เอาใจนักสะสม BARONCELLI BIG DATE จาก MIDO มีเพียง 2020 เรือนทั่วโลก

account_circle

MIDO (มิโด) ส่งผลงานใหม่ล่าสุด BARONCELLI BIG DATE LIMITED EDITION แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิคเอาใจสายคอลเลคเตอร์ ที่มีเพียง 2020 เรือนทั่วโลก

สำหรับ 2020 คือจำนวนเรือนเวลาที่ Baroncelli Big Date (บารอนเชลลี บิ๊ก เดท) ได้รับการผลิต หน้าปัดสะท้อนแสงอาทิตย์ ขัดซาตินสีน้ำเงินเข้มอันน่าหลงใหล บริเวณตำแหน่ง 6 นาฬิกา คือจุดแสดงเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่น Big Date ด้วยช่องแสดงวันที่ขนาดใหญ่ขัดเงาและพ่นทราย

MIDO

หน้าปัดของ Baroncelli Big Date Limited Edition ได้รับการป้องกันด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล เสริมด้วยแหวนรอบกระจกแบบนูนสองชั้น ทั้งสองส่วนประกอบเคลือบด้วย PVD สีโรสโกลด์ เรือนเวลาอันแสนยอดเยี่ยมรุ่นนี้เข้ากันอย่างลงตัวกับสายหนังวัวสีน้ำเงินแต่งลายแบบหนังจระเข้ และกลไกอัตโนมัติที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า

นอกจากการแสดงวันที่อันเป็นเอกลักษณ์ ระบบ Caliber 80 กับช่องแสดงวันที่ขนาดใหญ่ยังสามารถทำงานด้วยระบบอัตโนมัติสุดล้ำเลิศที่มีกำลังลานสำรองสูงถึง 80 ชั่วโมง

MIDO

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า Galleria Vittorio Emanuele II ที่มิลาน ประเทศอิตาลี ที่มีสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิค ได้รับอิทธิพลจากแบบบาโร้ค แสดงออกถึงสิ่งปลูกสร้างที่มีความสวยซับซ้อนตามแบบฉบับของอิตาลี รูปแบบทรงกลมของศูนย์การค้าแห่งนี้คือแรงบันดาลใจเบื้องหลังการออกแบบ Baroncelli ส่วนโค้งเว้าสอดรับกันอย่างลงตัวของตึกงดงามล้ำค่าแห่งนี้ สะท้อนถึงความหรูหราสง่างามและความยั่งยืนเหนือกาลเวลาของเรือนเวลาคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งมีวาระครบ 44 ปี

ในปี 2020 จะมีเหล่าสาวกเรือนเวลาที่ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์เพียงจำนวน 2,020 คนเท่านั้น ที่มีโอกาสสวมใส่ Baroncelli Big Date Limited Edition รุ่นนี้ ด้วยสีสันอันร่วมสมัยและรูปแบบสวยงามเหนือกาลเวลา เรือนเวลารุ่นนี้จึงเป็นที่สุดที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ด้วยการออกแบบหน้าปัดสีน้ำเงินอันสวยงามคู่กับช่องแสดงวันที่สะท้อนแสงอาทิตย์ขัดซาติน ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ช่องแสดงวันที่ขนาดใหญ่สองชั้น หนึ่งในรุ่นที่มีช่องแสดงวันที่ขนาดใหญ่ที่สุดของนาฬิกาที่มีช่วงราคาเดียวกันในท้องตลาด

MIDO

ขอบตัวเรือนตัวเลขโรมันเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ สะท้อนความงามแบบคลาสสิคแก่นาฬิกา เช่นเดียวกับเข็มบอกชั่วโมงและนาทีแบบสองด้าน (ด้านหนึ่งพ่นทราย อีกด้านหนึ่งไดมอนคัท) ส่วนเข็มวินาทีขนาดใหญ่เป็นแบบไดมอนคัท ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42 มม. ตกแต่งด้วยแหวนรอบกระจกแบบนูนสองชั้น เคลือบ PVD สีโรสโกลด์ โทนสีอบอุ่นตัดกับสีน้ำเงินเข้มของ Baroncelli Big Date Limited Edition

เทคโนโลยีของ Baroncelli Big Date Limited Edition 2020 ยังถือเป็นที่สุดอย่างเท่าเทียมกับเรื่องการออกแบบ ด้วยระบบกลไกอัตโนมัติซึ่งเป็นนวัตกรรมล้ำหน้าของวงการนาฬิกา

นอกเหนือจากช่องแสดงวันที่อันเป็นเอกลักษณ์ ระบบ Caliber 80 กับช่องแสดงวันที่ขนาดใหญ่ยังสามารถทำงานด้วยระบบอัตโนมัติสุดล้ำเลิศที่มีกำลังลานสำรองสูงถึง 80 ชั่วโมง โรเตอร์ขึ้นลานขัดลายเจนีวาสไตรปส์และแกะสลักเป็นโลโก้ Mido และเผยความสวยงามให้สามารถชื่นชมได้ผ่านตัวเรือนด้านหลังแบบใส Baroncelli Big Date Limited Edition กันน้ำถึงระดับแรงดัน 3 บาร์ (30 เมตร/100 ฟุต)

สุภาพบุรุษ และนักสะสมไม่ควรพลาด กับนาฬิการุ่น Baroncelli Big Date Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 2020 เรือน พร้อมสลักหมายเลขประจำตัวเรือน พบกับผลงานดีไซน์สุดล้ำค่าจากมิโด ได้ที่เคาน์เตอร์มิโด  ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 38,000 บาท


ยลโฉม นาฬิกา Cartier คลาสสิค รุ่นยอดฮิตในตำนาน ที่หาซื้อไม่ได้อีกแล้ว

หรูหรา สมการรอคอย นาฬิกา Rolex 4 รุ่นใหม่ในคอลเล็คชั่น Oyster Perpetual

Praew Recommend

keyboard_arrow_up