ลิซ่า

ลิซ่า คนดังหญิงอันดับ 1 ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดในเกาหลีและไทย

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า
ลิซ่า

ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย ลิซ่า วง BLACKPINK กลายเป็น คนดังหญิงอันดับ 1 ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดในเกาหลีและไทย

ลิซ่า

ฮ็อตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล สมาชิกหนึ่งเดียวในวง BLACKPINK กลายเป็น คนดังหญิงอันดับ 1 ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดในเกาหลี แซงหน้า ศิลปินรุ่นพี่ “แทยอน“ ลีดเดอร์แห่ง Girls Generation เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2562

ขณะที่สามสมาชิก BLACKPINK ก็มียอดผู้ติดตามเป็นที่น่าพอใจ “เจนนี่” มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 11.8 ล้าน, “โรเซ่”มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 10.7 ล้าน และ “จีซู” มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 9.95 ล้าน ขณะที่อินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของพวกเธอมียอดผู้ติดตามสูงถึง 14.7 ล้าน ถือเป็นศิลปินหญิงที่มาแรงที่สุดในเวลานี้จริงๆ

ลิซ่า

และจากการสำรวจพบว่าลิซ่าติดลำดับ 8 คนดังผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดในเกาหลี โดยอันดับ 1 ในตอนนี้เป็นของหนุ่ม “ชานยอล” วง EXO มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 16.6 ล้าน อันดับ 2 คือ จีดรากอน แห่ง BIGBANG มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 16.2 ล้าน อันดับ 3 คือ “เซฮุน” วง EXO มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 15.2 ล้าน อันดับ 4 เป็นอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของวง BTS มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 15 ล้าน อันดับ 5 เป็นของ BLACKPINK มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 14.7 อันดับ 6 เป็นของพระเอกหน้าใส “อีจงซอก” มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 14.5 อันดับ 7 เป็นของ “แบคฮยอน” วง EXO มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 14. 2 และอันดับ 8 เป็นของสาวลิซ่า มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 13 ล้าน

ลิซ่า

และไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้นนับในโพลของดาราไทยแล้วเธอกลายเป็นคนดังที่มียอดติดตามเป็นอันดับ 1 แซงหน้านางเอกระดับแม่เหล็กของเมืองไทยไม่ว่าเป็น “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” รวมถึง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” อีกด้วย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up