โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

อิ่มอร่อยและดื่มด่ำบรรยากาศ @ ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ & มูนบาร์ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

Alternative Textaccount_circle
โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

อิ่มอร่อยและดื่มด่ำไปกับเมืองกรุงเทพมหานครยามค่ำคืนที่สวยที่สุด ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ & มูนบาร์ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

หากจะพูดถึง รูฟท็อปบาร์ ที่ขึ้นชื่อครองอันดับต้นๆ ของกรุงเทพมหานครมาโดยตลอด ก็ต้องยกให้กับห้องอาหารเวอร์ทิโก้ & มูนบาร์ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ชั้น 61 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ที่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารและเครื่องดี่มชั้นเยี่ยม พร้อมให้คุณได้ละเลียดไปพร้อมกับชมวิวท้องฟ้าสีทองยามอาทิตย์ตกดินและค่ำคืนอันงดงามของกรุงเทพมหานครแบบไม่มีใครเหมือน ถือเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหาร ที่ไม่ว่าจะเป็นคนกรุงเทพฯ หรือเหล่านักท่องเที่ยวต่างชาติ ก็ต้องขอแวะมาลองเช็คอินที่นี่สักครั้งในชีวิต!

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ว่าแล้วก็ขอให้กดลิฟต์ไปที่ชั้น  61 ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ตึกสูงระฟ้า อันเป็นที่ตั้งของห้องอาหารเวอร์ทิโก้ & มูนบาร์ ที่เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี พ.ศ. 2545 และกวาดรางวัลต่างๆ มากมายทั้งจากในไทยและทั่วโลกมาจนถึงปัจจุบัน และกลายเป็นที่รู้จักในหมูนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกในเวลาเพียงไม่นาน ด้วยเป็นรูฟท็อปบาร์แห่งแรกๆ ในประเทศไทย ที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมให้ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติคและการบริการที่เป็นกันเอง เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงเบาสบายคลอเคล้า พร้อมผ่อนคลายอารมณ์  ณ จุดสูงสุดของโรงแรมฯ ด้วยความสูงเกือบ 200 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล จึงสามารถชมทัศนียภาพอันกว้างไกลของมหานครกรุงเทพฯ ภายใต้แสงดาวได้แบบ 360 องศา เพลิดเพลินกับการชมมหานครกรุงเทพจากมุมสูง ไม่ว่าจะเป็น พระบรมมหาราชวัง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดโพธิ์ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ แม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น 

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

อิ่มอร่อยและดื่มด่ำบรรยากาศ @ ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ & มูนบาร์ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ภายในแบ่งออกเป็นสองโซน ได้แก่ มูนบาร์ ตั้งอยู่ ณ จุดที่สูงที่สุดของห้องอาหาร ให้บริการเครื่องดื่มหลากชนิด เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนสบายๆ เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายของสังคมเมือง จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่คุณชื่นชอบ พร้อมชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในยามเย็น เรื่อยไปจนถึงชมแสงดาวของท้องฟ้าและแสงสีของเมืองกรุงในยามค่ำคืน และโซนเวอร์ทิโก้  ให้บริการด้านอาหารสไตล์ตะวันตก เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ โดยสามารถเลือกสั่งอาหารได้หลากหลายเมนู หรือ เมนูซิกเนเจอร์ที่ปรุงจากวัตถุดิบซึ่งผ่านการคัดสรรคุณภาพอย่างดีเยี่ยม ที่เชฟได้บรรจงคัดสรรมาให้ เหมาะกับการดินเนอร์ส่วนตัวหรือวาระสุดพิเศษ แต่สำหรับใครที่กำลังเล็งหาสถานที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้ หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ท่ามกลางบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ก็สามารถเลือกที่นี่ได้เช่นกัน โดยจะมาพร้อมกับบริการเต็มรูปแบบที่ได้มาตรฐานสากล ทั้งอาหารรสเลิศและการบริการอันยอดเยี่ยม พร้อมสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานอย่างไม่รู้ลืม 

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

แล้วจะรู้ว่า ประสบการณ์เหนือระดับแบบลอยฟ้าท่ามกลางกรุงเทพมหานครนั้นตราตรึงไม่แพ้ที่ไหนในโลก

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2679-1200

Praew Recommend

keyboard_arrow_up