หวานเป็นปกติอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าอาจจะมีออกสื่อมากขึ้น

เมื่อถามถึงสถานะที่เปลี่ยนไป หนุ่มนักออกกำลังกายบอกว่า “ตอนแรกๆ ไม่กล้าเรียกภรรยาขนาดนั้นเพราะว่าไม่ชิน แต่ว่าตอนนี้ชินแล้วครับ ชีวิตก็เริ่มลงตัวหลายๆ อย่าง”
ในส่วนของงานที่สมุยเขาบอกว่าเป็นงานเล็กๆ มีแขกประมาณ 70 คน มีครอบครัว เพื่อน ที่เรารักและสนิท รู้สึกอบอุ่นดี กับที่หลายคนมองว่าอลังการนั้นจริงๆ แล้ว ก็พยายามทำให้มันเรียบง่ายที่สุด เพียงแต่ ว่าเจ้าสาวเป็นคนใส่ใจรายละเอียดมาก ตนเลยเป็นฝ่ายคอยสนับสนุน”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงงบประมาณในงานแต่งงานหวานใจของนางเอกสาวบอกว่าเหมาะสม ดีกว่าสิ่งที่เราได้สิ่งที่ภาพออกไป และความรู้สึกที่เราได้กลับมาก็คุ้มค่า พร้อมปฏิเสธเจ้าสาวไม่ได้ออกค่าใช้จ่ายเพียงคนเดียว โดยเขาบอกว่าตามมารยาทแล้ว ฝ่ายชายเป็นคนจัดการ แต่ว่าเราก็คุยกัน บางส่วนหรือส่วนไหนเขาจัดการ เรื่องเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอยู่แล้ว แต่เราสองคนคุยกันเลยไม่มีอะไร

มิกกี้

มิกกี้


ภาพจาก : Instagram @janienineeleven @mickey.a.np @mhongliostudio @naga_naga #jmlovechapterone

Praew Recommend

keyboard_arrow_up