นาฬิกา Rolex

หรูหรา สมการรอคอย นาฬิกา Rolex 4 รุ่นใหม่ในคอลเล็คชั่น Oyster Perpetual

account_circle
นาฬิกา Rolex
นาฬิกา Rolex

แฟนๆ หลายคนคงเฝ้ารอ ว่าในปีนี้จะได้ยลโฉม นาฬิกา Rolex กันหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลกก็ได้ส่งเจเนอร์เรชั่นใหม่หลายรุ่นรวมถึง Oyster Perpetual Submariner และ Oyster Perpetual Submariner Date ได้บ่งบอกถึงความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง โรเล็กซ์ และโลกใต้น้ำ

โดยตัวเรือนของนาฬิกาทั้งสองได้รับการออกแบบใหม่ให้มีขนาดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเป็น 41 มม. พร้อมเพิ่มเติมความโดดเด่นด้วยแสงสะท้อนจากด้านข้างตัวเรือนและสลักตะขอซึ่งประกอบอยู่บนสายนาฬิกาที่ได้รับการออกแบบใหม่ เรือนเวลาเหล่านี้ติดตั้งกลไกการทำงานที่ถือเป็นที่สุดแห่งเทคโนโลยีการผลิตนาฬิกา โดยนาฬิการุ่น Submariner มาพร้อมกับคาลิเบอร์ 3230 ที่เปิดตัวปีนี้

นาฬิการุ่น Submariner Date มาพร้อมกับคาลิเบอร์ 3235 ที่มีฟังก์ชั่นเวลาและวันที่ซึ่งนำมาใช้งานกับนาฬิการุ่น Submariner เป็นครั้งแรก นาฬิการุ่น Submariner โฉมใหม่ได้สืบทอดมรดกแห่งความงดงามในรูปแบบ Oystersteel ผ่านหน้าปัดสีดำ และขอบตัวเรือนแบบหมุนได้พร้อมขอบหน้าปัด Cerachrom สีเดียวกัน นาฬิกา Submariner Date เวอร์ชัน Yellow Rolesor (ที่ผสมผสาน Oystersteel กับทองคำ 18 กะรัต) มาพร้อมกับหน้าปัดสีรอยัลบลู และขอบตัวเรือนแบบหมุนได้ที่มีขอบหน้าปัด Cerachrom สีน้ำเงิน

นาฬิกาใหม่ทุกเรือนล้วนสานต่อปณิธานอันแน่วแน่ของ Rolex ที่สืบทอดมานานกว่าหนึ่งศตวรรษในการรักษาคุณค่าแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการพัฒนาด้านวิศวกรรมศาสตร์ การออกแบบ และฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ในการรักษาความเป็นเลิศให้คงอยู่ตราบนานเท่านาน (Perpetual) วันนี้ คำว่า ‘Perpetual’ เป็นมากกว่าคำที่ปรากฏบนอยู่หน้าปัด หากแต่หมายถึงปรัชญาแห่งการเสาะหาความเป็นเลิศที่ไม่รู้จบ การสำรวจ และแบ่งปันความรู้ของมวลมนุษย์เพื่อสร้างสรรค์โลกที่ดีกว่าเคย

หรูหรา สมการรอคอย นาฬิกา Rolex 4 รุ่นใหม่ในคอลเล็คชั่น Oyster Perpetual

OYSTER PERPETUAL SUBMARINER พลิกโฉมตัวเรือนและสายนาฬิกาในตระกูลคาลิเบอร์ 3200

นาฬิกา Rolex OYSTER PERPETUAL SUBMARINER
Oyster Perpetual Submariner และ Oyster Perpetual Submariner Date รุ่นใหม่ได้รับการปรับโฉมดีไซน์ให้มาพร้อมตัวเรือนขนาด 41 มม. ที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้าเล็กน้อย และ สายนาฬิกาที่ปรับขนาดข้อต่อตรงกลางให้กว้างขึ้น

โดย Submariner รุ่นใหม่ทำจาก Oystersteel และสืบทอดการออกแบบมาจากรุ่นดั้งเดิม มาพร้อมหน้าปัดสีดำและ ขอบหน้าปัด Cerachrom ที่สอดรับเข้ากันได้อย่างลงตัว สำหรับ Submariner Date ในเวอร์ชันแรกทำจาก Oystersteel เช่นกัน แต่เสริมความโดดเด่นด้วยหน้าปัดสีดำและขอบหน้าปัดสีเขียว

ส่วนเวอร์ชั่นที่สองทำจาก Yellow Rolesor (ส่วนผสมระหว่าง Oystersteel กับทองคำำ 18 กะรัต) มาพร้้อมหน้าปัดสีรอยัลบลูู และขอบหน้าปัดที่งดงามเข้าคู่กัน และเวอร์ชั่นที่สามมาในรุ่นทองคำขาว 18 กะรัต โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีดำและขอบหน้าปัดสีน้ำเงิน ทั้งนี้ Oyster Perpetual Submariner ได้รับการ
ติดตั้งกลไกคาลิเบอร์ 3230 (เปิดตัวในปีนี้) ขณะที่ Oyster Perpetual Submariner Date มาพร้อมกลไกคาลิเบอร์ 3235 ซึ่งกลไกการทำงานทั้งสองแบบประกอบด้วยระบบเฟืองแกว่ง Chronergy ที่ได้รับการพัฒนาและจดสิทธิบัตรโดย Rolex และ สำรองพลังงานได้ 70 ชั่วโมงโดยประมาณ

OYSTER PERPETUAL DATEJUST  WHITE ROLESOR พร้อมกลไกคาลิเบอร์ 2236

นาฬิกา Rolex OYSTER PERPETUAL DATEJUST  WHITE ROLESOR

Oyster Perpetual Datejust 31 มาในรุ่น White Rolesor ใหม่ล่าสุด (ส่วนผสมระหว่าง Oystersteel กับทองคำขาว 18 กะรัต) โดยเวอร์ชั่นแรกมาพร้อมขอบหน้าปัดประดับเพชร ล้อมรอบหน้าปัดสีม่วงเข้มตกแต่งผิวซันเรย์ มีตัวเลขโรมัน ทำจากทองคำขาว 18 กะรัต และประดับเพชร 11 เม็ดบริเวณตำแหน่ง VI ส่วนนาฬิกาอีกสามเวอร์ชันมาพร้อมขอบหน้าปัดแบบเซาะร่อง โดยมีหน้าปัดสีเขียวมิ้นต์ตกแต่งผิวซันเรย์ หน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีขาว และหน้าปัดสีเทาเข้มตกแต่งผิวซันเรย์ ตามลำดับ

นาฬิกาทั้งหมดนี้ได้รับการติดตั้งกลไกคาลิเบอร์ 2236 และมาพร้อมแฮร์สปริง Syloxi ที่ได้รับการพัฒนาและ จดสิทธิบัตรโดย Rolex ทั้งยังสามารถสำรองพลังงานได้ 55 ชั่วโมงโดยประมาณ

OYSTER PERPETUAL หน้าปัดขนาดใหม่ และเปี่ยมด้้วยสีสันสดใส 

นาฬิกา Rolex OYSTER PERPETUAL

Oyster Perpetual 41 นาฬิการุ่นใหม่ในตระกูล Oyster Perpetual มาพร้อมหน้าปัดสีเงินหรือสีดำสว่างตกแต่งผิวซันเรย์ โดยเวอร์ชั่นแรกมีความโดดเด่นตรงมาร์คเกอร์แสดงชั่วโมง และเข็มนาฬิกาที่ทำจากทองคำ 18 กะรัต ช่วยเติมกลิ่นอายความเรโทรให้กับนาฬิกา Oystersteel ได้อย่างลงตัว ขณะที่เวอร์ชั่นที่สองทำจากทองคำขาว 18 กะรัต

ทั้งนี้ Oyster Perpetual 36 ได้รับการดีไซน์รููปลักษณ์ให้เปี่ยมด้วยพลัง โดยออกแบบให้หน้าปัดเคลือบแลคเกอร์ห้าสีตามแบบดั้งเดิม ได้แก่ สีเขียว สีเหลือง สีแดงปะการัง สีฟ้าเทอร์ควอยซ์ และสีชมพููแคนดี้ นาฬิกาทั้งสองรุ่นได้รับการประกอบเข้ากับสายนาฬิกา Oyster และชุดตัวล็อก Oysterclasp ที่มีระบบขยายสาย Easylink ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของตระกูลนาฬิกา Oyster Perpetual

นอกจากนี้ยังติดตั้งกลไกคาลิเบอร์ 3230 ซึ่งประกอบด้วยระบบเฟืองแกว่ง Chronergy ที่ได้รับการพัฒนาและจดสิทธิบัตรโดย Rolex ทั้งยังสามารถสำรองพลังงานได้ 70 ชั่วโมงโดยประมาณ

OYSTER PERPETUAL SKY-DWELLER สายนาฬิกา OYSTERFLEX และระบบขยายสาย ROLEX GLIDELOCK

นาฬิกา Rolex OYSTER PERPETUAL SKY-DWELLER

นาฬิกา Oyster Perpetual Sky-Dweller มาพร้อมสายนาฬิกา Oysterflex และถือเป็นนาฬิกาเรือนแรกในหมวดหมู่ดีไซน์คลาสสิกที่ได้รับการติดตั้งสายนาฬิกานวัตกรรมใหม่อันเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของ Rolex

โดยนาฬิกาที่ทำจากทองคำ 18 กะรัตรุ่นนี้ประกอบด้วยหน้าปัดสีดำสว่างตกแต่งผิวซันเรย์์ สายนาฬิกาอีลาสโตเมอร์สมรรถนะสงที่ได้รับการติดตั้งชุดตัวลอก Oysterclasp และระบบขยายสาย Rolex Glidelock ที่ช่วยให้สามารถปรับสายนาฬิกาให้สวมใส่บนข้อมือได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ นาฬิกา Oyster Perpetual Sky-Dweller ยังประกอบด้วยกลไกคาลิเบอร์ 9001 หนึ่งในกลไกที่ได้ชื่อว่ามีความซับซ้อนมากที่สุุด ซึ่งได้รับการพัฒนาและผลิตขึ้้นโดย Rolex กลไกคาลิเบอร์นี้ประกอบด้วยแฮร์สปริง Parachrom สีฟ้้า (ผลิตโดยแบรนด์) ที่อยู่ภายในอัลลอยต้านสนามแม่เหล็กชนิดพิเศษ ทั้งยังสามารถสำรองพลังงานได้ 72 ชั่วโมงโดยประมาณ


ปาเต็ก ฟิลิปป์ 7 เรือนลิมิเต็ด สุดหวงของ น้อย-ธัญญรัตน์ รุ่งเรืองมีดี

เผยที่มา นาฬิกา Hermès รุ่น Cape Cod Martelée ผลงานสุดประณีตและเลอค่า

ยลโฉม นาฬิกา Cartier คลาสสิค รุ่นยอดฮิตในตำนาน ที่หาซื้อไม่ได้อีกแล้ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up