อั๊ต-อัษฎา

อั๊ต-อัษฎา เก่งลัดฟ้า สัมภาษณ์ดาราดังระดับโลกในงานออสการ์ 2018

อั๊ต-อัษฎา
อั๊ต-อัษฎา

เก็บตกสีสันงานออสการ์ 2018 ที่ทำให้ชาวไทยทราบแล้วถึงกับปลื้ม เมื่อพิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถ อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล มีเซอร์ไพร้ส์ ได้บินลัดฟ้าไปร่วมเดินพรมแดงในงานออสการ์ 2018 ที่เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ ในฐานะพิธีกรภาคสนามของทีวีช่องดังระดับโลก HBO Asia 

อั๊ต-อัษฎา

หนุ่มอั๊ต ณ พรมแดงงานออสการ์ 2018

ความเก่งไปไกลสู่ระดับฮอลลีวู้ดซะแล้ว สำหรับพิธีกรหนุ่มหล่อตลอดกาล อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล ที่มีเซอร์ไพร้ส์ใหญ่ บินลัดฟ้าไปร่วมเดินพรมแดงในงานออสการ์ 2018 (Oscars 2018) ในฐานะพิธีกรภาคสนามของทีวีช่องดังระดับโลกอย่าง HBO Asia โดยงานนี้นอกจากหนุ่มอั๊ตจะได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานอันทรงเกียรติระดับโลกนี้แล้ว เขายังได้กระทบไหล่สัมภาษณ์คนดังฮอลลีวู้ด อาทิจมส์ ไอวอรี่ (James Ivory) ผู้คว้ารางวัลสาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมจากผลงานเรื่อง Call Me by Your Name และ โรเจอร์ ดีกิ้นส์ (Roger Deakins) ผู้คว้ารางวัลสุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Blade Runner 2049 ในปีนี้ รวมถึงดาราดังระดับโลกอีกมากมาย เรียกว่าได้โชว์ฝีมือเกาะติดพรมแดง และท้าทายความสามารถหนุ่มอั๊ตไปอีกสเต็ปหนึ่ง
อั๊ต-อัษฎา

หล่อ สมาร์ท 

อั๊ต-อัษฎา

ผู้ชายทำงานก็จะมีมุมเท่ มีเสน่ห์อย่างนี้แหละ

ทั้งนี้ ถ้าหากมองผลงานในเมืองไทย หนุ่มอั๊ตก็ถือเป็นพิธีกรที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยบ้านเรามานาน และมีทำงานเบื้องหลังด้านรายการเพลงบนช่อง JOOX Live ทางมิวสิคแอปพลิเคชั่น JOOX เรียกว่าเป็นหนุ่มที่หมั่นพัฒนาตัวเองอย่างที่สุดเลย วันนี้ แพรวดอทคอม ก็ได้นำภาพการทำงานของหนุ่มอั๊ตมาให้ชาวแพรวได้ชมกัน

อั๊ต-อัษฎา สัมภาษณ์ดาราดังระดับโลก บนพรมแดง งานออสการ์ 2018

อั๊ต-อัษฎา

พร้อมลุยแล้วนะครับผม.!

อั๊ต-อัษฎา อั๊ต-อัษฎา อั๊ต-อัษฎา

อั๊ต-อัษฎา อั๊ต-อัษฎา อั๊ต-อัษฎา อั๊ต-อัษฎา อั๊ต-อัษฎา

อั๊ต-อัษฎา

 

 


ภาพ: Tencent, IG @hbo_asia

Praew Recommend

keyboard_arrow_up