3 เซเลบ กับท่าโพสต์ประจำตัว เห็นกี่ครั้งก็เลยรู้ว่านี่แหละใคร

ท่าฮิตประจำกาย ท่าโพสประจำตัวที่เห็นปุ๊บรู้ปั๊บว่านี่แหละเธอ! ไม่ว่าจะถ่ายรูปที่ไหน มุมไหน เชื่อว่าหลายคนน่าจะมีท่าประจำตัวกันอยู่แล้วใช่ไหมเอ่ย

อย่าง 3 เซเลบแถวหน้าของเมืองไทยที่ แพรวดอทคอม ได้นำมาให้ชมกันนี้ แต่ละคนล้วนมีท่าเก๋ของตัวเองที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ เรียกว่าถ้าไม่เห็นหน้า เห็นแต่ท่าก็รู้เลยนะว่านี่เป็นใคร อิๆ

อุ๊ – มณฑ์ลัชชา สกุลไทย

ประเดิมกันที่เซเลบชื่อดัง อุ๊ – มณฑ์ลัชชา หรือที่มักเรียกติดปากกันว่า แม่อุ๊ สกุลไทย ที่มักจะมาพร้อมท่าโพสประจำตัวคือ ยืนตรงถ่ายรูปพร้อมกับถือกระเป๋าแบรนด์ดังต่างๆ มาไว้ที่ด้านหน้าตัวเอง ถือเป็นซิกเนเจอร์ที่เห็นที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ต้องรู้เลยว่านี่แหละคุณอุ๊ ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีแฟนคลับวาดรูปคุณอุ๊พร้อมท่าฮิตนี้เป็นการ์ตูนให้คุณอุ๊ด้วย เรียกว่าเป็นสีสันน่ารักที่ชวนมองเพลินจริงๆ เพราะไม่ใช่มีแค่เรื่องท่าโพสประจำตัวเท่านั้น แต่เรื่องแฟชั่นการแต่งตัว การมิกซ์แอนด์แมตช์ คุณอุ๊ก็เป็นคนที่ชื่นชอบแฟชั่นมากๆ เลยละ

ภาพคู่กับลูกสาวคนสวย พะเพื่อน – แม่อุ๊ แห่งสกุลไทย

ปิ๊บปี้ – ภัทรพล พึ่งบุญพระ

ตามมาต่อกันที่เซเลบ คุณปิ๊บปี้ – ภัทรพล ลูกชายของแม่ลี พึ่งบุญพระ ที่ออกงานสังคมครั้งไหน เรื่องการแต่งตัวโดดเด่นเรียกสายตาคนมองได้แทบทุกครั้ง เพราะคุณปิ๊บปี้เขาจัดหนักจัดเต็มจริงๆ โดยท่าโพสประจำตัวของคุณปิ๊บปี้ก็คือ การเอามือทั้งสองข้างมาแนบแก้มแล้วถ่ายรูปนั่นเอง ถือเป็นซิกเนเจอร์ที่เห็นแล้วรู้เลยว่าคุณปิ๊บปี้มาแล้ว ซึ่งไม่ใช่แค่จะฉายเดี่ยวเท่านั้น แต่ยังได้คุณแม่ลีที่มักจะออกงานสังคมคู่กัน แต่งตัวแมตช์กันตามประสาแม่ลูกที่รักแฟชั่นและของแบรนด์เนมเหมือนกัน มาทำท่าประจำตัวโพสถ่ายรูปคู่กันบ่อยๆ อีกด้วย ถือว่าเป็นคู่ที่มีโมเมนต์น่ารักออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ

ภาพคู่กับคุณแม่ แฟชั่นสไตล์แม่ลูกไม่ยอมกันเลยจริงๆ

ตือ – สมบัษร ถิระสาโรช

ส่งท้ายกันที่ออร์แกไนเซอร์ชื่อดัง ตือ – สมบัษร หรือที่เรียกกันติดปากว่า ป้าตือ ซึ่งถือเป็นเซเลบคนดังในแวดวงบันเทิงที่หลายคนรักและเคารพเลย โดยท่าฮิตประจำตัวของป้าตือที่มักจะเห็นกันเป็นประจำก็คือ ท่าปากจู๋ ที่เห็นที่ไหน ถ่ายรูปกับใครก็ปากจู๋คงคอนเซ็ปต์ตัวเองไว้ก่อน ซึ่งที่น่ารักคือแต่ละคนที่ถ่ายรูปร่วมเฟรมด้วยก็ขอปากจู๋สู้ป้าตือไปด้วย เรียกว่าตรงกับประโยคฮิตประจำตัวป้าตือด้วยว่า “เรื่องดีๆ ของป้ามีทุกวัน” ส่วนใครที่ชอบชมความสนุกสนานตามสไตล์ป้าตือก็สามารถไปติดตามได้ที่แฟนเพจ ตือสนิท นะจ๊ะ

แต่ละท่าโพสก็มีความกิ๊บเก๋ไม่น้อย ส่วนใครที่มีท่าโพสสุดฮิตประจำตัวเป็นแบบไหน
มาเล่าให้กันฟังบ้างก็ดีนะ แพรวดอทคอม จะได้เอาไปใช้ถ่ายรูปตามบ้าง (หัวเราะ)


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @au_skulthai @peepy_and_mother_lee @tueslove

Praew Recommend

keyboard_arrow_up