เมแกน มาร์เคิล ขึ้นแท่น สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

account_circle

เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ขึ้นแท่นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก นำหน้าควีนเอลิซาเบธที่ 2 เฉือนคะแนนดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ไปเพียงเสี้ยวเดียวเท่านั้น

เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของราชวงศ์อังกฤษ โดยผลการสำรวจเผยให้เห็นว่า ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ได้รับคะแนนสูงสุดโดยอยู่ที่ 14.5 เปอร์เซนต์ จากการสำรวจทั่วโลกจาก OnBuy
ในขณะที่ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ได้ที่ 2 ด้วยคะแนน 14.4 เปอร์เซนต์ จะเห็นได้ว่าคะแนนของดัชเชสเคทห่างจากดัชเชสเมแกนเพียง 0.1 เปอร์เซนต์ เท่านั้น ด้านควีนเอลิซาเบธที่ 2 ที่ตามมาติดๆ แบบหายใจรดต้นคอ ด้วยคะแนน 14.3 เปอร์เซนต์

เมแกน มาร์เคิล

แม้ปีนี้เราจะไม่ได้เห็นดัชเชสแห่งซัสเซกส์ออกงานสังคมเท่าไหร่นัก เพราะนับตั้งแต่ที่เมแกนประกาศถอยจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง เธอก็ต้องยุติบทบาทการเป็นผู้แทนของราชวงศ์ อย่างไรก็ตาม ดัชเชสเมแกนก็ยังคงทำงานผ่าน Zoom เช่นในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสโคโรน่าที่ผ่านมา หรือจะเป็นการออกไปวางช่อดอกไม้ในวัน Remembrance กับเจ้าชายแฮร์รี่ที่สุสานแห่งชาติลอสแองเจลิส เป็นต้น

อย่างที่กล่าวไปว่า แม้ดัชเชสเมแกนจะออกงานสังคมน้อยลง แต่ความนิยมของเธอไม่ได้ลดลง ตรงกันข้ามกับเจ้าชายแฮร์รี่ที่ความนิยมของพระองค์ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนภายหลังจากที่พระองค์ประกาศถอยจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูงของราชวงศ์

ถึงอย่างนั้นก็ตาม เจ้าชายแฮร์รี่ก็สามารถเอาชนะ เจ้าชายวิลเลียม พระเชษฐา ในฐานะราชวงศ์อังกฤษที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยพระองค์อยู่ในลำดับที่ 4 จากผลการสำรวจของ OnBuy

ทั้งนี้การสำรวจเกิดขึ้นหลังจากคำวิจารณ์เกี่ยวกับ เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกนได้รับรางวัลจากองค์กรการกุศล Archewell ตามรายงานของ The Sun โดยข่าวดังกล่าวทำให้เกิดความขัดแย้งจากแฟนๆ ราชวงศ์ที่กล่าวหาว่าดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ พยายามแข่งขันกับสมาชิกราชวงศ์องค์อื่นๆ ที่อยู่ภายใต้ควีนเอลิซาเบธที่ 2


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up