เพียเจต์

เพียเจต์ “Wings of Light” การเดินทางครั้งใหม่ของเครื่องประดับชั้นสูง ที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน

account_circle
เพียเจต์
เพียเจต์

เพียเจต์ กับการเดินทางครั้งใหม่ที่พกเอาความสนุกสนาน มากับคอลเล็คชั่นเครื่องประดับชั้นสูงล่าสุด Wings of Light เสียงเรียกธรรมชาติที่กำลังขับกล่อม ท่ามกลางมนต์เสน่ห์แห่งสีสันและกลิ่นอายอันอบอุ่น คอลเล็คชั่นนี้จึงเป็นผลงานที่ว่าด้วยเรื่องราวของอัศจรรย์แห่งผืนป่าและธรรมชาติ สถานที่ซึ่งผนวกความงดงามไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และนี่คืออัญมณีจากสรวงสวรรค์ที่ซุกซ่อนไว้ รอต้อนรับเหล่านักผจญภัยที่กระหายหมุดหมายแห่งการเดินทางครั้งใหม่ที่ยากจะลืม

Chapter 1 Enchanted flight

ติดปีกทะยานสู่ห้วงแห่งจินตนาการ ไปกับชิ้นงานที่สะท้อนถึงเหล่าวิหคในป่าเขตร้อน ขณะสยายปีกโบยบินเหนือต้นปาล์มอันสูงตระหง่าน ป่าเถาวัลย์ที่พันเลื้อย ตลอดจนสายรุ้งที่ทอดยาว

เน้นสีฟ้าเป็นโทนหลักในการถ่ายทอดเรื่องราว แต่งแต้มด้วยเฉดสีเขียว แดง และเหลือง ที่ช่วยเสริมให้แต่ละชิ้นดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยผลงานที่โดดเด่นในธีมนี้ อาทิ

Majestic Plumage Set

ซึ่งหนึ่งในชิ้นไฮไลท์ที่มาพร้อมความครีเอทีฟขั้นสุดก็คือ  MAJESTIC PLUMAGE NECKLACE (G37Q8500)

เพียเจต์

  • สร้อยคอตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต สวยสะกดด้วย ทัวร์มาลีนพาไรบาทรงลูกแพร์ขนาด 7.49 กะรัต จากโมซัมบิก หนึ่งในอัญมณีหายากและมีความต้องการในตลาดโลกค่อนข้างสูง มอบประกายที่โดดเด่นคล้ายแสงนีออนไล่เฉดสีตั้งแต่เทอร์คอยซ์ ไปจนถึงสีฟ้าอมเขียวจากด้านใน
  • ร่วมด้วยเหล่าอัญมณีอย่าง เรด สปิเนล, แซฟไฟร์เฉดสีส้ม เหลือง น้ำเงิน ร้อยเรียงอย่างประณีตแบบ cuff style
  • ที่สำคัญยังผสานสุดยอดงานฝีมือที่อยู่เคียงข้างเมซงมานานอย่าง ‘ศิลปะขนนก’ ที่ได้ทักษะฝีมืออันไร้ที่ติของศิลปินชื่อดัง Nelly Saunier มาร่วมรังสรรค์ผ่านเทคนิคมาร์เก็ตทรี
  • ปรับใส่ได้หลากสไตล์; สร้อยคอประดับขนนกแบบครบเซ็ต, สร้อยคอแบบ cuff style ที่เรียบหรูไม่แพ้กัน หรือ แยกชิ้นส่วนของขนนกมาเป็นแอ็กเซสเซอรีชิ้นเก๋ อย่าง ต่างหู ก็ทำได้ไม่ยาก โดยจะเลือกใส่ได้ทั้งแบบ ear cuff หรือ 2 ข้าง ก็ปรับแต่งได้ตามชอบใจ

ต่อด้วย MAJESTIC PLUMAGE EARRINGS (G38Q9100) ต่างหูในเฉดสีเดียวกัน โดยอัญมณีหลักของชิ้นนี้คือ เรด สปิเนล (หรือที่ในอดีตรู้จักกันดีในชื่อ ‘ทับทิมบาลาส’ เนื่องจากสีที่คล้ายกันจนแยกไม่ออก ก่อนที่จะมีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ต่อมาและเรียกว่า ‘สปิเนล’)

  • ต่างหูตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับสปิเนลหายากโทนสีแดงอมชมพู ทรงลูกแพร์ขนาด 2.70 กะรัต จากแทนซาเนีย และ แซฟไฟร์หลากสี
  • ใช้เวลากว่า 140 ชั่วโมงในการรังสรรค์

MAJESTIC PLUMAGE RING (G34M7000) Cocktail ring ที่หลอมรวมอัญมณี 2 เม็ดใหญ่คุณภาพสูงไว้ด้วยกัน โดยเมซงใช้เวลานานถึง 8 เดือนในการแสวงหาเพื่อให้ได้ตามมาตรฐานที่ต้องการ

  • แหวนตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับ Indicolite tourmaline ที่มีโทนสีเข้มกว่าน้ำเงินแกมเขียวของทัวร์มาลีนทั่วไป และ สปิเนลสีชมพูทรงลูกแพร์

นอกจาก MAJESTIC PLUMAGE SET แล้วยังมีเรือนเวลาที่น่าสนใจอย่าง VIBRANT PLUMAGE WATCH (G0A45009)

เพียเจต์

เพียเจต์

เพียเจต์

นาฬิกาตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ขนาด 38 มิลลิเมตร ประดับเพชร โดดเด่นด้วยเหล่าหินสีแกะสลัก อาทิ เทอร์ควอยซ์, ลาพิส ลาซูลี, มุกในเฉดสีแดงและเหลือง ที่มาแต่งแต้มสีสันในลวดลายขนนก รังสรรค์โดย Dick Steenman ด้วยเทคนิค glyptic มาพร้อมดีไซน์หน้าปัดแบบเยื้องศูนย์กลางและกลไก  670P flying tourbillon ที่ผลิตจากโรงงานของเมซงเอง จับคู่สายหนังจระเข้สีฟ้า ผลิตจำกัดเพียง 8 เรือน เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up