MUT2019

เห็นแล้วอมยิ้ม สเต็ปการเดินสุดขโมยซีน ของหมายเลข 39 แครอท-สาลิกา

Alternative Textaccount_circle
MUT2019
MUT2019

เห็นแล้วอมยิ้ม สเต็ปการเดินหมุนฟูลเทิร์นสุดขโมยซีน ของ MUT2019  หมายเลข 39 แครอท-สาลิกา ฟอร์เมิร์ต อายุ 22 ปี 

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้จัด “Miss Universe Thailand 2019” ( MUT2019 ) ได้สร้างสีสันให้กับกิจกรรมการเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเปิดตัว 57 สาวงามในชุดว่ายน้ำ รอบ Alfresco Swimsuit Competition ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ซึ่งได้เนรมิตเวทีสุดอลังการริมชายหาดขึ้นสำหรับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ

ซึ่งชุดว่ายน้ำของสาวๆ ถูกออกแบบโดย BSC Streamline กับ “โจ้ Surface” หรือ “อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์” มีรูปแบบการตัดเย็บที่ทันสมัย ด้วยแรงบันดาลใจจากเฉดสีของลำแสงพระอาทิตย์ใน 3 ช่วงเวลา ใช้สีทองแดงแทนแสงแรกของอาทิตย์ยามรุ่งเช้า สีทองแทนความสว่างเจิดจ้าของแสงอาทิตย์ยามกลางวันที่ส่องสว่างสดใส และสีทองอมน้ำตาลแทนแสงอาทิตย์ยามอัสดงก่อนลับขอบฟ้า

ชุดว่ายน้ำว่าสวยร้อนแรงแล้ว แต่สเต็ปการเดินของสาวๆ ร้อนแรงกว่า โดยเฉพาะ หมายเลข 39 แครอท-สาลิกา ฟอร์เมิร์ต ถือว่าขโมยซีนในรอบนี้เลยก็ว่าได้

ในเพจ “Thaimiss Fan Club” ได้มีคนตั้งกระทู้ถึงสเต็ปการเดินที่ไม่เหมือนใครของเธอ ด้วยท่าทางที่เหมือนกับเต้นมากกว่า แต่กลับยังดูมั่นใจ ทั้งยังมีความสดใสและเป็นธรรมชาติ นี่จึงกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำเอาหลายคนมองเธอไม่วางตา

“แครอท-สาลิกา” อายุ 23 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 59 กิโลกรัม จบการศึกษาปริญญาตรี คณะ Asia Pacific Management สาขา Strategic Management and Organization Asia Pacific University

ทั้งนี้เมื่อปี 2018 เธอเคยร่วมการประกวด “Miss Universe Thailand 2018” มาแล้วครั้งหนึ่ง แม้จะเคยพลาดหวังมาแล้ว แต่เธอไม่ย่อท้อ และขอมาลงแข่งอีกครั้งในปี 2019 โดยในการออดิชั่นรอบแรก เธอได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การที่ไปไม่ถึงฝันในครั้งก่อนทำให้เธอได้เรียนรู้ว่าควรปรับปรุงตรงไหน และต่อจากนี้จะนำไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น พร้อมขอกำลังใจจากแฟนนางงามให้ช่วยสนับสนุนเธอด้วย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up