เซ็นทารากล้าการันตีแพ็กเกจห้องพักราคาดีที่สุด

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเสนอหลากหลายแพ็กเกจห้องพักที่รับประกันราคาที่ดีที่สุด เมื่อจองเข้าพักที่โรงแรมในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นภูเก็ต

เซ็นทารากล้าการันตีแพ็กเกจห้องพักราคาดีที่สุด
เปิดให้จองวันนี้ ทั้งโรงแรมในไทย เวียดนาม และบาหลี

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเสนอหลากหลายแพ็กเกจห้องพักที่รับประกันราคาที่ดีที่สุด เมื่อจองเข้าพักที่โรงแรมในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นภูเก็ต, กระบี่, สมุย, เขาหลัก, พัทยา, เกาะช้าง, ตราด, หัวหิน, กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, แม่สอด และขอนแก่น หรือในเวียดนาม และบาหลีผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรมโดยตรง ในราคาสุทธิเริ่มต้นที่ 900 บาท ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับห้องซูพีเรียที่โรงแรมเซ็นทาราแม่สอดฮิลล์รีสอร์ทรวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน เริ่มจองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนกันยายน หรือ สิ้นเดือนตุลาคม 2556 นี้

พบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย และแบบฟอร์มการสำรองห้องพักได้ที่ http://www.centarahotelsresorts.com/special_offers/ ซึ่งโลโก้ของ BRG จะปรากฏอยู่ในขั้นตอนการจองห้องพักออนไลน์ เพื่อเตือนย้ำให้ลูกค้ามั่นใจว่า เซ็นทาราได้มอบราคาห้องพัก พร้อมเงื่อนไขอภินันทนาการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

เงื่อนไขและอภินันทนาการ
-ราคาขึ้นอยู่กับโรงแรมและรีสอร์ทที่เลือก ประเภทของห้องพัก และช่วงเวลาในการเข้าพัก
-จำนวนคืนที่สามารถเข้าพักได้ขึ้นอยู่กับนโยบายและข้อเสนอของแต่ละโรงแรม (บางโรงแรมกำหนดให้มีการจองห้องพักอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป)
-อภินันทนาการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน หรือสูงสุดได้ถึง 4 ท่าน สำหรับห้องพักบางประเภทที่ถูกกำหนดไว้เป็นพิเศษ เช่น ห้องประเภท 2 ห้องนอน
-ส่วนลด หรืออภินันทนาการแพ็กเกจสปา เฉพาะที่โรงแรมบางแห่ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0 2101 1234 ต่อ 1 หรืออีเมล์ [email protected] ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ www.twitter.com/Mycentara

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up