จักรวาลเหลียวหลัง มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 ต้นแบบเทียร่าจากสตรีชั้นสูง

account_circle

อลังการงานสร้าง จักรวาลยังต้องเหลียวหลังหันมามองกับ  มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 ที่สร้างขึ้นมาจากต้นแบบเทียร่า ของราชินี และเจ้าหญิง

อีกหนึ่งมิติใหม่และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเวที Miss Universe Thailand 2019 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019) คือมงกุฎอันเลอค่าประจำตำแหน่งที่ผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศไทยจะเป็นผู้สวมใส่

มงกุฏมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019

โดยมงกุฎนี้ได้รังสรรค์ขึ้นมาจากเส้นสายลายละเอียดอันปราณีตในการเขียนแบบของคุณแคนดี้ หม่อมหลวงรจนาธร จิระประวัติ ณ สงขลา นักจิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังผู้ที่รักและใช้จิตวิญญาณเพื่อการออกแบบมานานกว่า 30 ปี ซึ่งได้ให้เกียรติเป็นผู้ออกแบบมงกุฎ Miss Universe Thailand 2019 ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในค่ำคืนที่ผ่านมา ในรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

ที่สุดของความพิเศษของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2019 คือมงกุฎนี้ไม่ได้เป็นเพียง Crown แต่เป็น Tiara ที่มีต้นแบบมาจากพระราชินีหรือเจ้าหญิงสวมใส่ มีความสง่างามที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของ ‘แบรนด์’ หม่อมหลวงรจนาธร ซึ่งมีความซับซ้อนของรายละเอียดอย่างมีมิติ ให้ความรู้สึกโก้และเลอค่าอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ อยู่ในโทนสีขาวตระการตา ประดับด้วยอัญมณีของสวารอฟสกี้ (SWAROVSKI) โดยฝีมือการผลิตของไทเกอร์ จิวเวลรี่ (Tiger Jewelry Manufacturing (Thailand)) ผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งมีการลงยาเพื่อเพิ่มมิติที่สวยงามในขั้นตอนสุดท้ายที่เป็นอัตลักษณ์ในงานของผู้ออกแบบ เป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นเอกที่ทำให้ทั่วโลกทึ่งในฝีมือของคนไทย

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ในค่ำคืนรอบตัดสิน (Final Competition) วันที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่เราจะได้ทราบว่าสาวคนไหนจะได้เป็นผู้ครองตำแหน่งและสวมมงกุฎอันเลอค่าของ Miss Universe Thailand 2019 สาวงามที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติโดดเด่นรอบด้านและเป็นผู้พร้อมที่สุดสำหรับการเป็นตัวแทนคว้ามงกุฎ Miss Universe มงกุฎที่สามให้กับประเทศไทย


 เห็นแล้วอมยิ้ม สเต็ปการเดินสุดขโมยซีน ของหมายเลข 39 MUT2019

5 สาว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคนดังในวงการบันเทิง

ถูกล้อว่าอ้วน ดำ “มีนา ทินมณี” ผู้เข้าประกวด MUT2019 เปิดใจความสวยมีในทุกแบบ

พริกกะเหรี่ยงเผ็ดจี๊ดถึงใจ มีมี่-กัลย์สุดา สาวงามลูกครึ่งเมียนมา ที่หลายคนเอ็นดู

ลุ้นตัวเกร็ง! 8 สาวงามผู้สมัคร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 สวยสม Golden Tiara

Miss Universe Thailand 2019 กับความงดงามของสาวไทยในชุดผ้าไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up