มิน-พีชญา ออก 1 งาน เคลียร์ 3 ข่าว ทั้งเกาเหลา เการัก จบป่ะ

ต้นเดือนที่ผ่านมา นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ออกมาเผยถึงสถานะรักที่มีกับตำรวจหนุ่ม ‘ไฮโซอ้าย’ ว่าห่างกันมาได้สองเดือนแล้ว ทว่าไม่ทันไรเรื่องก็ถูกสานต่อ เมื่อมีภาพหลักฐานว่า อดีตหวานใจสาวขวัญไปโผล่ในงานวันเกิดของ ‘มิน’ พีชญา วัฒนามนตรี ซะงั้น เลยกลายเป็นประเด็นบวกกลิ่นโชยให้คนมโนกันสนุก

min4

ล่าสุด(18 พ.ค.) สาวมินไปปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ ฉลองครบรอบ 1 ปี FILORGA “Filorga Vampire Party” เลยมีไมค์จ่อปากกันเป็นทัพ เริ่มด้วยทหารหนุ่มที่โผล่ไปงานวันเกิดนางนั่นแหละ

min1

“ต้องบอกก่อนว่าปาร์ตี้งานวันเกิดของมินปีนี้ มินจัดงานวันเกิดร่วมกับพี่ที่สนิทอีกคนนึงซึ่งเกิดใกล้กันพอดี ชื่อพี่แบงค์ฉะนั้นแขกในงานปาร์ตี้กว่าครึ่งจึงเป็นคนที่มินไม่รุ้จักเลยก็มี ซึ่งพี่อ้ายอยู่ในข่ายนี้ เรื่องข่าวว่าเลิกกับพี่ขวัญ เอาความจริงนะคะ ก่อนหน้านี้มินไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นแฟนพี่ขวัญ เพิ่งจะรู้เมื่อตอนที่มีข่าวออกมาเอง คือมินก็ค่อนข้างสนิทกับพี่ขวัญด้วยนะคะ พี่เขาไลน์มาถามว่ารู้จักดันด้วยเหรอ เพราะเขาเห็นรูปในงานวันเกิดมิน มินก็ตอบไปอย่างที่ตอบพี่ๆ เพราะฉะนั้นขอเถอะค่ะ อย่าเอามินไปโยงว่าเป็นมือที่ 3 อะไรเลย เรื่องของเขาก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาสองคนดีกว่า มินกับพี่ขวัญไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ พี่ขวัญก็น่ารักเสมออยู่แล้ว เรายังเป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ ย้ำว่าไม่มีปัญหาอะไรกันแน่นอน และมินก็ไม่ได้ซีเรียสด้วย เพราะไม่ใช่มือที่ 3 ของใคร พี่ๆ อย่าลืมสิว่าพี่อ้ายเขามาวันเกิดของมิน มินไม่ได้ไปงานวันเกิดเขานะคะ แล้วหลังจากวันนั้นเราก็ยังไม่ได้เจอกันอีกเลย”

min2

ตอบเคลียร์ชัดเรื่องแรก แต่ยังไม่วายถูกจู่โจมถามถึงคนสนิทปัจจุบันของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่มีคนเห็นอีกแหละว่าปรากฏตัวร่วมเฟรมเดียวกัน
“มินไปกินข้าว เดินก็เดินกันโจ้งๆ เลยค่ะ ไม่ได้แอบอะไรด้วย พี่กึ้งเป็นพี่ชายค่ะ ที่สำคัญคือไม่ได้ไปกัน 2 คนสักหน่อย แต่ภาพที่ออกมาก็มุขเดิมๆ เลยค่ะ คือตัดเพื่อนๆ ออกไป ฝากบอกคนถ่ายภาพเลยนะคะว่าหากคราวหน้าจะถ่ายเรียกก็ได้นะ ภาพจะได้ออกมาสวยๆ(ยิ้ม)”

min3

สองเรื่อง สองคำตอบไปแล้ว คาดว่ายังไม่ใจนักข่าว เลยจัดอีกหนึ่งประเด็น เป็นเรื่องเกาเหลากับนางเอกต่างค่าย ‘ไอซ์-ปรีชญา’ ที่มีคนลือว่าผิดใจกันเพราะสาวไอซ์ไปแย่งงานพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่ง

“ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของลูกค้านะคะ ซึ่งเขาต้องเลือกโดยดูถึงความเหมาะสมอยู่แล้ว ส่วนไอซ์กับมินเนี่ย เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม เมื่องานวันเกิดมิน ไอซ์ก็ยังมาอยู่เลยค่ะ เรื่องนี้มินเชื่อว่าต่อให้ลูกค้าเลือกใครทำงานเราก็ต้องยินดีกับเพื่อน ถ้าลูกค้าเลือกมิน มินก็เชื่อว่าไอซ์คงต้องยินดีกับมินอยู่แล้ว หรือกลับกันถ้าไอซ์ได้งาน มินก็ต้องแสดงความยินดีกับเพื่อนอยู่ดี เพราะฉะนั้นสำหรับเรื่องนี้จึงไม่มีประเด็นเลยค่ะ”
เอ้า… จบนะ คุณๆ

เรื่อง : Ghibli
ภาพ : ig@minpechaya/kwanusa9

Praew Recommend

keyboard_arrow_up