4 คู่ร้าง 2017 รักพังพินาศ ปิดตำนานกิ่งทองใบหยก

สะเทือนวงการบันเทิงแบบที่ทุกคนทั้งอึ้งปนเสียดายทุกครั้ง เวลาได้รับรู้ข่าวคราวเกี่ยวกับความรักของเหล่าคนดังที่ดูเหมือนจะลงหลักปักฐานอย่างแน่นหนา สมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยกได้แต่งงานสร้างครอบครัวกันไป แต่สุดท้ายก็จบไม่สวยแยกทางใครทางมัน

ในปี 2017 นี้แม้ว่างานแต่งงานของเหล่าคนดังจะชื่นมื่นฮือฮาอยู่หลายคู่ แต่ขณะเดียวกัน คู่ที่แต่งกันไปแล้วและแยกทางในปีนี้ก็สะเทือนโซเชียลไม่น้อย โดยเฉพาะคู่รักที่หลายคนต่างลงคะแนนว่าเหมาะสมราวกับกิ่งทองใบหยกอย่าง 4 คู่ร้าง ที่เคยรักกัน อยู่ด้วยกัน แต่ก็ไปกันไม่ได้

หมิว ลลิตา ปัญโญภาส – ก้อง พ.ต.ท. นรบดี ศศิประภา

แต่งงานอยู่กินกันมาจนลูกชาย 2 คนโตเป็นหนุ่ม และถือเป็นครอบครัวคนดังที่หลายคนอดอิจฉาไม่ได้ เพราะทุกอย่างช่างเพรียบพร้อม ฝ่ายหญิงก็เป็นถึงนักแสดงระดับแถวหน้าของไทย อดีตนางเอกซุป’ตาร์ด้วยซ้ำ ส่วนฝ่ายชายโปรไฟล์ก็ดีไม่เบา เป็นถึงลูกนายทหารใหญ่ หน้าตาหล่อเหลาพ่วงด้วยยศพันตำรวจโท จำได้ว่าสมัยที่ทั้งคู่แต่งงาน ถือเป็นคู่รักที่เปรียบเสมือนนิทานที่สุดท้ายเจ้าหญิงและเจ้าชายก็สมหวังได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่ความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้แยกทางและเซ็นใบหย่ากันมาสักพักแล้ว จนเรื่องนี้เริ่มส่อแววว่ามีมูลความจริงในช่วงต้นปี 2017 และฝ่ายหญิงก็ออกมาพูดชัดเจนว่าเป็นไปตามข่าว บทสรุปในวันนี้คือฝ่ายพี่หมิวเป็นคนดูแลลูกๆ พร้อมกับการกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยมีผลงานละครเรื่องที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้ก็คือ “ล่า” นั่นเอง

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ – ชาคริต แย้มนาม

หวานหยดจนน้ำตาลจืดไปเลยก็คู่นี้ สมัยที่คบกันเป็นแฟนจนกระทั่งแต่งงานกัน ทีท่าของความขัดแย้งดูจะเป็นไปไม่ได้ เพราะฝ่ายชายก็ขยันบอกรักออดอ้อนผ่านสื่อ ส่วนฝ่ายหญิงก็สวยแซ่บมีเสน่ห์มาก จนทุกคนว่าหนุ่มชาคริตคงปิดตำนานไม้เลื้อยแล้วจริงๆ ระยะเวลาหลังจากคบกันรวมแต่งงานก็แตะ 5 ปี แต่ก็กลายเป็นอีกคู่ที่ไปกันไม่รอด และหย่ากันในที่สุด และแม้ว่าทั้งคู่จะจากกันด้วยดี แต่ฝ่ายชายก็เปลี่ยนสถานะเร็วอย่างกับจรวด โสดได้ไม่นานก็กลับมามีครอบครัวแต่งงานรอบ 2 กับสาวนอกวงการอีกครั้ง แถมคราวนี้ดูจะแฮ็ปปี้มาก เพราะภรรยากำลังตั้งท้องลูกชายซึ่งมีกำหนดจะคลอดในปีหน้านี้แล้ว

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ – สงกรานต์ เตชะณรงค์

ขอบคุณภาพจาก Jakawin

เตียงร้าวไปอีกคู่ สำหรับคู่รักโบนันซ่า ที่เมื่อครั้งมีพิธีจัดงานแต่งงานก็สร้างความประทับใจไว้มากมาย โดยเฉพาะโมเม้นท์ที่ฝ่ายชายปล่อยโฮและสาวแอฟเข้าไปประคองปลอบอย่างอ่อนโยน ทั้งคู่มีลูกสาวหน้าตาน่ารักด้วยกันหนึ่งคน จริงๆก็น่าจะเป็นการเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์มากขึ้น แต่กลับไม่ใช่ เพราะสาวแอฟออกมาพูดชัดว่าที่ผ่านมาตนเลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด ดังนั้นปัจจุบันที่แยกกันอยู่ชีวิตก็ไม่ได้แตกต่างจากเดิม รวมถึงยังออกมาเคลียร์ชัดว่าความเป็นครอบครัวนั้นคงไม่เหมือนเดิมแล้ว เหลือเพียงสถานะของสามีภรรยาตามกฎหมาย รวมถึงการเป็นพ่อแม่ของน้องปีใหม่ เอาเป็นว่าน่าเสียดายอีกหนึ่งคู่ และยากที่จะผสานรอยร้าวได้อีกแล้ว

พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช – เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง

ร้างกันไปแบบที่ฝ่ายหญิงท่าทางจะยังงงว่าเลิกกันเพราะอะไร  ซึ่งสาเหตุที่เขาลือกันหนาหูจนทั้งคู่ต้องเลิกกันก็เพราะสาวพิงค์กี้ต้องใช้ชีวิตเหมือนนกน้อยในกรงทอง ไม่สามารถออกมาทำงานในวงการบันเทิงได้ ในขณะเดียวกันก็ยังต้องหาเงินเพื่อจุนเจือกครอบครัวอยู่ รวมถึงเรื่องงานที่ฝ่ายชายอยากให้ตนหันไปช่วยทำธุรกิจ แต่กลับเป็นสิ่งที่ไม่ถนัด แต่ฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าด้วยการใช้ชีวิตหลายอย่างไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ สุดท้ายเลยต้องจบที่การแยกทาง ซึ่งฝ่ายชายเองก็เสียใจเช่นกัน

บทสรุปของความรักที่แท้จริง ชิวีตก่อนหรือหลังแต่ง คงพูดไม่ได้เต็มปากว่าต้องอดทนเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอด เพราะความอดทนกับความรักไม่ใช่ความสุข และความสุขกับความอดทนมันคนละอย่างกัน รอยร้าวของครอบครัวเลยมีให้เห็น ไม่ใช่แค่กับคนดังหรอก คนธรรมดาก็มีเช่นกัน บางทีถ้าต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องอดทนกับความรักเอง ก็อาจจะเข้าใจพวกเขามากขึ้น ไม่เชื่อลองถามตัวเองสิว่า เวลาที่คุณอดทนกับอะไรมากๆ คุณเองมีความสุขจริงๆหรือเปล่า…

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up