Miss Universe Thailand 2019

Miss Universe Thailand 2019 กับความงดงามของสาวไทยในชุดผ้าไทย

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand 2019
Miss Universe Thailand 2019

58 ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 แต่งชุดไทยจิตรลดาร่วมกิจกรรม City Tour กรุงเทพมหานคร สักการะสิ่งศักดิ์คู่เมืองและล่องเรือชมบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยา

เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019) สวมชุดไทยจิตรลดาร่วมกิจกรรมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองในกรุงเทพมหานคร ท่ามกลางบรรยากาศของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ที่ล้วนให้ความสนใจและชื่นชมในความงดงามของสาวไทยในชุดผ้าไทย

กิจกรรม City Tour ของกองประกวดในวันนี้เริ่มต้นขึ้นในช่วงเช้า เหล่าสาวงามได้ร่วมใจสวมชุดไทยจิตรลดา หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยมที่เป็นการประยุกต์มาจากการแต่งกายของสตรีสมัยโบราณ มีลักษณะเป็นชุดผ้าไหมที่ประกอบด้วยเสื้อทอ คอกลมขอบตั้ง กระดุมผ่าหน้าจำนวน 5 เม็ด แขนยาวไม่มีจีบ และผ้าซิ่นยาวอย่างสวยงามเพื่อเข้ากราบสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทยมาแต่โบราณกาล ซึ่งประดิษฐานอยู่ภายในวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง ต่อด้วยสักการะเสาหลักเมือง ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นศาลที่สร้างขึ้นมาพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์เป็นราชธานี ทั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มเข้าเก็บตัวประกวดเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ปีนี้และเป็นการเผยแพร่ความเป็นไทยในด้านการแต่งกายที่งดงามอย่างมีเอกลักษณ์

ทั้งนี้ภายหลังจากสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์แล้วเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คน ยังได้ร่วมกิจกรรมล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อชมบรรยากาศสองฟากฝั่งแม่น้ำที่สวยงามในย่านกรุงเทพมหานครด้วย

Miss Universe Thailand 2019 Miss Universe Thailand 2019 Miss Universe Thailand 2019 Miss Universe Thailand 2019 Miss Universe Thailand 2019 Miss Universe Thailand 2019 Miss Universe Thailand 2019


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up