ดัชเชสเคท

ดัชเชสเคท เผย ลูกๆ ไม่เต็มใจถ่ายรูป เด็กๆ มักบอก พระมารดาได้โปรดหยุด!

account_circle
ดัชเชสเคท
ดัชเชสเคท

ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ทรงตรัสว่า ลูกๆ ของพระองค์ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และ เจ้าชายหลุยส์ บางครั้งมักไม่เต็มใจให้พระองค์ฉายพระรูป เจ้าชายและเจ้าหญิงพระองค์น้อยมักตรัสกับพระมารดาว่า พระมารดาได้โปรดหยุด!

ดัชเชสเคท เผย ลูกๆ ไม่เต็มใจถ่ายรูป เด็กๆ มักบอก พระมารดาได้โปรดหยุด!

หลังจากที่ เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ได้ทรงจัดตั้งโครงการ Hold Still ร่วมกับ National Portrait Gallery ที่พระองค์ทรงเป็นองค์อุปถัมภ์ เพื่อคัดภาพถ่าย 100 ภาพสุดประทับใจท่ามกลางการระบาดของโคโรนาไวรัสเพื่อนำไปจัดแสดงในนิทรรศการ Hold Still ซึ่งหนึ่งในนั้นคือภาพถ่ายของคุณแม่ที่ชื่อว่า Ceri A. Edwards 

ในคลิปวิดีโอ Be Safe Daddy-Hold Still ทางช่องยูทูป The Duke and Duchess of Cambridge ดัชเชสเคททรงมีพระปฏิสันถารกับ Ceri A. Edwards เกี่ยวกับภาพที่น่าประทับใจที่เธอถ่าย โดยในภาพนั้นคือ “ป็อปปี้” ลูกสาวของเธอซึ่งกำลังกอดกับ “มาร์ค” สามีที่ทำงานเป็นแพทย์ตลอดช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า

ดัชเชสเคททรงถาม เซริ ว่าเธอเป็นช่างภาพหรือไม่ ซึ่งเซริ ตอบว่า ไม่ค่ะ มาร์คมักจะบอกว่าฉันถ่ายรูปครอบครัวเยอะมาก ทำเอาดัชเชสเคทถึงกับแย้มสรวลออกมา และตรัสว่า จอร์จ ชาร์ลอตต์ หลุยส์  บางครั้งก็ขอให้แม่ของพวกเขาวางกล้องลง เด็กๆ ชอบบอกว่า ‘แม่ ได้โปรดหยุดถ่ายรูป!

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์มักอยู่เบื้องหลังภาพวันเกิดของลูกๆ ทั้งสามคน รวมถึงช่วงเวลาพิเศษอื่นๆ ในครอบครัว หลังจากการ สิ้นพระชนม์ของเจ้าชายฟิลิปในเดือนเมษายน ราชวงศ์ได้แบ่งปันรูปถ่ายที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของ  ควีนอลิซาเบธที่ 2 เจ้าชายฟิลิป พร้อมด้วยพระปนัดดาในปี 2018 ซึ่งถ่ายโดยดัชเชสเคท

อาร์เธอร์ เอ็ดเวิร์ดส์ ช่างภาพราชวงศ์กล่าวว่า “เขาชื่นชมทักษะการถ่ายภาพของดัชเชสเคทเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาพที่ เจ้าชายวิลเลียม พระโอรส c]tพระธิดาอยู่บนชิงช้า มันเป็นภาพที่น่ารัก และตัวเขารู้สึกชื่นชมพระองค์มาก”


ที่มา : people.com

ดัชเชสเคท พระมารดาสายสแนป ช่างภาพประจำตัวของลูกๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up