ชเวชางมิน

หน้าตาอิ่มสุข ชเวชางมิน TVXQ ให้สัมภาษณ์ ดูเหมือนว่าเขาจะอยากมีลูกเพิ่ม

Alternative Textaccount_circle
ชเวชางมิน
ชเวชางมิน

หลังจากที่สร้างเซอร์ไพร้ส์ด้วยการประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการเมื่อปี 2020  ต่อมาปี 2022 ภรรยาของเขาได้คลอดลูกชายหนึ่งคนปัจจุบันอายุได้ 9 เดือน และเหมือนว่าเขาจะมีความสุขอย่างมากกับชีวิตครอบครัวในตอนนี้ เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานักร้องหนุ่มได้เผยถึงมุมชีวิตส่วนตัว ในรายการ The Return of Superman ของสถานี KBS ร่วมกับดาราสาว โซยูจิน

ทันทีที่ศิลปินหนุ่มเข้ามาในสตูดิโอ ยูจิน ได้ทักทายเขาว่า “ยินดีต้อนรับ! ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณจะมาที่นี่ ตอนนี้คุณเป็นพ่อคนแล้วใช่ไหม?” ซึ่งชางมินก็ได้ตอบว่า “ผมเป็นจริงๆ ผมเป็นแฟนตัวยงของ ‘The Return of Superman’ มาตลอด ซึ่งความแตกต่างเมื่อก่อนฉันดูเพราะเด็กๆ น่ารัก แต่ตอนนี้ผมจำเป็นต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกให้มากขึ้น”

ชางมินได้ถามยูจินว่า “การมีลูกสามคนนี่มันเป็นยังไง? เมื่อก่อนผมไปเยี่ยมคุณที่บ้าน ผมประทับใจมาก ไม่ว่าลูกของคุณจะอยู่กันเองหรืออยู่กับสามีของคุณพวกเขาดูมีความสุขมาก” จากนั้นเขาได้แชร์ความรู้สึก “การที่เขามีลูกคนเดียวจะทำให้ลูกรู้สึกเหงาหรือเปล่า” คำตอบของเขาทำให้รู้สึกว่าเขาอยากมีลูกเพิ่ม สำหรับปีนี้ถือเป็นปีที่ 20 การทำงานในวงการบันเทิงของชางมิน ที่ผ่านมาเขาทุ่มเทและทำงานหนักมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้นหน้าที่คุณพ่อก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ย้อนไปตอนที่ภรรยาตั้งครรภ์ ไอดอลหนุ่มอยู่เคียงยข้างภรรยามาตลอดตั้งแต่ท้องกระทั่งคลอดลูก

ชเวชางมิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up