คิมเบอร์ลี่ไม่เคืองฉากเลิฟซีนสุดฟิน “หมาก-ญาญ่า” แค่การแสดงไม่เอามาเป็นปัญหาในชีวิตจริง

วินาทีนี้สาวคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หวานใจตัวจริงของหนุ่มหมาก-ปริญ ต้องสตรองให้ถึงที่สุดค่ะ! เพราะหลังจากละครเรื่องคลื่นชีวิตออนแอร์ไป ก็เกิดกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่ระหว่างหนุ่มหมากและสาวญาญ่าที่เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน จนแอบหวั่นใจแทนสาวคิมเหลือเกิน เพราะพระ-นางเรื่องนี้มีบทเลิฟซีนเยอะพอสมควร และแต่ละฉากก็ฟินจนหลายๆ คนแอบเป็นห่วงว่าแบบนี้หวานใจตัวจริงอย่างสาวคิมจะหึงบ้างไหมนะ?

ยิ่งฉากเมื่อคืนเชื่อว่าเป็นฉากที่หลายคนรอคอยกับฉากเลิฟซีนของคู่พระ-นาง โดยในเรื่องคุณหญิงจริยา แม่ของจีราวัจน์ ไปขอร้องไม่ให้สาธิตรื้อฟื้นคดีการตายของติวดีโดยเสนอเงินให้ เมื่อสาธิตได้ยินดังนั้นจึงโกรธมาก ไม่รับข้อเสนอ พร้อมกับประชดด้วยการบอกให้จีราวัจน์มานอนกับเขาถ้าไม่อยากให้รื้อคดี เมื่อจีราวัจน์รู้ก็เสียใจ เพราะที่ผ่านมาเธอคิดว่าความสัมพันธ์ของเธอกับสาธิตเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีแล้ว จึงโกรธและตัดสินใจไปหาสาธิต ทั้งคู่พูดจาประชดประชันกัน ด้วยความที่จีราวัจน์รู้สึกเสียใจมาก สุดท้ายจึงประชดด้วยการถอดเสื้อผ้าออก ยอมเสียศักดิ์ศรีแบบที่สาธิตพูดดูถูกเธอ สาธิตเห็นดังนั้นก็ยิ่งโกรธ และทั้งคู่ก็ทะเลาะกันหนักมาก จนสุดท้ายจบลงที่บนเตียง แม้ลึกๆ แล้วทั้งคู่จะมีความรักให้แก่กัน แต่ด้วยความเข้าใจผิดและความแค้นที่บังตา ทำให้การลงเอยครั้งนี้กลายเป็นความสัมพันธ์ที่ขมขื่นจนมองหน้ากันไม่ติด

แม้ในเรื่องฉากนี้จะดราม่าหนักมาก แต่ก็เป็นฉากที่แฟนๆ รอคอย ถึงกับเกิดกระแสในโชเชียลมากมาย บ้างก็บอกว่าฉากเลิฟซีนฉากนี้น้อยไป ไม่สมกับที่รอคอย บ้างก็ขอให้ผู้จัดจับคู่หมาก-ญาญ่ามาแสดงในเรื่องสวรรค์เบี่ยงอีกรอบ เพราะทั้งคู่แสดงฉากตบจูบหรือฉากเชือดเฉือนอารมณ์กันได้ดีทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น งานนี้ดูเหมือนคนที่ซวยที่สุดจะกลายเป็นสาวคิม เพราะหลังจากที่ฉากนี้เผยแพร่ไปก็มีคอมเมนต์ขำๆ จากแฟนละครมากมายประมาณว่า “ในชีวิตจริงจะขับรถไปชนสาวคิมบ้าง แล้วก็จะเอาตัวเข้าแลกกับหนุ่มหมาก เพื่อแลกกับการที่ไม่ต้องติดคุกแบบสาวญาญ่า” 

ล่าสุดก็มีคนไปถามสาวคิมว่าแอบมีหึงหวงหนุ่มหมากบ้างหรือไม่? จนสาวคิมต้องออกมาให้สัมภาษณ์แบบขำๆ ว่า ไม่เคือง ไม่งอนอะไรทั้งนั้น เพราะเข้าใจว่าเป็นการทำงาน อีกอย่างสาวญาญ่าก็คือเพื่อนสนิทของเธอเอง และยังสนิทกับหนุ่มหมากมากๆ อยู่แล้ว และอีกอย่างคือละครไทยมีลิมิตในการถ่ายฉากแบบนี้อยู่แล้ว จึงไม่เคยเอาเรื่องนี้มาทะเลาะหรือมาเป็นปัญหาในชีวิตจริง แหม่ ต้องขอมอบรางวัลแฟนดีเด่นให้สาวคิมจริงๆ ก็เพราะว่าเข้าใจหนุ่มหมากแบบนี้ไงล่ะ คู่นี้เขาถึงหวานกันได้แบบไม่มีหมดโปรโมชั่นสักที

โพสต์ที่แชร์โดย Mark+Kimmy=❤👫❤ (@rinda_chalin_lovemk) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย JAJEN (@jajenjira) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@da_hathairat, bung_lakorn3, jajenjira,

rinda_chalin_lovemk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up