4 สาวต่างสไตล์ แต่แอดติจูดเริ่ด! ผู้หญิงสวยและเก่ง ได้ในเวลาเดียวกัน

ผู้หญิงยุคใหม่พลังบวกที่เป็นทั้ง ผู้หญิงสวยและเก่ง แม้จะอยู่ในหน้าที่และบทบาทที่ต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเธอมีเหมือนกันคือ การเคารพในศักยภาพของตนเอง

อย่าง 4 สาวแอดติจูดเริ่ด แต่ต่างสไตล์อย่าง ชมพู่-อารยา ซุปตาร์สาวสุดมั่นผู้ลอยตัวเหนือดราม่าทั้งปวง, แม่โบว์ – แวนดา คุณแม่หัวใจแกร่ง, เจี๊ยบ-ลลนา คุณหมอสาวสุดเท่ และ โปรโมเตอร์หญิงเพียงคนเดียวในวงการมวยโลก คุณโอ๋-ปริยากร ที่พร้อมแชร์มุมมองและทัศนคติเกี่ยวกับความสวย และความเก่งในแบบฉบับตนเอง

 

ซุปตาร์สาวคิดบวก ผู้ลอยตัวเหนือดราม่าทั้งปวง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต”

999
ภาพ : IG@millionsofstars_official

“ชมมองว่าในปัจจุบันนี้ ผู้หญิงเราสามารถเป็นได้ทั้งคนสวยและคนเก่งในเวลาเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องเลือกเป็นเพียงแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง อย่างตัวชมเองนั้น กว่า 18 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง ชมเจอบททดสอบความสามารถ และความท้าทายหลากหลายรูปแบบ แต่กลับไม่เคยยอมแพ้ และเลือกที่จะเปลี่ยนอุปสรรค หรือความท้าทายเหล่านั้นให้กลายเป็นพลังในแบบของตัวเองจนประสบความสำเร็จ และกลายมาเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยในที่สุด ซึ่งชมอยากให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทุกคนนั้นมีดีเหมือนกันทุกคน และไม่เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น เพราะนิยามความสวยและเก่งของแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

“ดังนั้น ในเรื่องของความสวย ชมมองว่าเราก็ยังสามารถทำให้เราดูดีขึ้นได้อีก ดังนั้นเราก็ต้องหมั่นดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ ในส่วนของความเก่งหรือความสามารถก็เช่นกัน คนเราไม่ควรหยุดพัฒนาความสามารถและศักยภาพของตนเอง และไม่ควรยอมแพ้กับอุปสรรค มุ่งมั่นกับทุกสิ่งที่ทำ แสดงพลังในตัวคุณออกมา เพียงเท่านี้คุณก็เป็นคนสวยและเก่งในแบบของตนเองแล้ว”

คุณแม่หัวใจแกร่ง “โบว์-แวนดา สหวงษ์”

ในฐานะที่โบว์เป็นทั้งหัวหน้าครอบครัว และเป็นซิงเกิ้ล มัม โบว์จึงจำเป็นที่จะต้องรับบทบาททั้งพ่อและแม่ในการดูแล และปกป้องน้องมะลิ ลูกสาวเพียงคนเดียวให้เติบโตอย่างสมบูรณ์แบบทั้งทางร่างกายและจิตใจ ดังนั้น โบว์จึงอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูกเจริญรอยตามในอนาคต พร้อมภูมิใจว่า แม่โบว์คือผู้หญิงที่มีพร้อมทั้งความสวยและความเก่ง ซึ่งโบว์อยากให้คุณแม่ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองเช่นเดียวกันกับโบว์ว่า ผู้หญิงเรามีพลังของความเป็นแม่อย่างเปี่ยมล้น และผู้หญิงเราเป็นได้มากกว่าที่ใครหลายคนคิด

page
ภาพ : downythailand

 

จากนางงาม สู่นางเอก และเป็นคุณหมอสาวสุดเท่ “เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์”

โดยส่วนตัวแล้ว เจี๊ยบมีความเชื่อว่าผู้หญิงสามารถทำหรือเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการ อย่างตัวเจี๊ยบเอง นอกจากบทบาทในฐานะนางงามและนักแสดงแล้ว เจี๊ยบยังเป็นแพทย์ฉุกเฉินที่ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นบทบาทที่เจี๊ยบภูมิใจมากที่สุดค่ะ และที่เจี๊ยบมีวันนี้ได้เพราะเจี๊ยบไม่เคยดูถูกศักยภาพของตนเอง จึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อ และมั่นใจในศักยภาพที่ตัวเรามี และทำทุกสิ่งเต็มที่ค่ะ ผู้หญิงเราเป็นได้หมดค่ะ”

ภาพ : IG@jeab_lalana
ภาพ : IG@jeab_lalana

 

นายกสมาคมกีฬาไทยแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ “โอ๋-ปริยากร รัตนสุบรรณ”

 “จากรูปลักษณ์ภายนอก หลายคนมักคิดว่าโอ๋เป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ไม่น่าจะสามารถทำงานในวงการมวย ที่ทุกคนรู้กันดีว่าเป็นวงการกีฬาผู้ชายให้ประสบความสำเร็จได้ แต่กว่า 11 ปีที่ผ่านมาในฐานะโปรโมเตอร์หญิงเพียงคนเดียวในวงการมวยโลก และนายกสมาคมกีฬาไทยแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โอ๋พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างโอ๋ทำได้ และโอ๋อยากให้ผู้หญิงทุกคนมีความเชื่อก่อนว่าเราทำได้ และสุดท้ายเราก็จะทำมันได้และสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

333
ภาพ : downythailand
page
ภาพ : downythailand

แพรวเชื่อว่าคุณเองก็สามารถเป็น ผู้หญิงสวยและเก่ง ได้เช่นกัน

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up