แอฟ-ทักษอร

แอฟ-ทักษอร ค้างคาเรื่องหย่า สงกรานต์ มา 2 ปี อดีตสามีให้เหตุผลยังไม่พร้อม

Alternative Textaccount_circle
แอฟ-ทักษอร
แอฟ-ทักษอร

แอฟ-ทักษอร รอหย่า สงกรานต์ มา 2 ปีแล้ว ไม่รีบร้อนเพราะรู้ว่าฝ่ายชายยังไม่พร้อม ยืนยันคำเดิมสถานะเดิมไม่สามารถกลับคืนมาได้ ตอนนี้ฝ่ายชายเป็น เพื่อนไม่สนิท ที่มีหน้าที่รับส่งลูก

ค้างคามา 2 ปี แล้ว สำหรับสถานะของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับ แอฟ-ทักษอร เพราะถึงแม้ทั้งคู่จะแยกกันอยู่คนละบ้าน แต่ก็ยังไม่ได้เซ็นใบหย่ากันเลย แถมฝ่ายชายก็ยอมรับว่ายังไม่พร้อม ล่าสุด “แอฟ” ได้มาร่วมงานเปิดสวนสนุกในร่มแห่งแรกในโลก ที่ชั้น 1 สยามสแควร์ วัน เผยถึงความคืบหน้าเรื่องการเซ็นใบหย่าและสถานะระหว่างเธอกับสงกรานต์ว่า ณ ปัจจุบันเป็นอย่างไร

โดยนางเอกคนสวยได้เปิดใจในประเด็นที่สงกรานต์ไปออกรายการหนึ่งและบอกว่า “ยังอยากดูแล “แอฟ”และลูกสาว “น้องปีใหม่”ต่อไป เราเคยใช้ชีวิตร่วมกัน ถ้าคนไม่เคยมีฟีลลิ่งด้วยกันคงไม่ใช้ชีวิตร่วมกัน เสียดายความเป็นแฟมิลี่ไม่อยากให้ลูกรู้สึกอะไรไปมากกว่านี้”

ซึ่งเธอบอกว่า “เอาจริงๆ ติดตามบ้างไม่ติดตามบ้างเพราะมีหลายข่าวมากเลยภายในระยะเวลาแค่วันสองวัน บางอันก็ได้ดูค่ะ บางอันก็ไม่ได้ดู แต่เท่าที่ดูมาไม่เคยมีประโยคนี้นะ อันนั้นก็เป็นสิ่งที่คุณสงกรานต์พูดค่ะ หมายถึงว่าเป็นความคิดเห็นของเขา เราไม่รู้จะมีความคิดเห็นอย่างไรค่ะ”

เมื่อถามว่าดู “สงกรานต์”ไม่พร้อมที่จะหย่า ในเรื่องนี้ “แอฟ”บอกว่า “ทราบค่ะว่าไม่พร้อม ถึงได้ใช้ระยะเวลานาน จนถึงปัจจุบันนี้ก็จะ 2 ปีแล้วนะคะ ถามว่าจะคิดใหม่ไหม ก็เหมือนเดิม เพราะอะไร เพราะว่าทุกอย่างมันเหมือนเดิมค่ะ ก็เลยไม่รู้จะคิดใหม่ยังไงเพราะทุกอย่างมันเหมือนเดิมค่ะ”

“ถ้าจะถามว่าค้างคาไหมก็ค้างคา แต่ว่าก็พยายามทำทุกอย่างด้วยความเข้าใจ หมายถึงว่าทั้งพยายามเข้าใจคุณสงกรานต์ด้วยค่ะก็เลยถึงบอกมาตลอดว่าก็รออยู่ แต่ว่าก็รอได้ค่ะ แต่ถ้ามันเรียบร้อยมันก็ดีค่ะ 2 ปีก็ไม่เรียกว่าเร่งแล้วนะคะ ไม่เคยคิดว่าลิมิตรอได้ถึงเมื่อไหร่ คิดว่าคุยกันไป คุณสงกรานต์ก็คงน่าจะเข้าใจค่ะ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงสถานะปัจจุบันนักแสดงสาวบอกว่า “ปัจจุบันถ้าถามว่าเป็นเพื่อนกันไหม ก็คงต้องเรียกว่าเป็นเพื่อนค่ะ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่เพื่อนสนิท หมายถึงว่าไม่ใช่เพื่อนที่คุยกันทุกวันหรือคุยสัพเพเหระประจำวัน ถามสารทุกข์สุขดิบ ไม่มีเลยค่ะ ก็คือแค่นัดรับส่งลูกแค่นั้นค่ะ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up