อร่อยลงตัว! เมนูเอ็กซ์คลูซีฟ Lanna x Latin ระหว่างห้องอาหาร ชาร์ และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง

Alternative Textaccount_circle

การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ดีที่สุดมักเกิดขึ้นจากอาหารที่อร่อย จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการร่วมมือครั้งนี้ การผสมผสานระหว่างสไตล์ไทยภาคเหนือและละติน Lanna x Latin โดย ทีมเชฟเดนเว่อร์ส และเชฟจำเรียน (เชฟหล้า) จากโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์การทานอาหารที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ณ ห้องอาหาร ชาร์ ชั้น 25 โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เมื่อวันที่ 16 – 17 มีนาคม 2566

อร่อยลงตัว Lanna x Latin ระหว่างห้องอาหาร ชาร์ และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง

คนกรุงไม่จำเป็นจะต้องบินไปถึงภาคเหนือ เพื่อเฟ้นหาอาหารเหนือรสชาติดั้งเดิม แต่ทางห้องอาหาร ชาร์ ได้นำอาหารเหนือมาให้ได้ลิ้มลองถึงใจกลางกรุงเทพมหานคร แต่เพิ่มกลิ่นอายความสนุกสนาน และความเป็นเอกลักษณ์ต่างๆเข้าไป ยังคงเสน่ห์การแบ่งปันอาหาร ล้อมวงทานข้าวของทั้ง 2 วัฒนธรรมด้วยฝีมือจากเชฟจิมมี่ แห่งห้องอาหาร ชาร์

เชฟหล้า ผู้ที่หลงไหลในการทานอาหารพื้นเมือง และผู้สั่งสมประสบการณ์การทำอาหารไทยล้านนามากว่า 30 ปี บินตรงมาสู่กรุงเทพมหานคร พร้อมเชฟเดนเว่อร์ส Executive Chef แห่งโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง ที่สำคัญยังมาพร้อมกับสมุนไพร ผักสดที่ปลูก และเพาะเลี้ยงมาอย่างทะนุถนอมจากสวนที่โรงแรม

ครั้งนี้เชฟทั้ง 2 ท่าน ได้นำอาหารเหนือยอดนิยมที่ใครๆ ต่างรู้จัก อย่างน้ำพริกอ่อง น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู และไส้อั่วที่เรารู้จักเป็นอย่างดี อีกทั้งแกงฮังเล และแอ็บปลาที่หาทานยาก

ท่านที่จองจะได้ลองทานอาหารไทยสไตล์ล้านนาดั้งเดิม พร้อมสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารของรสชาติที่คุ้นเคยในรูปแบบใหม่ เพิ่มกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์ของประเทศต่างๆ ที่เชฟจิมมี่เคยเดินทางไปทำงาน อย่างประเทศอินโดนิเซีย ตุรกี สเปน และมัลดีฟ อย่างเช่นการทานปาเตน้ำพริกอ่อง เสิร์ฟมาคู่กับขนมปังฟอคคาเซีย ทาโก้ข้าวซอยแก้มวัว หรือทาโก้ฮังเลหมูสำหรับผู้ที่ไม่ทานเนื้อ ยังไม่จบเพียงเท่านี้เรายังมีของหวานที่คุณห้ามพลาดอย่าง ขนมเทียน ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับพานาคอตต้ามะพร้าว และกล้วยเชื่อม หรือจะเป็นสตรอเบอร์รี่ครัมเบิลที่ปลูกจากเชียงใหม่ทานคู่กับไอศครีมโยเกิร์ต

เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การทานอาหารครั้งนี้ พร้อมแบ่งปันกับคนที่คุณรัก ราคาเริ่มต้น 2,600++ บาทสำหรับชุดอาหาร 2 ท่าน และราคา 4,900++ บาทสำหรับชุดอาหาร 4 ท่าน ทั้ง 2 ชุดรวมเครื่องดื่ม pre-drink และ post-drink ตามจำนวนท่าน

พิเศษ มีเพียง 2 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 16 – 17 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป พร้อมเสียงเพลงตลอดมื้ออาหาร และราคาพิเศษสำหรับไวน์สัญชาติไทย และละตินอเมริกา

สำหรับครั้งหน้าจะมีเมนูพิเศษอะไรที่น่าสนใจ ติดตามและสำรองโต๊ะล่วงหน้าเท่านั้น ผ่านทาง LINE Official Account @CHARBangkok อีเมล [email protected] และเบอร์ 02-207-4999


Praew Recommend

keyboard_arrow_up