เมแกน เขียน หนังสือเด็ก 'The Bench'

วิจารณ์หนัก หนังสือเด็ก ‘The Bench’ ที่เมแกนเขียน คล้ายกับหนังสือเด็กอีกเล่ม

account_circle
เมแกน เขียน หนังสือเด็ก 'The Bench'
เมแกน เขียน หนังสือเด็ก 'The Bench'

เกิดดราม่าอีกแล้ว เมื่อ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ถูกวิจารณ์ว่า หนังสือเด็ก ‘The Bench’ ที่เธอเขียนมีความคล้ายคลึงกับหนังสือเด็กอีกเล่มของ Corrinne Averiss นักเขียนชาวอังกฤษ

วิจารณ์หนัก หนังสือเด็ก ‘The Bench’ ที่เมแกนเขียน คล้ายกับหนังสือเด็กอีกเล่ม

สร้างงาน สร้างอาชีพจริงๆ หารายได้รัวๆ เลยสำหรับ เมแกน มาร์เคิล เพราะล่าสุดนั้น ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ วัย 39 ปี ได้ออกมาประกาศจะมีการตีพิมพ์หนังสือเด็กในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ โดย Random House ซึ่งหนังสือเล่มนี้เธอเขียน ดัชเชสเมแกนกล่าวว่าได้รับแรงบันดาลใจจากบทกวีที่เธอเขียนถึงเจ้าชายแฮร์รี่ ในช่วงเวลาที่อาร์ชี ลูกชายของทั้งคู่เกิด

เมแกน เขียน หนังสือเด็ก 'The Bench'

ต้องบอกเลยว่า ดัชเชสเมแกน ทำอะไรก็ถูกเป็นที่จับตามอง เพราะงานนี้เหล่าแฟนๆ ราชวงศ์ได้ออกมาชี้ให้เห็นถึงความคล้ายคลึงของเรื่องราวในหนังสือสำหรับเด็กระหว่าง The Boy ของ Corrinne Averiss ที่วางจำหน่ายในปี 2018 และ The Bench ของดัชเชสแห่งซัสเซกส์

เมแกน เขียน หนังสือเด็ก 'The Bench'
The Bench หนังสือเด็กที่ดัชเชสเมแกนเขียน

ขณะเดียวกันผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า ‘ ‘The Bench’ ของเมแกน มาร์เคิล เกือบจะเหมือนกับหนังสือ The Boy On the Bench ของ Corrinne Averiss แม้แต่ตัวหน้าปก’

นอกจากนี้ยังมีความเห็นไปในทางที่ว่า “ก่อนที่คุณจะเสียเงินให้กับหนังสือเด็กของภรรยาแฮร์รี่ ให้ลองอ่าน The Boy on the Bench โดย Corrinne Averiss และ Gabriel Alborozo ซึ่งหนังสือเล่มนี้เป็นออริจินัล”

อย่างไรก็ตาม Corrinne Averiss ได้ออกมายืนยันว่า ‘ฉันลองอ่านคำอธิบายและข้อความที่ตัดตอนมาจากหนังสือเล่มใหม่ของดัชเชสเมแกน ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเดียวกันหรือธีมเดียวกับ The Boy on the Bench ฉันไม่เห็นความคล้ายคลึงใดๆ นอกเหนือจากการใช้ม้านั่ง ซึ่งมีอยู่ในเรื่องต่างๆ มาก พอๆ กับในสวนสาธารณะ และการ์เด้น’

ทั้งนี้แหล่งข่าวเผยว่า Katie Nicholl แห่ง Vanity Fair กล่าวว่า เมแกนมีแผนที่จะเขียนหนังสือเพิ่มเติมในอนาคต โดยเธอบอกว่า ‘เมแกนอยากเขียนหนังสือสำหรับเด็กก่อน และจะมีอะไรมากกว่านี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับความสำเร็จของหนังสือเล่มนี้ นอกจากนี้ เธอยังกระตือรือร้นที่จะเขียนหนังสือสำหรับผู้ใหญ่อีกด้วย’

สำหรับหนังสือ The Boy on the Bench ของ Corrinne Averis เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อและลูกชายที่กำลังเพลิดเพลินกับธรรมชาติ ขณะที่ทั้งคู่นั่งอยู่บนม้านั่ง ซึ่งในเรื่องยังแสดงให้เห็นถึงความผูกพันของพ่อลูกที่มีต่อกันอีกด้วย

ในขณะที่หนังสือเด็กเรื่อง The Bench ของดัชเชสเมแกน ก็มีจุดมุ่งหมายในทำนองเดียวกัน โดยแสดงให้เห็นถึง ‘ความผูกพันระหว่างพ่อและลูก’ ที่ ‘มองเห็นได้จากสายตาของแม่’

เมแกน เขียน หนังสือเด็ก 'The Bench'

ในแถลงการณ์การตีพิมพ์หนังสือเด็กเล่มใหม่อย่างเรื่อง ‘The Bench’ ดัชเชสเมแกน ได้ใช้นามปากกาว่า Meghan, The Duchess of Sussex  (เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์) ซึ่งเธอกล่าวว่า ‘The Bench’ เป็นบทกวีที่ฉันเขียนให้สามีในวันพ่อ ซึ่งเป็นเดือนหลังจากที่อาร์ชีเกิด ดัชเชสแห่งซัสเซกส์กล่าวต่อไปว่า

บทกวีเรื่องนี้ คริสเตียนได้จัดวางภาพประกอบสีน้ำที่สวยงาม ซึ่งถ่ายทอดความสัมพันธ์ อันอบอุ่น ความสุข และ การปลอบโยนระหว่างพ่อและลูกชายจากทุกสาขาอาชีพ ซึ่งตัวแทนในเรื่องนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับฉัน คริสเตียนและฉันทำงานอย่างตั้งใจเพื่อที่จะพรรณนาความพิเศษผ่านหนังสือเล่มนี้ ความหวังของฉันคือ The Bench สะท้อนถึงทุกๆ ครอบครัวไม่ว่าคุณจะเป็นยังไงก็ตาม


ที่มา : www.dailymail.co.uk

ชีวิตคนดังใน LA ของเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน อาจส่งผลกระทบต่อ อาร์ชี ในอนาคต

เรื่องราวดีๆ ในวันเกิด อาร์ชี แฮร์ริสัน ถึงตัวจะอยู่ไกลแต่ความอบอุ่นไม่จางหาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up