Kobori NIHON RYORI ลิ้มรสชาติญี่ปุ่น อร่อยติดลมจนต้องบอกต่อ

ทุกวันนี้ร้านอาหารญี่ปุ่นผุดขึ้นมาให้ได้ตระเวนชิมกันมากมาย สำหรับใครที่อยากกินอาหารญี่ปุ่นที่ให้รสชาติในแบบต้นตำรับดั้งเดิมสไตล์ร่วมสมัย ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ฟู้ดลอฟท์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นกับ Kobori NIHON RYORI (โกโบริ นิฮอน เรียวริ) ที่มีครบตามแบบต้นตำรับ เสมือนไปกินที่ญี่ปุ่นจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว

ร้าน Kobori NIHON RYORI เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นจากความรักและหลงใหลในการรับประทานอาหาร ทำให้วัตถุดิบที่คัดสรรมานั้นล้วนแต่มาจากแหล่งที่ดีที่สุด พิเศษ! กับเมนูอาหารทุกจานที่ผ่านการสร้างสรรค์และกรรมวิธีการทำอาหารในแบบฉบับของญี่ปุ่นโดยเชฟต่อ – สรศักดิ์ หล่อประเสริฐ เชฟผู้มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 25 ปี

สำหรับเมนูจานเด็ดที่ต้องลอง คือ ข้าวหน้าแซลมอนและไข่หอยเม่น (Salmon Ikura to Uni Don) ที่นำปลาดิบมาหั่นชิ้นพอดีคำในแบบฉบับเฉพาะ เพื่อคงรสชาติความเป็นธรรมชาติของปลา จัดวางคู่กับไข่หอยเม่น คัดมาแต่ชิ้นที่เต็มไปด้วยคุณภาพ

ข้าวหน้าปลาไหล (Grilled Eel with Rice) บนข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆ เกรดคุณภาพที่นักชิมต้องยกนิ้วให้

สเต๊กปลาแซลมอน (Salmon Steak Set) ที่ผ่านการตกแต่งออกมาอย่างร่วมสมัย ทำให้โดดเด่นทั้งรสชาติและยังเป็นอาหารที่เสพได้อย่างไม่รู้เบื่อ

 

ไปลิ้มลองความอร่อยกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 60 ที่ FoodLoft ชั้น 7 โซน Guest Gourmet Corner เซ็นทรัล ชิดลม พิเศษ! เฉพาะช่วงเวลา 17.00 น. – 21.30 น. เมนู Assorted Sashimi (ปลาดิบรวมชุดใหญ่) ราคาเพียง 700.- เท่านั้น!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up