มงจะลงใครก็หยุดไม่ได้ มารีญา สวยเด่นกวาดทุกโพล มิสยูนิเวิร์ส2017

เกิดมาเพื่อมงกุฎจักรวาล มารีญา พูลเลิศลาภ สาวงามจากไทยแลนด์ ลุ้นตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2017 หลังจากมีรายชื่อติดตัวเต็งแทบทุกโพล

อีกเพียงอึดใจเดียวเท่านั้นจะถึงรอบไฟนอลแล้วสำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2017 (Miss Universe 2017) โดยในโค้งสุดท้ายนี้ หลายสำนักข่าวในต่างประเทศได้มีการเขียนบทความวิเคราะห์ รวมถึงมีการเปิดเผยผลสำรวจความนิยมต่อบรรดาสาวงามออกมาด้วย

โดยจากการติดตามตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาปรากฏว่า มารีญา พูลเลิศลาภ มีชื่อติดตัวเต็งแทบทุกโพล ไม่เว้นแม้กระทั่งเวปไซด์พนันในสหรัฐอเมริกา ซึ่งสำนักข่าว ฟอกซ์นิวส์ ผู้ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่แพลเน็ท ฮอลลีวู้ด นครลาสเวกัส ได้เปิดเผยว่าตัวเต็งอันดับ 1 ที่คาดว่าน่าจะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017 ก็คือ มิสเซาท์แอฟริกา เดมี เล เนล-ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์สเซาท์แอฟริกา

อันดับ2คือมารีญา พูลเลิศลาภ สาวงามผู้มากความสามารถจากไทยแลนด์ ด้วยหน้าตา รูปร่าง บวกกับประสบการณ์การเดินแบบมืออาชีพทำให้เธอโดดเด่นในทุกๆอิริยาบถ อันดับ 3 ได้แก่ ราเชล ปีเตอร์ มิสฟิลิปปินส์ ซึ่งที่ผ่านมากระแสในโซเชียลมีเดียของเธอสูสีกับสาวงามจากไทย  ขณะที่อันดับ 4 ได้แก่ โคลอมเบีย มิสเวเนซุเอลา และสุดท้ายมิสยูเอสเอชาติเจ้าภาพ คารา แมคคัล

อย่างไรก็ตามทุกๆคนสามารถช่วยเธอได้ทาง Vote.MissUniverse.com  ด้วยการโหวตได้โดยจะสิ้นสุดการโหวต ในเวลา 13.00 น ของวันเสาร์ 25 พ.ย.ตรงกับประเทศไทยเวลา 01.00 น ของวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.2560

Praew Recommend

keyboard_arrow_up