เรียบหรูไม่เรียกซีน! สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด ร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าหญิงยูจีนี

เรียบหรูไม่เรียกซีน! สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด ร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ค

หลังจากที่ผู้คนทั้งโลกได้ร่วมแสดงความยินดีกับสองดัชเชสแห่งราชวงศ์อังกฤษไปแล้ว เมื่อปี 2011 ในพิธีเสกสมรสระหว่างดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์โปรดของเจ้าหญิงเคท Alexander Mcqueen ถัดมาในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018 กับพิธีเสกสมรสของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ในชุดเจ้าสาวสุดเรียบหรูจาก Givenchy

ส่วนในเดือนตุลาคมนี้ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ต.ค. เวลาประมาณ 9.25 น. ตามเวลาท้องถิ่นของสหราชอาณาจักร (เวลา 16.00 น. ประเทศไทย) พิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์คและนายแจ็ค บรู๊คส์แบงค์ พระคู่หมั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้น ณ โบสถ์เซนต์ จอร์จ ภายในปราสาทวินด์เซอร์ ที่เดียวกันกับพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน โดยเจ้าหญิงยูจีนีมาในชุดแต่งงานสีขาวสุดเรียบหรูและสง่างามจากผลงานที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ Peter Pilotto และ Christopher De Vos

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

แน่นอนว่านอกจากคู่บ่าวสาวในงานจะเป็นพระเอก-นางเอกของงานแล้ว ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าแขกที่มาร่วมงานก็ดึงความสนใจจากสื่อและผู้คนทั่วไปได้ไม่น้อย โดยเฉพาะแฟชั่นของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์และดัชเชสแห่งซัสเซกส์ที่หลายคนคงรอแฟชั่นลุคของทั้งสองพระองค์ในพิธีเสกสมรสครั้งนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และเมื่อถึงเวลาที่ดัชเชสทั้งสองเสด็จฯ ถึงโบสถ์เซนต์ จอร์จ ภายในปราสาทวินด์เซอร์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธี ทุกสายตาก็พร้อมจับจ้องทันที และต้องบอกเลยว่าฉลองพระองค์นั้นไม่มีการแย่งซีนเจ้าสาวแต่อย่างใด เพราะมาในสไตล์เรียบง่าย ไม่หวือหวาทั้งสองพระองค์

 

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

ทุกครั้งที่เข้าร่วมงานพิธีสำคัญ เจ้าหญิงเคทมักจะไว้วางใจแบรนด์โปรด Alexander McQueen มาครีเอทลุคอยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน กับเดรสสีแดงอมม่วง และแม้จะเป็นโทนสีแดง แต่ก็มีความก่ำ ไม่ฉูดฉาด กำลังดี จากนั้นทรงเสริมลุคด้วยพระมาลามีผ้าตาข่ายเข้าชุด กระเป๋าทรงถือใบเล็กเป็นผ้ากำมะหยี่สีแดงเข้ม และปิดท้ายด้วยรองพระบาทสีเบอร์กันดีจาก Prada ถือว่าเจ้าหญิงเคทคอมพลีทลุคได้อย่างงดงามมาก

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

 

ดัชเชสแห่งซัสเซกส์

ส่วนดัชเชสเมแกนมาในฉลองพระองค์เดรสสี navy จากแบรนด์โปรดเช่นกัน ซึ่งก็คือ Givenchy นั่นเอง เป็นลุคเรียบๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่าเกรงขาม ทั้งนี้พระมาลาสีเข้ากับเดรสโค้ทมาจาก Noel Stewar และรองพระบาทจากแบรนด์ดัง Manolo Blahnik สำหรับลุคนี้ของดัชเชสแห่งซัสเซกส์เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบจริงๆ

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

สองดัชเชส ฉลองพระองค์แบรนด์โปรด

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

ไม่กลบซีน! เจ้าหญิงเคท ฉลองพระองค์เรียบง่าย ในพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

 เรียบหรูสุดพลัง! ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล สวยสง่าจากแบรนด์ดัง Givenchy

สุดโก้หรู! แฟชั่นสุภาพสตรีในราชวงศ์ ร่วมยินดีพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

 เผย 7 แบรนด์สัญชาติอังกฤษ ที่คาดว่าจะได้ออกแบบ ชุดแต่งงาน เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ค

 พิธีนี้ไม่มีพลาสติก! เผยดีเทลในงาน ก่อนวันเสกสมรส ของ เจ้าหญิงยูจีนี และพระคู่หมั้น


ภาพ : IG@katemidleton , www.popsugar.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up