ตีตั๋ว เช็คอิน เตรียมพุง ออกเดินทางไปพบกับความอร่อยที่ร้าน Ping’s Hotpot ชาบูหม้อไฟสไตล์จีน

ฮัลโหลลลลลล กลับมาเจอกันอีกแล้วนะจ๊ะ ช่วงนี้เราไม่ค่อยสบาย เนื่องจากอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เลยต้องหาอะไรร้อนๆ ซดให้คล่องคอกันสักหน่อย ซึ่งแน่นอนว่าอาหารที่จะช่วยทำให้เราดีขึ้นนั้นก็คือ ชาบู นั่นเอง ฮ่าๆ จริงๆ แล้วมันเป็นข้ออ้างของคนอยากกิน เอาล่ะ จะเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ เอาเป็นว่าวันนี้เราจะพาทุกคนทะยาน ออกเดินทางโดยไฟลท์พิเศษ โดยสายการบิน Ping’s Hotpot ที่จะทำให้คุณ ได้รับความประทับใจ และอิ่มเอม ขั้นสุดแน่นอน จุดหมายปลายทางของเรานั้นอยู่ ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ที่ตั้งของร้าน Ping’s Hotpot เดินทางง่าย อยู่ใจกลางเมือง จะขึ้นรถ ลงเรือ ต่อบีทีเอส ก็สะดวกจริงๆ หิ้วท้องมาอย่างเดียวได้เลย


สำหรับบรรยากาศภายในร้าน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น คลาสสิก เน้นโทน สีดำแดง ด้านในมีห้องสำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือ จะมาเป็นหมู่คณะ ก็สะดวก แต่ต้องเสียค่าบริการห้องด้วยนะจ๊ะ

Ping’s Hotpot ชาบู หม้อไฟสไตล์จีนแต๋จิ๋ว หนึ่งในร้านอาหารเครือ ปิงส์ เรสเตอรองท์ กรุ๊ป ชาบูระดับพรีเมี่ยม เมนูที่นี่มีทั้งแบบ a la carte และแบบเซตเมนู

เดินทางด้วย Economy class อิ่มแบบเบาๆ เหมาะสำหรับ 1-3 ท่าน
จัดหนักกับ Business Class เหมาะสำหรับ 4-6 ท่าน

ความพิเศษของที่นี่คือ มีน้ำซุปให้เลือกถึง 7 แบบไม่ว่าจะเป็น ซุปออริจินอล (หอมน้ำซุปไก่ รสชาติเข้มข้น ) , ซุปยาจีน (ใครอยากชูกำลัง ต้องเลือกอันนี้) , ซุปต้มยำน้ำข้น และน้ำใส (น้ำซุปต้มยำ สไตล์ไทย รสชาติจี๊ดจ๊าด ถึงเครื่องต้มยำ) , ซุปพริกไทยดำ (ซดแล้วโล่งคอ โล่งจมูกแน่นอน) ปิดท้ายด้วยน้ำซุปหมาล่า (รสชาติเผ็ดร้อน ทานแล้วปากชา เอาใจคนชอบรสจัด)

อาหารลงโต๊ะพร้อมแล้วเราก็ไม่รอช้าสิจ๊ะ ลุยเลย เซ็ตเมนูวันนี้ สวยและรวยแบบเรา ก็ต้องเลือกแบบ Business Class สิคะ จะเหลือเหรอ (อย่าเพิ่งหมั่นไส้กันไป ฮ่าๆ)  น้ำซุปที่เลือกคือ ซุปออริจินัล และ ซุปต้มยำน้ำข้น ส่วนอาหารเซ็ตนี้ประกอบด้วย

รวมมิตรเนื้อหมูระดับพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเป็น เบคอน พอร์คชอป และ คุโรบูตะ

เนื้อริบอายพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย

เซตอาหารทะเล ประกอบด้วย กุ้งแม่น้ำ ปลาหมึกสด แซลม่อน แมงกระพรุน หอยเชลล์ หอยนางรม และ กระเพาะปลา

ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นกุ้ง ฮือก้วย อย่างดี

เส้นนานาชนิด เส้นโซะบะ เส้นหมี่ วุ้นเส้น บะหมี่ ชอบเส้นไหนก็จัดเลย

ยัง ยังไม่หมด ยังมี ติ๋มซำ อย่าง เสี่ยวหลงเปา และ ขนมจีบกุ้งเนื้อแน่น กัดเข้าไปมีแต่กุ้งเน้นๆ

ปิดท้ายด้วยของหวานกับ แป๊ะก๋วยรังนก หอม หวานชื่นใจ

อิ่มพุงกางจริงๆ กับมื้อนี้ เป็นการเดินทางที่ได้รับบริการยอดเยี่ยม จนต้องยก 5 ดาวให้เลย ของสดใหม่ คุ้มค่า เรียกได้ว่าอิ่มครบทั้งคาว หวาน จบในมื้อเดียวจริงๆ  หากใครอยากมาลองทานแบบเราแล้วล่ะก็ ตีตั๋ว เช็คอินกันได้ที่ Ping’s Hotpot โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ไม่ลองไม่รู้นะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up