คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ กลับบ้านเกิด โชว์สกิลลั่นชัตเตอร์เมืองในฝันที่เยอรมนี-ออสเตรีย

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ กลับบ้านเกิด โชว์สกิลถ่ายภาพท่องเมืองในฝัน

เพิ่งจบไปกับผลงานละครเรื่อง คมแฝก กับบท อัญชัญ ราชสีห์ ซึ่งตอนนี้นางเอกคนสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็กำลังลุยถ่ายทำละครใหม่อีก 2 เรื่อง ได้แก่ ดั่งดวงหฤทัย รับบท เจ้าฟ้าหญิงทรรศิกา กัญญาวดี (เจ้าหญิงทรรศิกา) และทองเอก หมอยา ท่าโฉลง รับบท แม่หญิงชบา

คิมเบอร์ลี่

สำหรับใครที่อดใจรอชมผลงานการแสดงของสาวคิมไม่ไหว อีกหนึ่งผลงานที่ถือว่าเป็นงานอดิเรก เผยให้เห็นไลฟ์สไตล์ของสาวคิมอย่าง การถ่ายรูป ก็น่าดูและติดตามไม่แพ้กัน ซึ่งคิมเบอร์ลี่ก็ถือเป็นนักแสดงที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และมักจะบันทึกภาพสวยๆ มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อให้แฟนๆ ของเธอได้ชื่นชมอยู่เสมอ รวมถึงสิ่งเหล่านี้ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่ตัวเธอและแฟนคลับที่ติดตามได้ด้วย

คิมเบอร์ลี่
อานุภาพความรักระหว่างสาวคิมกับแฟนคลับ สาวคิมจะเดินไปไหน ทำท่าอะไร ช่างภาพพร้อมเสมอ (ฮา)
คิมเบอร์ลี่
สวย ใส เป็นธรรมชาติไหมคะ อิอิ

ล่าสุดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ นางเอกคิมเบอร์ลี่ก็ได้เดินทางกลับไปบ้านเกิดที่เยอรมนีเพื่อไปค้นหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิต ซึ่งการไปครั้งนี้แม้จะไร้หวานใจหนุ่มหมาก-ปริญ ผู้รักการถ่ายรูปท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจเช่นกัน แต่ทริปนี้ก็ครึกครื้นเต็มไปด้วยเสียงพูดคุยและเสียงรัวชัตเตอร์ของแฟนคลับคนรักคิมที่โชคดีจากแคมเปญ “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2017” (BIG CAMERA BIG BONUS 2017) ได้ติดตามท่องเที่ยวไปด้วย นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพภายในทริปเอ็กซ์คลูซีฟ 8 วัน ที่เยอรมนี-ออสเตรีย แบบคุ้มค่าและฟินมากๆ

คิมเบอร์ลี่
ไหนๆ ขอคิมโชว์ฝีมือถ่ายภาพให้ดูบ้าง
คิมเบอร์ลี่เล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาท่องเที่ยวถ่ายรูปครั้งนี้ว่า 

“สำหรับทริปนี้ถือเป็นทริปสุดพิเศษ เพราะเหมือนได้กลับไปเยี่ยมบ้านเกิด ได้เที่ยวพักผ่อน และยังได้เรียนรู้วิธีการถ่ายภาพ โดยมีพี่จอร์จ-ธาดา วารีช ช่างภาพระดับท็อปคลาสของเมืองไทยมาร่วมแชร์เคล็ดลับการถ่ายภาพและร่วมเวิร์คช็อปสอนถ่ายภาพในคอนเซ็ปต์ Portrait and Landscape Fashion ซึ่งถือเป็นสไตล์การถ่ายภาพที่คิมชอบมาก เพราะได้เรียนรู้ว่าการถ่ายภาพคนควรถ่ายแบบไหน การถ่ายภาพแลนด์สเคปหรือภาพวิว ต้องคำนึงถึงเรื่องอะไรบ้าง และได้เรียนรู้การใช้ฟังก์ชั่นของกล้อง เพื่อให้เหมาะสมกับการถ่ายภาพแต่ละแบบ อย่างเช่นกิจกรรมนี้ก็ได้นำเทคนิคที่เรียนมา เก็บเป็นภาพสวยๆ ในสไตล์ของคิมมาฝากแฟนคลับ เช่น ความงดงามของพระราชวังลินเดอร์ฮอฟ (Linderhof), ฮัลล์สตัทท์ (Hallstat) เมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และอีกหลายสถานที่”

คิมเบอร์ลี่
มาน้องคิม พี่จอร์จจะแนะนำเทคนิคการถ่ายภาพให้นะ จะได้มีภาพสวยๆ ไปฝากแฟนคลับเยอะๆ ^^
คิมเบอร์ลี่
ขอโพสต์ท่าสวยๆ เก็บไว้สักหน่อย
คิมเบอร์ลี่
สวยแบบเหม่อๆ

ส่วนผลงานการถ่ายภาพของสาวคิมเบอร์ลี่จะสวยขนาดไหน และบ้านเมืองที่เธอเห็นเป็นอย่างไร สาวคิมก็เก็บรูปมาฝากกันด้วย ไปดูกันเลย! 

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่

 

เห็นแต่ละรูปแล้วก็อยากออกไปท่องเที่ยวตามสาวคิมเหมือนกันนะเนี่ย…

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kimmy_kimberley

Praew Recommend

keyboard_arrow_up