ชิ้นเล็ก ราคาไม่เล็ก! เปิดกรุเครื่องประดับ นาฬิกาหรู “ลิซ่า BLACKPINK”

account_circle

ชิ้นเล็ก แต่ราคาไม่เล็กจริงๆ สำหรับเครื่องประดับ และ นาฬิกาของ “ลิซ่า BLACKPINK” ซึ่งแต่ละชิ้นนั้น มาจากแบรนด์หรูระดับไฮเอนด์ และขอบอกว่าระดับยัยหนูนั้นมีเป็นกะตั้ก!

ยืนหนึ่งเรื่องสไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าจะอยู่ในลุคหวานละมุน เปรี้ยวเข็ดฟัน หรือจะเป็นลุคสุดเทห์ ลลิษาก็เอาอยู่ โดยคอสตูมแต่ละชุดของลิซ่านั้นต้องบอกเลยว่า มีทั้งแบรนด์ไฮสตรีท และแบรนด์ไฮเอนด์ ซึ่งราคานั้นก็คละกันไปแล้วแต่แบบที่ใส่ แต่ที่ดูจะแพงเอาเรื่อง ต้องยกให้กับแอคเซสซอรี่ อย่างเครื่องประดับ และ นาฬิกา ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เป็นแบรนด์หรูแทบทั้งสิ้น

รอบที่แล้วแพรวดอทคอมได้นำ In Ear ซึ่งมีแบบเดียวในโลก กับ เปิดคลังแสง กล้องถ่ายรูปของลิซ่ามาให้บลิ๊งค์ได้ดูกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว รอบนี้จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ยกหีบสมบัติแอคเซสซอรี่ของ “ลิซ่า BLACKPINK” มาไว้บลิ๊งค์ได้เชยชมกัน คนอะไรทั้ง สวย รวย เก่ง ฉลาด ในคนๆ เดียวกัน

Total looks : 479,127 บาท

คอสตูมลุคนี้ลิซ่ามาในลุคเท่ห์แต่แอบเซ็กซี่ เพราะเผยให้เห็นเอวบาง ร่างน้อยแต่เฟิร์มสุด โดยแอคเซสซอรี่ในลุคนี้ มีด้วยกันสามชิ้นคือ สร้อยคอ Bvlgari รุ่น Fiorever  ตัวสร้อยและจี้ทำมาจากทองคำ 18k สีโรสโกลด์ เกสรดอกไม้ประดับด้วยเพชร 0.10 กะรัต ราคา 1,590 ปอนด์ หรือประมาณ 63,087 บาท

ทั้งนี้ยังมีสร้อยรูปตัว L ซึ่งมาจากชื่อลิซ่า และน้องยังใส่ไล่ระดับกับอีกเส้น โดยสร้อยเส้นนี้มาจากแบรนด์ maje paris ราคา €55 ยูโร หรือประมาณ 1,942 บาท (ราคานี้พอซื้อไหวอยู่น้าาาบลิ๊งค์จ๋า)

ปิดท้ายด้วยแหวนแบรนด์โปรดของลลิส Chrome Heart รุ่น Floral Cross แหวนทองคำ 22k ราคา $5,574 ดอลลาห์ หรือประมาณ 174,271 บาท

Total looks : 562,910 บาท

ต่อด้วยลุคสองที่สนามบินอินชอบ ลิซ่ามาในคอสตูมสบายๆ เสื้อยืดสีชมพูสดใส กับกระโปรงยีนส์ ดูทะมัดทะแมง แต่แอคเซสซอรี่ทั้งตัวนั้น จัดเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอจากแบรนด์ swarovski รุ่น  CRYSTAL WISHES HEART PENDANT ราคาเซตละ $199 ดอลลาห์ (3,718 บาท)

แหวนจาก Chrome Heart ว่าแพงแล้ว แต่กำไลจาก Cartier แพงยิ่งกว่า โดยกำไลวงนี้มีชื่อรุ่นว่า JUSTE UN CLOU ทำมาจากทองคำ  18K  สีพิงค์โกลด์ ประดับด้วยเพชรทรงกลม  0.59 กะรัต

ทั้งนี้ยังมีนาฬิกาจากแบรนด์ Rolex รุ่น Lady Datejust 28 ตัวเรือน OYSTER ทำจากทองคำ 18k ราคา $9,900 ดอลลาห์ (309,325 บาท) รวมถึงยังมี สร้อยจากแบรนด์ maje paris และ แหวน Chrome Heart รุ่น Floral Cross ตามที่กล่าวไปแล้วในลุคด้านบนอีกด้วย

 

Total looks : 1,064,200 บาท

 

น่ารักสมวัย กับคอสตูมสีสันสดใส ขณะ soundcheck ในคอนเสิรต์ที่มาเก๊า สำหรับเครื่องประดับในลุคนี้ถึงแม้ลิซจะใส่ซ้ำกับลุคด้านบนแต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือ กำไลข้อมือจากแบรนด์  Cartier รุ่น LOVE BRACELET, SM ราคา $4,050 ดอลลาห์ (126,542 บาท) เสื้อผ้าราคาเบาๆ แต่ราคาแอคเซสซอรี่ทั้งหมดคือพาตะลึงเลยจ้า

Total looks : 1,382,221 บาท

งู้ยยยย เซ็กซี่กรุบๆ เลยลุคนี้ แถมแอคเซสซอรี่ยังเป็นเซตใหม่ทั้งหมด เรามาเริ่มกันที่ สร้อยคอรูปตัว M แบรนด์ Celine รุ่น ALPHABET M BRACELET ราคา $400 ดอลลาห์ (12,498 บาท) นอกจากนี้ยังมีต่างหูห่วงวิทเทจสีทอง จากแบรนด์เดียวกันรุ่น CHAÎNE TRIOMPHE ราคา 370 ยูโร หรือประมาณ 13,090 บาท

ต่อด้วยแบรนด์ลูกรัก Chrome Heart  กับแหวนรุ่นยอดฮิต double floral cross ring ราคา $895 ดอลลาห์ (27,964 บาท)

นอกจากแหวนแล้วยังมีนาฬิการุ่นพิเศษจากแบรนด์ไฮเอ็นอย่าง Rolex ที่มาคอลแลปส์ร่วมกับ Chrome Heart โดยตัวเรือนจะมาจากโรเล็กซ์ และสายจาก โครมฮาท ขอบอกว่ารุ่นนี้ฮอตฮิตในหมู่คนดังเป็นอย่างมาก และยังเป็นงาน Custom Made (ผลิตตามคำสั่งของลูกค้าคนเดียว) อีกด้วย สำหรับราคานั้นขึ้นอยู่กับตัวเรือนและสาย ส่วนเรือนที่ลิซ่าใส่นั้นราคาอยู่ที่ $27,698.50 ดอลลาห์ หรือประมาณ 914,050 บาท แพงกว่า  รุ่น Lady Datejust 28 ที่ยัยหนูใส่เป็นประจำไปอีก

Cr.grailed

สร้อย แหวน นาฬิกามาแล้วจะขาด กำไลข้อมือได้อย่างไร โดยกำไลข้อมือที่ลิซ่าใส่ในลุคนี้มากจากแบรนด์ Chanel คอลเล็คชั่นพิเศษที่คอลแลปส์ร่วมกับนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ซึ่งแคปซูลคอลเล็คชั่นนี้เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกในรอบ 109 ปีที่ชาแนลยอมทำไอเท็มสำหรับ Unisex ที่ใส่ได้ทั้งหญิงและชาย โดยกำไลที่ลิซ่าใส่นั้นคือรุ่น Chanel x Pharrell Cuban Bracelet ราคา $10,000 ดอลลาห์ (312,450 บาท)

ถัดมาที่ชิ้นสุดท้าย ถึงราคาจะไม่แพงแต่เมื่อลิซ่า และสมาชิกวง BLACKPINK ใส่ก็ทำเอาแบรนด์ขายดีเป็นเทน้ำ เทท่า ชนิดที่ว่าวางขายไม่ทันไหร่ขึ้น Sold Out เพียงไม่กี่นาที โดยสร้อยคอชิ้นนี้มาจากแบรนด์ Don’t Be A Chicken รุ่น Smile  ราคา 21,000 วอน หรือประมาณ 589 บาท ราคาไม่แพง แต่หาซื้อยากมาก!!

กดดูต่อกันได้ที่หน้าต่อไปเลยจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up