เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล

แฟนๆ ราชวงศ์ประณาม เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล หลังเซ็นสัญญากับ Spotify

account_circle
เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล
เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล

เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล ถูกแฟนๆ ราชวงศ์ประณามอย่างรุนแรง ลั่นจะยกเลิกการสมัครสมาชิก Spotify หลังทั้งคู่ออกมาประกาศว่าได้เซ็นสัญญากับบริการสตรีมเพลง พอตแคสต์ และวิดีโอ

แฟนๆ ราชวงศ์หลาย 10 คนได้ออกมาตอบโต้อย่างรุนแรง โดยหลายคนกล่าวว่า พวกเขาจะคว่ำบาตรแอปสตรีมมิ่ง หลังทราบว่าดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ได้ทำข้อตกลงเป็นระยะเวลาหลายปีกับ Spotify โดยทั้งคู่จะผลิตและเป็นโฮสต์พอดคาสต์ในหลายรายการ ซึ่งเทปพิเศษจะออนแอร์ให้ได้ฟังในสิ้นปีนี้ และเปิดตัวซีรีส์แรกในต้นปีหน้า

แฟนๆ ราชวงศ์ประณาม เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล หลังเซ็นสัญญากับ Spotify

 เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล

ทั้งนี้มีคอมเม้นต์ที่แสดงออกในเชิงต่อว่า เจ้าชายแฮรี์รี่-เมแกน มาร์เคิล อย่างหลากหลาย โดยผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เขียนข้อความว่า “ฉันคิดไม่ถึงว่าจะมีอะไรเลวร้ายไปกว่าการที่สองคนนี้ใช้คำพูดแบบ “word salad” (การพูดไม่ปะติดปะต่อ) หรือจะเป็นคอมเม้นต์ที่กล่าวว่า จะยกเลิกการสมัคร สปอติฟาย และมองหาบริการสตรีมมิ่งอื่นใช้แทน

อย่างไรก็ตาม Spotify ได้ลงทุนจำนวนมหาศาลกับพอดคาสต์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยมีการลงนามข้อตกลงกับคนดังระดับโลกคนอื่นๆ เช่น Kim Kardashian West , Michelle Obama และ Joe Rogan เป็นต้น

ขณะเดียวกัน Dawn Ostroff หัวหน้าเจ้าหน้าที่ธุรกิจด้านเนื้อหาและโฆษณาของ Spotify กล่าวในแถลงการณ์ว่า “แม้ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์จะอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนีย แต่พลังแห่งเสียงของพวกเขายังคงอยู่ในสถานะพลเมืองโลก

เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ และหวังว่าผู้ฟังจะได้รับฟังเสียงโดยตรงจากพวกเขาและครีเอเตอร์คนอื่นๆ ซึ่งพวกเขาจะได้รับการยกระดับผ่านแพลตฟอร์มระดับโลกของเรา”


ที่มา : express.co.uk

เมแกน มาร์เคิล ขึ้นแท่น สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

เจ้าหญิงยูจีนี ขึ้นแท่น แฟ็บ โฟร์ใหม่ หลังสนิทแฮร์รี่-เมแกน ย้ายเข้าไปอยู่ฟร็อกมอร์

หัวใจสลาย! ‘เมแกน’ แท้งลูกคนที่ 2 เมื่อเดือนกรกฎาคม ขณะอุ้ม ‘อาร์ชี’ ในอ้อมแขน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up