ปกเจ้าหญิงไดอานา

เปิดบันทึกPrincess Diana ครั้งแรก ทรงเปี่ยมด้วยเมตตาแม้ในวันที่โดดเดี่ยว

ปกเจ้าหญิงไดอานา
ปกเจ้าหญิงไดอานา

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีหลังจากการสิ้นพระชนม์ของPrincess Diana เจ้าหญิงไดอาน่า แต่ชาวอังกฤษและทั่วโลกต่างก็ยังคงระลึกถึงเจ้าหญิงผู้ทรงเสน่ห์พระองค์นี้อยู่เสมอ ล่าสุดซึ่งเป็นวันครบรอบ 60 ปี นอกจากจะมีการเปิดตัวประติมากรรมรูปปั้นของพระองค์แล้ว ยังได้มีการเผยบันทึกส่วนตัวของพระองค์ ซึ่งบันทึกฉบับนี้ยังไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

พระโอรสของเจ้าหญิงไดอานา

ความยากลำบากในการรับมือกับเรื่องราวที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจ โดยเฉพาะชีวิตหลังการเข้าพิธีเสกสมรสของพระองค์นั้นอาจไม่ได้สวยหรูโรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนในนิยาย แต่ในความโดดเดี่ยวที่พระองค์ต้องพบเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้นั้น กลับไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำหน้าที่พระมารดาที่ดูแลพระโอรสทั้งสองได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังทรงมีพระเมตตาเผื่อแผ่ไปถึงเด็กๆ ที่พระองค์ได้พบเจอตามที่ต่างๆ

อาลัยเจ้าหญิงไดอานา

ล่าสุดในวันครบรอบ 60 ปี ของPrincess Diana เจ้าหญิงไดอาน่า ยังได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากบันทึกที่พระองค์ทรงเคยเขียนไว้ในปี 1993 ให้กับหน่วยงานของสภากาชาดอังกฤษโดยมีใจความว่า

ไดอารี่เจ้าหญิงไดอานา

ในฐานะผู้อุปถัมภ์เยาวชนกาชาด ข้าพเจ้ามีโอกาสมากมายที่จะได้เห็นงานของสภากาชาดอังกฤษในประเทศนี้และในต่างประเทศด้วยตัวข้าพเจ้าเอง ข้าพเจ้าได้รับกำลังใจอย่างมากจากความพยายามอันยอดเยี่ยมของอาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด งานของสภากาชาดอังกฤษมีความสำคัญในปัจจุบันเช่นเดียวกับที่เคยเป็นมา ความต้องการทรัพยากรที่เพิ่มขึ้นและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทั้งในประเทศและต่างประเทศ หมายความว่าสภากาชาดต้องทำงานเพื่อเพิ่มระดับรายได้โดยสมัครใจ นั่นคือเหตุผลที่การสนับสนุนของคุณในวันนี้มีความสำคัญมาก ขอให้ทุกท่านมีความสุขในค่ำคืนที่สนุกสนานที่สุด

ความช่วยเหลือที่เอื้อเฟื้อของท่านจะช่วยให้สาขา Greater Manchester สามารถให้ความช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือได้มากขึ้น

                                                                                                                                         ด้วยความขอบคุณเป็นอย่างสูง ไดอานา, ตุลาคม 1993

 

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

เหตุผลสุดอบอุ่น ทำไมเจ้าหญิงไดอาน่าไม่ทรงสวมพระมาลาเมื่อต้องเจอเด็กๆ

สไตล์ชุด รูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า แสดงถึงความเมตตาและวาระสุดท้ายของชีวิต

พี่น้องสมานฉันท์ รอยยิ้มอันงดงามเพื่อพระมารดา ในวันเปิดรูปปั้น เจ้าหญิงไดอานา

Praew Sound Hub : รู้หรือไม่ รองเท้า Christian Louboutin เกิดจากชีวิตรักแสนเศร้าของ เจ้าหญิงไดอาน่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up