ANANTARA

ชวนไปเอนกายผ่อนคลาย มองร่มไม้ ช้อปสบายใจกลางเมืองที่ ANANTARA SIAM BANGKOK HOTEL อยากพักใจไม่ต้องไปไกลก็ได้ฟิน

Alternative Textaccount_circle
ANANTARA
ANANTARA

เมื่อว่าด้วยเรื่องการพักผ่อนออนวาเคชั่นหลายคนอาจเล็งเป้าหมายที่ชายทะเล ภูเขา จัดทริปหย่อนใจเพื่อพักสายตาจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ แต่ก็นั่นแหละด้วยไลฟ์สไตล์ที่แสนบีซี่เวลามีน้อยเหลือเกิน กว่าจะเสียเวลาเดินทางบางครั้งก็เหนื่อยจนหมดอารมณ์จะสนุก มารู้ตัวอีกทีก็ถึงวันกลับแพ็คของอีกแล้วจ้า

วันนี้แพรวเลยอยากชวนมาหย่อนใจพักแบบสงบร่มรื่นที่ใจกลางเมืองอย่างย่านราชประสงค์ ฟังแล้วอาจจะงงแต่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ นั้นมีบริเวณกว้างขวางเขียวชอุ่มเช่นนั้นจริงๆ

ที่นี่เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่รายล้อมด้วยสวนสวยและวิวสนามกอล์ฟของราชกรีฑาสโมสร (The Royal Bangkok Sports Club) ซึ่งเมื่อเข้ามาในนี้แล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนหลุดจากเมืองใหญ่เข้ามาสู่ดินแดนที่สงบและแสนสะดวกสบาย

ด้วยบรรยากาศการตกแต่งแบบคลาสสิกสง่างาม ต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยล็อบบี้ที่เป็นโถงเพดานสูงตกแต่งด้วยโคมระย้าและภาพจิตรกรรมฝาผนังผ้าไหมวาดด้วยมือ ใครที่พอคุ้นเคยกับที่นี่อยู่บ้างคงคุ้นตากับภาพจิตรกรรมขนาดใหญ่บริเวณบันไดทางขึ้น ซึ่งเป็นเหมือนซิกเนเจอร์ที่เชิญชวนให้ต้องถ่ายรูปสักช็อตสวยๆ อวดลงโซเชียลฯ

ที่ล็อบบี้นี้เองที่เป็นจุดแสนผ่อนคลายด้วยบริการอาหารชั้นเลิศที่มีให้อิ่มอร่อยได้ตลอดวันรวมถึงอาฟเตอร์นูนทีที่ขึ้นชื่อ เสิร์ฟตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น. นั่งจิบชายามบ่ายไปพร้อมชื่นชมบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยงานจิตรกรรมสุดอลังการชวนให้เพลินตาเพลินใจ เบื่อเมื่อไหร่ก็แวะออกไปช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าชื่อดังที่อยู่ใกล้แค่มุมถนน แถมยังเป็นทำเลที่มี BTS อยู่แค่เอื้อมไม่ว่าจะวาร์ปไปไหนก็สะดวกสบายไม่ซับซ้อน

เมื่อถึงเวลาอยากเอนกายสำหรับคู่รักหรือคู่เพื่อนชิลด์กันได้สบายๆ แนะนำห้อง ‘สยามสวีท’ ห้องสวีทในบรรยากาศหรูหราอบอุ่น ขนาด 72 ตารางเมตร กว้างขวางพร้อมการดีไซน์ห้องแบบเปิดโล่งและเชื่อมถึงกัน ตกแต่งในสไตล์การตกแต่งแบบคลาสสิกอุ่นตาด้วยผนังที่ทำจากไม้สักในโทนสีที่สง่างามแต่แฝงไว้ด้วยบรรยากาศแบบ COSY

ใครที่เข้าพักที่ห้องสวีทหรือห้องการ์เดนเทอร์เรซของโรงแรมอนันตรา สยาม ยังมีสิทธิพิเศษที่จะได้พักผ่อนหย่อนใจใน ‘กษรา เอ็กเซ็กคิวทีฟ เลานจ์’ บรรยากาศสุดหรูในรูปแบบส่วนตัวสามารถแวะมานั่งหย่อนใจจิบชายามบ่ายฟรี และค็อกเทลในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกพร้อมคานาเป้ ชมวิวจากเลานจ์ที่มองเห็นทิวทัศน์อันเขียวชอุ่มจนนึกไม่ถึงเลยว่ากำลังอยู่ใจกลางเมือง

นอกจากนี้ โรงแรมโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ยังมีบริการครบครันทั้ง รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, ร้านเสริมสวย, ศูนย์ธุรกิจ รวมถึงมีสระว่ายน้ำในร่ม, ห้องฟิตเนส, ห้องอบไอน้ำ, สปา, สนามสควอช สำหรับออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ เรียกว่าเช็คอินแล้วจะใช้ชีวิตแต่ในโรงแรมก็สงบสะดวกสบาย จะออกไปช้อปปิ้งก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม

ในเมื่อจะพักกายก็ไม่รู้จะไปไกลให้เหนื่อยทำไม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทั้งความสงบ สบาย หรูหราครบครัน คิดจะพักไม่ต้องคิดไกลค่ะ

สัมผัสบรรยากาศสุดลักชัวรีใจกลางเมืองที่ Anantara Siam Bangkok Hotel สำรองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02 126 8866 อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.anantara.com/en/siam-bangkok

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สุดฟินแบบนี้ อย่ารอช้า! ร่วมสนุกกับแคมเปญ Praew the gifts ลุ้นรับบัตรที่พักโรงแรมหรู จำนวน 10 รางวัล

  • เพียงซื้อนิตยสารแพรว ฉบับเดือน พฤศจิกายน 2565 แล้วตัดหน้า “รักใครให้อ่านแพรว” ตามตัวอย่าง
  • ส่งมาที่ นิตยสารแพรว 378 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 วงเล็บ (Praew the gifts)
  • ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง นิตยสารแพรว ฉบับเดือน มกราคม 2566 นะคะ

เรื่อง: PADCHA PRAEWNISTA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up