สาวๆ ควรรู้ไว้! ทายนิสัยจากการสวมแหวน นิ้วไหนบ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณ

แหวนไม่ได้เป็นเพียงเครื่องประดับสวยงามเท่านั้น เพราะยังสามารถ ทายนิสัยจากการสวมแหวน ได้อีกด้วย ซึ่งแหวนเพชรเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่สาวๆ ต้องมีสวมใส่ไว้ติดนิ้วมือ เพราะจะช่วยคอมพลีทลุคให้โดดเด่น ดูดีมีสไตล์ เลยเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นการเลือกแหวนในแต่ละโอกาส ไม่ว่าจะสำหรับการสวมใส่ในวันสบายๆ ชิลๆ  หรืองานอีเว้นท์โก้หรู สาวๆ จึงควรให้ความสำคัญในการเลือกแหวน และส่วนใหญ่สาวๆ ก็มักมีนิ้วมือที่สวมแหวนเป็นประจำ และการสวมแหวนในแต่ละนิ้วมือก็เป็นการบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละนิ้ว เรามาดูกันว่าแต่ละนิ้วมือที่สวมแหวนมีความหมายอย่างไร

 

ทายนิสัยจากการสวมแหวน นิ้วไหนบอกความเป็นคุณ

 

สาวๆ ที่เลือกสวมแหวนที่นิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วโป้ง ว่ากันว่ามีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง รักอิสระ ไม่ชอบการบังคับ หากตั้งใจทำอะไรสักอย่างแล้วจะต้องทำให้สำเร็จ เป็นคนทันสมัยและอินเทรนด์ตลอดเวลา

สาวๆ ที่ชอบสวมแหวนนิ้วชี้และนิ้วนาง กับแหวนเพชรรูปทรงใบไม้ คอลเล็คชั่น เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์

 

แหวนเพชรรูปทรงใบไม้ คอลเล็คชั่น เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์

 

ในขณะที่ สาวๆ ที่เลือกสวมแหวนนิ้วชี้ จะมีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเอง มีเสน่ห์น่าค้นหา  รักแฟชั่น มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเอง ชอบทำสิ่งแปลกใหม่ การสวมแหวนนิ้วชี้จะยิ่งช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ในตัวคุณ

ส่วนคนที่ชอบสวมแหวนนิ้วกลาง เป็นคนอ่อนโยน ขี้อาย จิตใจดี ร่าเริงแจ่มใส ชอบอาสาช่วยเหลือคนอื่นๆ อยู่เสมอ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ จินตนาการสูง และหลงใหลในงานศิลปะ การสวมแหวนนิ้วกลางจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้สวมใส่มากยิ่งขึ้น

สาวๆ ที่ชอบสวมแหวนนิ้วกลาง กับแหวนรูปทรงดอกไม้ คอลเล็คชั่น เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์

 

แหวนรูปทรงดอกไม้ คอลเล็คชั่น เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์

 

สาวๆ ที่สวมแหวนนิ้วนาง เป็นคนโรแมนติก ชอบเข้าสังคม ภายนอกดูสนุกสนานเฮฮา แต่ภายในเป็นคนอ่อนไหวง่าย รักใครรักจริง ต้องการความรักที่อบอุ่น และเป็นคนเซนซิทีฟ

สุดท้ายกับสาวสวมแหวนที่นิ้วก้อย เป็นสาวสายหวาน ช่างฝัน น่ารัก มีความสุภาพ อ่อนโยน และจริงใจ  เป็นคนไม่จู้จี้จุกจิก คนรอบข้างมีความสุข และสบายใจเมื่อได้อยู่ด้วย

สาวๆ ที่ชอบสวมแหวนนิ้วก้อย กับแหวนเพชรรูปทรงใบไม้ คอลเล็คชั่น เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์

รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ คนไหนอยากเลือกแหวนไปสวมใส่ในสไตล์ของตัวเอง มาอัพเดทคอลเล็คชั่นใหม่ เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์ (The Rhythm of Nature) จาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (JUBILEE DIAMOND) ที่ถูกดีไซน์ออกมาให้รองรับการสวมใส่ได้ในทุกๆ นิ้ว เพื่อเสริมสร้างความมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่ ได้ที่เคาน์เตอร์เพชรยูบิลลี่ ไดมอนด์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up