ปาเต็ก ฟิลิปป์ 7 เรือนลิมิเต็ด สุดหวงของ น้อย-ธัญญรัตน์ รุ่งเรืองมีดี

account_circle

จัดว่าเป็นท็อปสเปนเดอร์ในทุกเรื่องเลยจริงๆ สำหรับ คุณ น้อย-ธัญญรัตน์ รุ่งเรืองมีดี ทั้งเป็นเจ้าของรถเบนซ์ที่มีมากที่สุดในไทย ตัวแม่ “แอร์เมส” แบรนด์ไฮเอนด์ที่มีกระเป๋าแพงที่สุดในโลก รวมไปถึงการเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์นาฬิกาสุดหรูอย่าง ปาเต็ก ฟิลิปป์ ซึ่งรอบที่แล้วเราพาแฟนๆ แพรวไปดูวิถี และการได้มาแต่ละไอเท็มของคุณน้อยกันแล้ว ครั้งนี้เราจะพาไปยลโฉมนาฬิกาสุดเลิฟของเธอกัน สิริรวม 7 เรือนแล้วก็แค่เกือบ 8 หลักเท่านั้น!!

ปาเต็ก ฟิลิปป์ 7 เรือนลิมิเต็ด สุดหวงของ น้อย-ธัญญรัตน์ รุ่งเรืองมีดี

1. รุ่น 4947G : รุ่นนี้ใส่ได้ตลอดเช่นกันสไตล์เรียบหรู ออกแนวสปอร์ตมีเพชรแท้หลายร้อยเม็ดล้อมหน้าปัด 2 ชั้น
นำเข้ามาในเมืองไทยเพียงไม่กี่เรือน

ปาเต็ก ฟิลิปป์

2. รุ่น 7118 : ตัวนี้เป็นตระกูลนอติลุสสปอร์ต เป็นอีกหนึ่งเรือนในรุ่นเลดี้ที่ผู้หญิงหลายคนต้องการ ในเมืองไทยมีไม่กี่เรือน

ปาเต็ก ฟิลิปป์

“นอกจากปาเต็ก ฟิลิปป์แล้ว บางครั้งดิฉันก็แอบเทใจให้แอร์เมส กับโชพาร์ดด้วย ทั้ง 3 เรือนที่หยิบมาให้แพรวชมวันนี้ ดิฉันมีเพียงคนเดียวในเมืองไทย ซึ่งมีลักษณะเหมือนกันคือ ใช้เพชรแท้ทั้งหมด อย่างแอร์เมสเรือนเล็ก หน้าปัดทรงกลมทองคำขาว ราคาอยู่ที่ 500,000 กว่าบาท เป็นเรือนวินเทจ สายหนังลูกวัว จะใส่คู่กับชุดราตรียาว”

ปาเต็ก ฟิลิปป์

3. รุ่น 5200G-001 : ถ้าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของปาเต็ก ฟิลิปป์ต้องมีรุ่นนี้ไว้ครอบครอง เรียกกันในชื่อรุ่น 8 Days
คุณสมบัติพิเศษคือ พอไขลานแล้วสะสมพลังงานได้8 วัน โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ ซึ่งไม่มีนาฬิกาแบรนด์ไหนสะสมพลังงานได้นานขนาดนี้ ตัวเรือนทำจากทองคำขาวพอเห็นแล้วชอบเลย ตัดสินใจซื้อทันทีในราคา 1.7 ล้านบาท


4. รุ่น 7140G : เป็นรุ่นเลดี้ยอดนิยมราคาสูงถึง 3 ล้านบาท แต่ดิฉันชอบในความพิเศษตรงที่มีปฏิทินร้อยปี หมายถึง
ว่าพอถึงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งบางปีจะมี 29 วัน บางปีมี28 วัน ตัวนาฬิกาจะสามารถปรับเปลี่ยนวันเวลาเองได้โดยที่เราไม่ต้องปรับ ตัวเรือนทำจากทองคำขาวอีกหนึ่งความพิเศษคือ หน้าปัดมีเพชรแท้ล้อมรอบ สายหนังจระเข้สีเขียวเทอร์คอยส์

ปาเต็ก ฟิลิปป์
5. รุ่น 4968G : ดิฉันใส่เรือนนี้ทุกวัน เพราะตัวเรือนเล็กหน่อย น้ำหนักเบา ดีไซน์เรียบหรู ตอนเช้าใส่ไปทำงาน ตกเย็นไปงานกาล่าต่อได้เลย ความพิเศษคือ หน้าปัดมีเพชรล้อมรอบทั้งหมด 3 ชั้น จำนวนเกินร้อยเม็ด และมีเพชรเม็ดใหญ่ตรงเม็ดมะยม ส่วนสายนาฬิกาทำจากหนังจระเข้ซึ่งดิฉันซื้อสายนาฬิการุ่นนี้เก็บไว้เปลี่ยน 4 สี คือ เทา ดำ เบจ และสีฟ้าอ่อนราคาอยู่ที่ 1.7 ล้านบาท

ปาเต็ก ฟิลิปป์
6. รุ่น 4948G : รุ่นนี้เป็นตัวท็อปของ ปาเต็ก ฟิลิปป์ ล้อมรอบด้วยเพชร 3 ชั้น ซึ่งเยอะสุดตั้งแต่ซื้อมา คุณสมบัติพิเศษคือ มีปฏิทินร้อยปี สามารถปรับเปลี่ยนเวลาได้ ราคาไม่ขอเอ่ยถึงนะคะ

ปาเต็ก ฟิลิปป์
7. รุ่น 7130R : ความพิเศษของรุ่นนี้คือเป็น World Time บอกเวลาประเทศที่เราอยู่ได้ด้วยการกดปุ่มปรับเวลา ที่หน้าปัดมีบอกชื่อเมือง เช่น Bangkok, New York, Sydney ราคา 1.7 ล้านบาท

ปาเต็ก ฟิลิปป์

นี่เป็นเพียงแค่ 7 เรือนเท่านั้นที่คุณน้อยนำมาให้แพรวดู ซึ่งเธอยังมีอีกเป็นคลัง และอีกหลากหลายแบรนด์ดัง ต้องขอซูฮกให้กับความเป็นท็อปสเปนเดอร์ของเธอเลยจริงๆ


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 933

ช้อปให้โลกจำ! น้อย-ธัญญรัตน์ แฟนพันธุ์แท้ปาเต็ก ฟิลิปป์ เจ้าแม่แอร์เมสไทย

มีเงินก็ซื้อไม่ได้! เจาะลึกความพิเศษ “ปาเต็ก ฟิลิปป์ นอร์ติลุส 7014” จากปากผู้ครอบครองหนึ่งเดียวในไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up