ติดโลโก้เจ้าพ่อเลิฟซีน ป้อง-ณวัฒน์ ผู้ชายเซ็กซี่ แรงดึงดูดสูง กับฉากเรียกน้ำจิ้มใน เพลิงบุญ

เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ เซ็กซี่ และมีแรงดึงดูดต่อสายตาคนมองสุดๆ สำหรับ ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ตอนนี้จะเรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มติดโลโก้เจ้าพ่อเลิฟซีนเลยก็ว่าได้ เพราะพักหลังเมื่อหนุ่มป้องมีฉากเล่นเลิฟซีนทีไร ก็เล่นได้ถึงเนื้อถึงตัวแบบลื่นไหล รวมถึงการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสีหน้า แววตา และท่าทาง ก็เล่นได้ธรรมชาติมาก จนทำให้คนดูอินตามไปเลย

ต้องเล่นฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง อีกทั้งยังทำผลงานออกมาดีสมกับเป็นมืออาชีพ จึงไม่แปลกที่นักแสดงหนุ่ม ป้อง – ณวัฒน์ จะกลายเป็นนักแสดงโปรดของใครหลายคน และมีภาพลักษณ์เป็นเจ้าพ่อเลิฟซีนไปโดยปริยาย เพราะด้วยฝีมือการแสดงของหนุ่มป้องที่สั่งสมประสบการณ์มาเกือบ 20 ปี ผสมกับบุคลิกที่เป็นผู้ชายมีเสน่ห์ เซ็กซี่ หรือที่เรียกว่ามี Sex Appeal สูง ก็ทำให้ทุกอย่างออกมาดูลงตัว จนคิดว่านี่ไม่ใช่การแสดงกันเลย

YouTube: [UNCUT Ver.] ถ้าว่าง…ก็แวะมาเอา (เสื้อ) ได้นะคะ | เสน่หา DIARY (กับดักเสน่หา) | one31
อย่างผลงานที่เพิ่งจบไป ละครชุด เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา ทางช่อง ONE31 ที่หนุ่มป้องต้องเข้าฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับใบเฟิร์น – อัญชสา มงคลสมัย ก็เป็นกระแสพูดถึงกันมาก เพราะภาพและละครที่ฉายออกมาเรียกว่าเลิฟซีนหนักสุดของหนุ่มป้องเท่าที่แฟนๆ เคยเห็นมาเลย อีกทั้งยังมีคลิปวิดีโอฉากเลิฟซีนแบบเต็มๆ ที่ยังไม่ได้ตัดเหมือนที่ละครออนแอร์ ปล่อยออกมาเอาใจแฟนๆ ให้ดูกันเต็มอิ่มทาง YouTube อีกด้วย และถึงแม้จะมีกระแสว่าละครเล่นฉากเลิฟซีนหนักและแรงไปหรือเปล่า แต่อีกด้านหนึ่งทั้งนักแสดงและทีมงานก็ได้เสียงชื่นชมกันค่อนข้างมาก เพราะผลงานออกมาดีแบบนี้ แน่นอนว่าทุกคนต้องทำการบ้านมาอย่างหนัก ที่สำคัญละครยังแฝงข้อคิดในเรื่องชีวิตคู่ว่า การมีเพศสัมพันธ์แบบนึกสนุกก็สามารถนำปัญหาและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มาสู่คนรักในครอบครัวได้

ตัวอย่างที่ 2 เพลิงบุญ

กับดักเสน่หา กับฉากเลิฟซีนหนุ่มป้องจบไป ใช่ว่าจะให้แฟนๆ ได้หายใจจังหวะปกติ เพราะล่าสุดหัวใจแฟนๆ ก็เต้นจังหวะรัวเร็วอีกครั้ง เมื่อตัวอย่างที่ 2 ของละคร เพลิงบุญ ที่หนุ่มป้องต้องมาประกบเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และเบลล่า – ราณี ได้ปล่อยออกมาแล้วเมื่อวานนี้ (12 ก.ค. 2560) ที่ได้นำเสนอความขัดแย้งของเพื่อนรักเพื่อนร้าย เจนี่ – เบลล่า มากขึ้น อีกทั้งฉากเลิฟซีนหนักและร้อนแรง (อีกแล้ว) ของหนุ่มป้องที่เข้าฉากกับเจนี่ก็ได้รับความสนใจมาก เพราะมีทั้งความแซ่บ เผ็ด และดราม่าตามมาเต็ม ซึ่งนี่เป็นเพียงตัวอย่างละครเท่านั้น ถ้าได้ดูละครออนแอร์แบบจัดเต็ม โดยตอนแรกจะเริ่มวันที่ 3 สิงหาคมนี้ กระแสบนโซเชียลคงมาแรงไม่น้อยเลย

ตัวอย่างที่ 1 เพลิงบุญ

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @dara.ch3 @pongnawat, @yossiebistro[ UNCUT Ver. ] ถ้าว่าง…ก็แวะมา เอา (เสื้อ) ได้นะคะ | เสน่หา DIARY (กับดักเสน่หา) | one31

Praew Recommend

keyboard_arrow_up