รักนี้ไม่มีวันหมดโปร

รักนี้ไม่มีวันหมดโปร ตั๊ก บงกช ปลื้ม เจ้าสัวบุญชัย แอบเซอร์ไพร้ส์กลางร้านอาหาร

รักนี้ไม่มีวันหมดโปร
รักนี้ไม่มีวันหมดโปร

รักนี้ไม่มีวันหมดโปร ตั๊ก บงกช ปลื้มหนักมาก เมื่อสามีแอบเซอร์ไพร้ส์ หอบช่อดอกไม้มาให้กลางร้านอาหาร

รักนี้ไม่มีวันหมดโปร

เป็นคู่รักที่สวีทหวานสุดๆ สำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล  กับคุณสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่ครองรักกันมา 5 ปีแล้ว แต่ความหวานไม่เคยลดน้อยลงไปเลย เรียกได้ว่า รักนี้ไม่มีวันหมดโปร แถมยังผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกัน

รักนี้ไม่มีวันหมดโปร

แม้แต่ตอนที่สาวตั๊ก น้ำหนัก 90 กิโลกรัม ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่เธอไม่สนใจแล้วว่าสามีจะรู้สึกยังไง ตอนนั้นแม่ก็ป่วย และเป็นช่วงที่เครียดมาก เธอบอกว่าได้แต่เดินอยู่ในบ้าน เดินไปเดินมา น้ำหนักพุ่งไป 90 กิโล

รักนี้ไม่มีวันหมดโปร

แต่สามี อย่าง คุณบุญชัย ก็ยังอยู่กับเธอตลอด และเขาก็พูดมาคำหนึ่งว่าปีนี้กับปีที่แล้วมันไม่ดีเลย เครียดก็ยังดีกว่าไม่ได้กิน กินได้ก็ยังดีกว่าไม่กิน ซึ่งสาวตั๊กฟังแล้วก็รู้สึกน่ารักดีที่เขาไม่ว่าอะไรและเข้าใจในตัวเธอ

รักนี้ไม่มีวันหมดโปร

จนในที่สุด ตั๊กเองก็ลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเอง ออกกำลังอย่างหนัก น้ำหนักลดไปเยอะ จนกลับมารูปร่างดีเหมือนเดิม แต่เจ้าสัวก็ยังคงรักภรรยาคนนี้ไม่เปลี่ยน ล่าสุด ทำคนโสดแอบเคือง เมื่อ เจ้าสัวบุญชัย แอบเซอร์ไพร้ส์ “ตั๊ก” ด้วยการจัดดอกไม้ช่อโตมาให้กลางร้านอาหาร

รักนี้ไม่มีวันหมดโปร

โดยงานนี้สาวตั๊กอัพคลิปลงในอินสตาแกรม โดยมีบทสนทนาที่เธอถามคุณบุญชัยว่า

ตั๊ก : ทำไมถึงมีดอกไม้ด้วยคะ

เจ้าสัวบุญชัย : เห็นบอกว่าไม่ค่อยสวีท ก็เลยสวีทสักหน่อย

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จุ๊บปากกันเบาๆ ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันอิจฉา กับความรักของคู่นี้ ถึงแม้สาวตั๊กจะเคยบอกว่าไม่ได้หวังของขวัญอะไรจากคุณบุญชัยเลย เพราะทุกวันนี้พี่เขาทำหน้าที่สามีและพ่อที่ดีมาก แต่งานนี้ทำเอาคนโสดตาร้อน เพราะทั้งคู่ครองรักกันมานานขนาดนี้ แต่ยังมีโปรเลิฟมาเสิร์ฟกันตลอดๆ

รักนี้ไม่มีวันหมดโปร

ภาพ IG @bong_kod_tak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up