น้องเวลา

สวยโขกคุณแม่มาเป๊ะๆ น้องเวลา นางแบบรุ่นจิ๋ว ลูกสาว “พลอย-จินดาโชติ”

Alternative Textaccount_circle
น้องเวลา
น้องเวลา

ยิ่งโตยิ่งฉายแววน่ารัก น้องเวลา นางแบบรุ่นจิ๋ว ลูกสาวอดีตนางเอก “พลอย-จินดาโชติ” กับ “โอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์” สวยถอดแบบคุณแม่เป๊ะๆ

น้องเวลา

“พลอย-จินดาโชติ”

สมเป็นทายาทครอบครัวคนบันเทิง เพราะโตขึ้นมาไม่เท่าไหร่ก็ฉายแววจะเข้าวงการบันเทิงตามรอย คุณแม่, คุณอา และคุณน้า สำหรับ น้องเวลา ลูกสาวของอดีตนางเอก “พลอย-จินดาโชติ” กับหนุ่มนักธุรกิจ “โอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์” พี่ชายแท้ๆ ของนางสาวไทย ปี 2549 “เจี๊ยบ-ลลนา” ตอนนี้เธออายุ 6 ขวบ แถมหน้าตาดีมากๆ ไม่เท่านั้นนะคะ เธอมีงานถ่ายแบบและจากที่ดูลีลาของสาวน้อยในการโพสท่าก็ยังกินขาดพี่ป้าน้าอาทุกคนอีกด้วย  นางแบบรุ่นจิ๋วคนนี้ไม่เสียแรงที่เกิดมาในครอบครัวคนบันเทิงจริงๆ

น้องเวลา

น้องเวลา

น้องเวลา

สำหรับ “พลอย-จินดาโชติ” เป็นนางเอกที่มีชื่อเสียง เธอมีผลงานละครเป็นที่จดจำหลายเรื่อง อาทิ มณีหยาดฟ้า, บ้านทรายทอง, ทะเลฤๅอิ่ม, นักเรียนนายร้อยครับผม, กุหลาบเล่นไฟ, กลลวงรัก, อังกอร์ 2, กลรักเกมพยาบาท, บุพเพเล่ห์รัก ผลงานภาพยนตร์ได้แก่ กระสือวาเลนไทน์ ปี 2549, ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ ปี 2551, มือปืนดาวพระเสาร์ ปี 2554 , หมาแก่ อันตราย ปี 2554 โดยหลังจากที่เป็นนางเอกเนื้อหอมมานาน เธอก็ตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจ “โอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์” และแต่งงานกันเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2012 ที่ เดอะไอริส ปากช่อง เขาใหญ่ แม้จะไม่ใช่งานยิ่งใหญ่แต่บรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่น โดยในเดือนตุลาคม เธอก็ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรก “เวลา” โดยชื่อนี้คุณพ่อ-คุณแม่ให้ใช้เป็นทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง

น้องเวลา

จากการติดตามผ่านทางโซเชียลจะเห็นว่า “พลอย” ค่อนข้างเลี้ยงลูกเป็นธรรมชาติ โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอเลี้ยงลูกเพื่อให้ลูกเข้าใจมากกว่า ดังนั้นจึงไม่ค่อยตีหรือดุ ยิ่งครอบครัวให้ความรักความอบอุ่นเท่าไหร่ ก็จะเผื่อแผ่ไปยังคนรอบข้าง รวมถึงน้องชาย “เวลา”ดูแลเป็นอย่างดี จนคุณแม่ไม่ต้องห่วงเลยทีเดียว

น้องเวลา

น้องเวลา


ภาพจาก : ploykids

ติดตามบทความเกี่ยวกับครอบครัว “จินดาโชติ” และ  “ก้องธรนินทร์” ได้ที่นี่ 

คุยกับ ‘ฌอห์ณ พระเอกนักออกแบบชีวิต สุภาพบุรุษจินดาโชติ

สลัดคราบสุภาพบุรุษ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” พลิกเล่นบทหนุ่มเจ้าชู้ ฟินแรงกระแทกใจสาว!

เจี๊ยบ-ลลนา ย้ำชัด! รสนิยมส่วนตัว ไม่มีคำจำกัดความ

4 สาวต่างสไตล์ แต่แอดติจูดเริ่ด! ผู้หญิงสวยและเก่ง ได้ในเวลาเดียวกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up