นาฬิกาสวารอฟสกี้

งดงามสุดพลัง! นาฬิกาสวารอฟสกี้ หนึ่งในเครื่องประดับที่ควรค่าแก่การครอบครอง

นาฬิกาสวารอฟสกี้
นาฬิกาสวารอฟสกี้

งดงามสุดพลัง! นาฬิกาสวารอฟสกี้ หนึ่งในเครื่องประดับที่ควรค่าแก่การครอบครอง

คุณลักษณะเฉพาะที่สำคัญของสวารอฟสกี้ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม งานฝีมือ และความทันสมัย หลอมรวมกันอยู่ในคอลเล็คชั่น นาฬิกาสวารอฟสกี้ ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2018 นี้ คุณนาตาลี โคลิน (Natalie Colin) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ กล่าวว่า “คอลเล็คชั่นนี้สะท้อนให้เห็นว่า แบรนด์ของเราให้ความสำคัญกับแนวคิด “Brilliance for All” หรือ “ความเจิดจรัสสำหรับทุกคน” แค่ไหน โดยเราได้สร้างสรรค์นาฬิกาหลากหลายสไตล์และรูปแบบ ตั้งแต่นาฬิกาคลาสสิกไปจนถึงนาฬิกาแบบโมเดิร์น ซึ่งเหมาะกับทุกบุคลิกและโอกาส นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราแสดงให้เห็นว่าสไตล์และความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค สามารถผสานรวมกันได้ในแบบที่สุกสว่างและเจิดจรัสที่สุด”

นาฬิกาจากคอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ มีความทันสมัยและสวมใส่ได้หลากหลายแบบ ผสานดีไซน์ที่ร่วมสมัยเข้ากับฝีมือความชำนาญในการรังสรรค์คริสตัลของสวารอฟสกี้ ดังนั้นผู้หญิงทุกคนจึงสามารถสวมใส่นาฬิกาเป็นเครื่องประดับชิ้นหลักกับเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ทุกวันได้ เพื่อเพิ่มเสน่ห์และเติมเต็มความน่าสนใจให้กับลุคของพวกเธอ

ไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้ คือ CRYSTAL LAKE มอบความโดดเด่นให้กับข้อมือของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี หน้าปัดโดดเด่นสะดุดตาด้วยงานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ ด้วยคริสตัลแซฟไฟร์เจียระไนชิ้นเดียว ฝังอยู่ในตัวเรือนที่เน้นความมินิมอลเรียบหรู สามารถสะท้อนแสงเป็นประกายสวยงามราวกับผิวน้ำของทะเลสาบอันเงียบสงบ ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่ควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครอง

นาฬิกาสวารอฟสกี้
CRYSTAL LAKE (ราคา 16,900 บาท)

 

สำหรับนาฬิการุ่น OCTEA LUX เป็นนาฬิกาที่สวารอฟสกี้รับประกันว่าจะเพิ่มความสวยสง่าและโดดเด่นให้กับผู้หญิงได้ทั้งในวันทำงานและวันหยุดสุดสัปดาห์ นาฬิกาที่งดงามอ่อนหวานนี้ โดดเด่นด้วยเส้นสายรูปทรงโค้งพลิ้วไหว และขอบหน้าปัดคริสตัลเจียระไนอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ ซึ่งเพิ่มความสวยสง่าแบบเรียบง่ายให้กับทุกลุค และหากต้องการลุคที่โดดเด่นกว่าใครอย่างแท้จริง ยังมีรุ่นตัวเรือนสแตนเลสสตีลในโทนสีโรสโกลด์ ที่มาพร้อมสายหนังแท้สีน้ำเงินให้เลือกด้วย

OCTEA LUX (ราคา 21,900 บาท)

 

นาฬิการุ่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในตระกูล Octea คือ OCTEA NOVA ซึ่งให้ความรู้สึกหรูหราของสายนาฬิกาโลหะแบบ Milanese ที่กำลังอินเทรนด์ แต่มีรูปทรงที่เพรียวบางกว่าเดิม จุดเด่นที่แท้จริงของนาฬิการุ่นนี้คือ ขอบหน้าปัดคริสตัลสว่างสดใส และกระจกที่ผลิตจากคริสตัลแซฟไฟร์เจียระไนทั้งชิ้น ที่ผ่านการเจียระไนอย่างประณีตงดงามถึง 68 เหลี่ยม

OCTEA NOVA (ราคา 21,900 บาท)

 

รุ่น ERA JOURNEY คือส่วนผสมอันลงตัวของสไตล์เรียบหรูกับสไตล์สปอร์ต และในฤดูกาลนี้นาฬิการุ่นนี้จะเปล่งประกายโดดเด่นกว่าเดิม ด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลเคลือบสีโรสโกลด์ ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ และสายนาฬิกาหนังแท้สีชมพูทับทิม

ERA JOURNEY (ราคา 18,900 บาท)

 

ส่วนรุ่น CRYSTALLINE PURE อันเลอค่า ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมรังสรรค์ดีไซน์ให้เหมาะกับช่วงเวลาวันหยุดของคุณ กับตัวเรือนสีทองแชมเปญที่งดงามเหนือกาลเวลา ประดับด้วยคริสตัลสีโรสโกลด์ประมาณ 850 เม็ด จับคู่กับสายหนังแท้สีเทาเข้ม ให้ลุคลำลองขึ้นแต่ยังคงไว้ซึ่งความงามสง่าตามแบบฉบับ

CRYSTALLINE PURE (ราคา 14,900 บาท)

คอลเล็คชั่นนาฬิกาของสวารอฟสกี้ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2018 มาพร้อมกับดีไซน์ที่หลากหลายตั้งแต่สไตล์ที่โดดเด่นสะดุดตา ไปจนถึงสวยเก๋แบบมินิมอล นับเป็นอีกครั้งที่สวารอฟสกี้แสดงให้เห็นว่า คุณสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับเครื่องแต่งกายผ่านความเจิดจรัสของเรือนเวลา และแต่งแต้มเสน่ห์เรียบง่าย ที่จะรับประกันความโดดเด่นเปล่งประกายในทุกๆ โอกาส

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up